download Maritime Bank Cho Android

Maritime Bank

 Cho Android

Download Maritime Bank - Ứng dụng ngân hàng số Maritime Bank trên mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/03/2022

Maritime Bank (MSB mBank) là ứng dụng ngân hàng điện tử được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam, giúp khách hàng thực hiện giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi, an toàn và bảo mật. Ngân hàng sẽ luôn ở bên bạn khi chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối internet, quản lý tài chính an toàn và đơn giản.


Maritime Bank là ngân hàng gì?

Maritime Bank (MSB mBank) đến nay đã trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Bên cạnh đó xu hướng phát triển công nghệ áp dụng với các hình thức giao dịch tài chính ngày càng trở nên phổ biến, đòi hỏi hầu hết các ngân hàng trong nước phải thay đổi. Ngân hàng Maritime Bank (MSB) là một trong những đơn vị tiên phong trong việc triển khai ứng dụng mobile giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng một cách dễ dàng, nổi bật nhất phải kể đến là các tiện ích MSB mBank và M-eMobile. Cổ phiếu MSB là một trong những loại cổ phiếu được đánh giá cao trên thị trường chứng khoán.

tai maritime bank

Maritime Bank hỗ trợ chuyển tiền online nhanh chóng

Ứng dụng Maritime Bank

Bên cạnh các hình thức giao dịch truyền thống giờ đây với ứng dụng MSB mBank của Maritime Bank khách hàng có thể thực hiện việc chuyển tiền tới các tài khoản mở tại Maritime Bank hoặc của các ngân hàng khác trong lãnh thổ Việt Nam một cách dễ dàng. Hơn nữa, dịch vụ MSB ebanking giúp thanh toán hóa đơn, nạp tiền đa dịch vụ: Thanh toán hóa đơn điện nước, vé máy bay, điện thoại di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình cáp, bảo hiểm, tín dụng, game... chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên ứng dụng.

Ứng dụng MSB mBank như một trợ giúp thông minh giúp bạn chủ động thanh toán và quản lý các giao dịch. Chủ động đặt lệnh chuyển khoản và gửi góp tiết kiệm định kỳ, tạo lệnh thanh toán/nạp tiền trong tương lai và không lo trễ hạn thanh toán hóa đơn và bỏ lỡ khuyến mại của nhà mạng. Đồng thời chủ động quản lý các giao dịch liên quan đến thẻ như đóng/mở thẻ, thay đổi hạn mức sử dụng thẻ, thanh toán dư nợ, thẻ tín dụng cho mình và người khác.

download maritime bank

Maritime Bank giúp bạn thanh toán hóa đơn và quản lý tài chính hiệu quả

Các tính năng thiết yếu trên MSB mBank cũng được áp dụng cho M-eMobile và được bổ sung những nâng cấp mạnh mẽ. M-eMobile là ứng dụng được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho dòng điện thoại thông minh, cung cấp cho khách hàng một giao dịch mới an toàn và tiện lợi. Bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ Internet Banking của Maritime Bank, download ứng dụng về điện thoại là có thể sử dụng được các chức năng đáp ứng nhu cầu giao dịch ngân hàng của mình.

Giai đoạn đầu Maritime Bank chú trọng triển khai ứng dụng M-eMobile nhằm đáp ứng nhu cầu trọng tâm là phê duyệt các giao dịch tài chính đối với người dùng có vai trò duyệt giao dịch. Các loại giao dịch mà tiện ích cho phép thực hiện phê duyệt bao gồm: chuyển tiền, giao dịch chuyển tiền theo lô/thanh toán lương, mở/ tất toán tài khoản tiền gửi trực tuyến và các giao dịch khác.

Bên cạnh việc cung cấp tính năng phê duyệt các giao dịch tài chính cho người dùng có vai trò Duyệt giao dịch, M-eMobile còn hỗ trợ thêm các tính năng: Trợ giúp khách hàng, đánh giá dịch vụ, tìm kiếm chi nhanh/PGD, Tra cứu tỉ giá, Các chương trình ưu đãi. (Những tính năng này được áp dụng cho cả người dùng có vai trò Nhập giao dịch).

Điểm chung mà các ứng dụng Maritime Bank mang đến cho khách hàng là đều có giao diện thân thiện, giản lược tối đa các bước thao tác để việc sử dụng trở nên thật sự dễ dàng. Hệ thống tự động lưu thông tin thụ hưởng cho phép khách hàng chủ động tạo danh sách thụ hưởng tin cậy để không phải nhập lại thông tin giao dịch. Đồng thời chủ động thiết lập và sử dụng mã PIN để đăng nhập nhanh chóng thay vì phải truy cập bằng tên và mật khẩu. Hơn nữa, chúng đều có độ an toàn tuyệt đối nhờ cơ chế bảo mật 2 lớp. Mật mã truy cập và mật mã xác nhận cho từng giao dịch.

Ứng dụng liên quan

Nếu bạn đang mở tài khoản tại ngân hàng Vietinbank thì việc sử dụng các tiện ích di động được cung cấp bởi ngân hàng sẽ rất cẩn thiết, bởi các ứng dụng mà Vietinbank mang tới cho người dùng đều cho phép bạn giao dịch với ngân hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng qua điện thoại hay máy tính bảng.

Sacombank cũng là ngân hàng rất chú trọng vào việc áp dụng công nghệ cho các giao dịch tài chính bằng việc cho ra đời hàng loạt app mobile hỗ trợ khách hàng của mình, đặc biệt Sacombank cũng luôn đi đầu trong việc triển khai hình thức rút tiền ATM không cần thẻ hay thanh toán qua mã QR code.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maritime Bank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maritime bank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maritime Bank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PORNXThanh toán trực tuyến bằng tiền ảo
  • Google PayThanh toán trực tuyến qua tài khoản Google
  • SmartPayVí điện tử hỗ trợ thanh toán trực tuyến
  • AirPayDịch vụ ví điện tử, hỗ trợ thanh toán trực tuyến
  • VCBPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn cho di động
  • OPENPOINTTrao đổi hàng hóa, tích lũy điểm thưởng
  • ACBQuản lý tài khoản ngân hàng ACB trực tuyến
  • TimoDịch vụ Internet banking của ngân hàng số Timo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm