download Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu Phiên bản doc

Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu

 Phiên bản doc

Download Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu - Giấy xác nhận đăng ký con dấu doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/09/2017

Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu được ban hành kèm theo Nghị định số 99/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2016 của Chính phủ là mẫu mới nhất cho đến thời điểm hiện tại, các bạn có thể tham khảo để sử dụng.


Các công ty, doanh nghiệp khi mới thành lập và muốn sử dụng con dấu để hợp pháp hóa các văn bản, giấy tờ do doanh nghiệp, công ty ban hành, sẽ gửi hồ sơ đăng ký con dấu lên các cơ quan có thẩm quyền cấp con dấu để đăng ký mẫu con dấu mà mình mong muốn, khi đó, các cơ quan có thẩm quyền sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu có các cơ quan, tổ chức đến đăng ký con dấu.

Để sản xuất một chương trình thành công, các đài truyền hình cần liên kết với các doanh nghiệp hay công ty sản xuất và bắt buộc phải có giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp, nội dung của giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết có thông tin đầy đủ của tên đài phát thanh, truyền hình, tên đối tác liên kết, nội dung đăng ký liên kết...

giay chung nhan dang ky mau con dau

Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu sẽ có thông tin đầy đủ của cơ quan quản lý trực tiếp, tên cơ quan đăng ký mẫu con dấu, địa điểm ban hành giấy chứng nhận, tên cơ qua, tổ chức, chức danh sử dụng con dấu, quyền hạn, chức vụ của người ký giấy chứng nhận,... Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu là kết quả của thủ tục đăng ký con dấu, được các cơ quan có thẩm quyền cấp cho các cơ quan, doanh nghiệp khi xét thấy hồ sơ gửi lên đảm bảo được các yêu cầu, giấy tờ theo quy định chung.

Dành cho các bạn sinh viên, mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập sẽ giúp các em biết được kết quả về điểm số, phong cách làm việc, thái độ trong quá trình thực tập của mình, và mẫu bảng đánh giá kết quả thực tập sẽ do các giáo viên hướng dẫn, cơ quan tiếp nhận thực tập hoàn thiện.

Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu là một mẫu văn bản được sử dụng rộng rãi trong thực tế khi mà các doanh nghiệp, tổ chức, công ty ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, khi bạn muốn thay đổi chữ ký, con dấu, các bạn có thể gửi giấy đề nghị thay đổi chữ ký, con dấu lên các cơ quan có thẩm quyền để được xem xét, giải quyết theo đúng quy định chung.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm