download Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm Phiên bản doc

Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm

 Phiên bản doc

Download Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm - Giấy chứng nhận hoạt động sản xuất mũ bảo hiểm

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2017

Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm được các cơ quan có thẩm quyền cấp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm đảm bảo được quy trình về chất lượng và an toàn của sản phẩm.


Trong bài viết này, các bạn sẽ biết thêm một mẫu giấy chứng nhận quen thuộc trong các thủ tục hành chính hiện nay, đó là mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm được các cơ quan có thẩm quyền sử dụng nhằm chứng nhận một cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng. Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm được ban hành kèm theo Thông tư 19/2016/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, mẫu ngắn gọn và đáp ứng được các thông tin một cách đầy đủ.

Trường hợp muốn điều chỉnh những nội dung trong giấy chứng nhận này, doanh nghiệp sẽ phải làm đơn đề nghị để lấy giấy chứng nhận điều chỉnh nội dung đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm nhằm xác nhận sự thay đổi một số tiêu chuẩn về điều kiện sản xuất, đồng thời trong giấy chứng nhận điều chỉnh nội dung đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm cũng sẽ bỏ đi những nội dung cũ không phù hợp.

giay chung nhan du dieu kien san xuat mu bao hiem

Khi các cá nhân, tổ chức gửi đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm lên các cơ quan có thẩm quyền để xin được cấp chứng nhận, các cơ quan này sẽ tiến hành thẩm tra hồ sơ và kiểm tra trên thực tế, nếu như cơ sở sản xuất đảm bảo được các quy định chung sẽ tiến hành cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm cho cơ quan, tổ chức đó.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sẽ phải xin giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự cho doanh nghiệp, cơ sở của mình để được hoạt động hợp pháp, hiện nay giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự là yêu cầu bắt buộc dành cho nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.

Trong giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm sẽ có một số nội dung quan trọng như tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở, nơi sản xuất, số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, mã số chứng nhận, giấy chứng nhận được cấp,... Lãnh đạo cơ quan cấp giấy chứng nhận sẽ ký xác nhận và đóng dấu giáp lai vào giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm để đảm bảo tính pháp lý cho giấy tờ này.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mũ bảo hiểm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm