download Gold Price Live Cho Android

Gold Price Live

 Cho Android

Download Gold Price Live - Ứng dụng xem thông tin giá vàng, tin tức tài chính quốc tế

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2019

Gold Price Live là ứng dụng Android miễn phí được phát hành bởi một trong những trang web cung cấp thông tin giá vàng nổi tiếng nhất thế giới goldprice.org, Gold Price Live hỗ trợ 10 ngôn ngữ khác nhau cũng như cung cấp các thông tin tài chính mới nhất ảnh hưởng tới giá vàng.


Gold Price Live cung cấp cho người dùng biểu đồ giá bạc và vàng trực tiếp bằng tất cả các loại tiền tệ của các quốc gia, giá cập nhật cứ sau 1 phút biểu đồ tự động làm mới. Người dùng cũng có thể xem biểu đồ lịch sử giá bạc và vàng trong khoảng thời gian 1 ngày, 3 ngày, 30 ngày, 60 ngày, 6 tháng, 1 năm, 2 năm, 5 năm, 15 năm, 20 năm, thậm chí có thể lên tới 46 năm.

gold price live

Tải Gold Price Live - Ứng dụng xem tỷ giá vàng cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, ứng dụng xem giá vàng Gold Price Live còn cung cấp thông tin biểu đồ giá vàng, giá bạc bằng nhiều loại tiền tệ phổ biến trên thế giới, bao gồm: USD, AUD, CAD, GBP, EUR, AED, ARS, BRL, CHF, CNY, COP, HKD, IDR, INR, JPY, KWD, MXN, MYR, NZD, PHP, RUB, SEK, SGD, TRY, VUV, ZAR. Và nhiều tin tức tài chính mới nhất ảnh hưởng đến giá vàng.

gold price live 2

Download Gold Price Live - Ứng dụng xem thông tin giá vàng, tin tức tài chính quốc tế

Người dùng Gold Price Live có thể tìm hiểu giá vàng và bạc tối đa cho mỗi loại tiền tệ của từng quốc gia. Xem hiệu suất giá vàng, giá bạc hôm nay, 30 ngày, 6 tháng, 1 năm, 5 năm và 20 năm đối với bất kỳ loại tiền tệ quốc gia nào. Đồng thời lưu bộ sư tập biểu đồ yêu thích của bạn sau đó xem tất cả chúng ở một nơi thuận tiện trên màn hình chính của ứng dụng.

Giá Vàng hôm nay cũng là ứng dụng giúp xem thông tin giá vàng được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, Giá Vàng hôm nay cung cấp thông tin giá vàng, tỷ giá được cập nhật thường xuyên liên tục tại mọi thời điểm.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem tỷ giá Nhân dân tệ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách xem tỷ giá Nhân dân tệ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây giúp các bạn xem được tỷ giá đồng Nhân dân tệ với tiền Việt hôm nay dễ dàng và chóng, từ đó có thể mua vào/bán ra có lợi về mặt giá trị cho mình nhất.
  • Giá vàng ngày 2/10/2019
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tính đến phiên giao dịch sáng nay, giá vàng ngày 2/10/2019 bắt đầu quay trở lại, tăng mạnh, lên đỉnh 2 tuần sau khi giảm giá, lại sắp vươn đến ngưỡng 42 triệu đồng/lượng. Thông tin về giá vàng ngày hôm nay, vàng tây, vàng 9999, 24k, 18k ... sẽ được cập nhật chi tiết dưới đây.
  • Cách xem tỷ giá Euro trực tuyến
    Cùng với đồng USD, tỷ giá EUR/USD hay EUR/VND cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy tỷ giá Euro hôm nay bao nhiêu? Làm thế nào để cập nhật tỷ giá Euro trực tuyến nhanh chóng, chính xác và đưa
  • Cách xem biểu đồ vàng, theo dõi giá vàng qua biểu đồ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Biểu đồ giá vàng biểu thị sự biến động lên hoặc xuống của giá vàng trong một khoảng thời gian nhất định. Nhà đầu tư có thể dựa vào biểu đồ này để phân tích, đưa ra quyết định giao dịch nhanh chóng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem biểu đồ vàng và khai thác những lợi ích từ biểu đồ giá vàng trực tuyến.
  • Cách xem tỷ giá ngoại tệ
    Cách xem tỷ giá ngoại tệ bằng trong bài viết này của Taimienphi.vn rất đơn giản và bạn có thể thực hành hàng ngày để liên tục cập nhật tỷ giá ngoại tệ. Việc biết tỷ giá sớm phục vụ cho công việc và
  • Giá vàng ngày 15/8/2019
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sau vài ngày tăng lên rồi giảm xuống thì giá vàng ngày 15/8/2019 lại tăng lên mạnh mẽ, đạt ngưỡng 42 triệu đồng/lượng. Cùng Taimienphi.vn cập nhật giá vàng mới nhất: vàng 9999, vàng 24k, 18k, vàng SJC, vàng DOJI ...
  • Giá vàng ngày 19/8/2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Sang tuần mới, giá vàng ngày 19/8/2019 giảm dần sau một tuần tăng lên đột biến, giá vàng còn khoảng 41,9 triệu đồng. Do đó, việc cập nhật giá vàng mới nhất, vàng SJC, DOJI, 9999, 24k, 18k ... là rất cần thiết nếu như bạn muốn đầu tư vàng hiệu quả.
  • Giá vàng ngày 12/9/2019
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Theo thị trường thế giới, giá vàng ngày 12/9/2019 trong nước bất ngờ khởi sắc nhưng được đánh giá là tăng nhẹ so với ngày hôm qua. Tùy vào từng loại vàng như vàng Tây, vàng SJC, DOJI, 9999, 24k ... mà vàng tăng lên dao động khoảng 50.000 đồng.
  • Giá vàng ngày 4/9/2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Theo phiên giao dịch sáng nay, giá vàng ngày 4/9/2019 quay đầu tăng lên đột biến, chạm đến mốc 43 triệu đồng/lượng theo giá vàng trên thế giới, để xem giá vàng 9999, 18k, 24k, SJC, DOJI ... cụ thể và chi tiết, cùng Taimienphi.vn tham khảo bảng giá dưới đây.
  • Giá vàng ngày 3/9/2019
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Hôm nay, giá vàng ngày 3/9/2019 quay đảo đầu, tăng nhanh hướng đến ngưỡng 43 triệu đồng/lượng. Giá vàng SJC, DOJI, 9999, 18k, 24k được điều chỉnh khác nhau theo giá vàng trên thế giới, tùy vào từng tổ chức.
  • Giá vàng ngày 20/8/2019
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hiện tại giá vàng ngày 20/8/2019 tiếp tục ở trên đà giảm xuống, biến động khó lường, tùy vào các thương hiệu vàng, loại vàng như vàng DOJI, SJC, 9999, 24k, 18k mà có giá mua vào và bán ra khác nhau, giảm dao động đáng kể.
  • Giá vàng ngày 27/8/2019
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Không theo xu hướng, giá vàng ngày 27/8/2019 lại giảm xuống, bắt đầu hạ nhiệt như vàng SJC lên tới 42,82 triệu đồng/lượng. Tùy vào loại vàng như vàng SJC, DOJI, 9999, 24k, 18k ... sẽ có giá sự biến động khác nhau.
  • Giá vàng ngày 14/8/2019
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Theo Taimienphi.vn cập nhật, giá vàng ngày 14/8/2019 có sự giảm nhẹ xuống còn khoảng 41,250 triệu đồng do vàng thế giới giảm sâu, các bạn cập nhật giá vàng mới nhất 24k, 18k, 10k, SJC, DOJI để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gold Price Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gold price live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gold Price Live Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gold Investment 5/5 Ứng dụng tra cứu giá vàng trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm