download Gold Investment Cho Android

Gold Investment

 Cho Android

Download Gold Investment - Ứng dụng tra cứu giá vàng trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/01/2020

Gold Investment là ứng dụng di động giúp tra cứu giá vàng trên điện thoại vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, với Gold Investment, thông tin giá vàng được cập nhật tự động từng giây, từng phút tại mọi thời điểm.



Editor' Review: (by Taimienphi.vn staff/ December 30, 2019).

Với những người kinh doanh vàng, Gold Investment thực sự là một ứng dụng hữu ích, thông tin giá vàng được cập nhật mới nhất, giúp người dùng giao dịch thuận tiện hơn

Giới thiệu Gold Investment:

Vàng là kim loại quý được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới như một phương tiện chuyển đổi tiền tệ. Nhiều người sở hữu vàng và giữ chúng dưới hình thức các thỏi nén hay thanh như một công cụ chống lại lạm phát hay những đợt khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên, một số nhà kinh tế không tin việc giữ vàng là một công cụ chống lạm phát hay mất giá tiền tệ. Vậy làm sao để có thể theo dõi sát sao thị trường vàng? Rất đơn giản, với sự trợ giúp của ứng dụng Gold Investment, người dùng có thể được cập nhật thông tin từng phút, từng giây.

Chỉ cần trên tay chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể tra cứu giá vàng hôm nay vô cùng nhanh chóng. Mọi thông tin giá vàng, tình hình thị trường vàng được cập nhật thường xuyên, liên tục.

Gold Investment cung cấp cho người dùng tỷ giá vàng được cập nhật mới nhất từ những website nổi tiếng hiện nay. Đặc biệt ứng dụng có tính năng cập nhật giá vàng thế giới và tự động quy đổi ra giá tương đương ở Việt Nam.

Thông qua Gold Investment, người dùng có thể theo dõi giá hiện tại cho kim loại quý, thỏi và tiền vàng trên khắp thế giới. Tiện ích 1x1 hiển thị giá thị trường hiện tại đối với vàng và bạc. Hơn nữa, ứng dụng còn đi kèm với một biểu đồ trực quan, cho phép người dùng dễ dàng quan  ngay trên màn hình điện thoại của mình.

Bên cạnh đó, ứng dụng xem giá vàng Gold Investment cũng hiển thị giá vàng của một số ngoại tệ phổ biến. Đồng thời tích hợp thông báo đẩy khi có sự biến động về giá vàng, tỷ giá hoặc có sự tăng giảm đột biến vượt định mức của giá vàng. Dữ liệu cập nhật liên tục từng giây, từng phút. Nhờ đó khách hàng có thể nắm bắt thị trường vàng mọi lúc, mọi nơi ngay trên dế yêu của mình.

Gold Investment được tổng hợp dữ liệu từ các nguồn tin cậy như:

- Giá bán hiện tại đối với vàng và bạc,
- Giá cố định London cho kim loại quý,
- Hiệp hội vàng thế giới,
- BullionVault - Một tổ chức chuyên nghiên cứu về thị trường vàng trên thế giới
- Các ngân hàng trung ương của Azerbaijan, Belarus, Brazil, Trung Quốc (Hồng Kông), Jamaica, Malaysia, Oman, Nga, Turkmenistan, Ukraine,Úc, Áo, Canada, Đan Mạch, Nhật Bản, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Mỹ,
tổ chức xuất nhập khẩu Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ và Hàn Quốc,
- Công ty tài chính China Gold.
- Comptoir National de l'Or (Pháp),
- Anlagegold24 (Đức),
- Công ty Kim loại quý Heraeus (Đức),
- MP Edelmetalle (Đức),
- Tổ chức Coins and Metal (Israel),
- Bolaffi (Italia),
- Tanaka Precious (Nhật Bản),
- Bưu điện New Zealand,
- Tập đoàn kim hoàn Karachi Saraf (Pakistan),
- Sberbank của Nga,
- Ngân hàng VTB (Nga),
- Gold Central (Thụy Điển,)
- Ausiris Gold (Thái Lan),
- Cookson Precious Meal (Anh)
- Johnson Matthey (Vương quốc Anh),
- Công ty Vàng bạc Sài Gòn (Việt Nam),
- Coins & bars trên eBay US, eBay UK, eBay Canada, eBay Australia và các nền tảng đấu giá khu vực khác.
 
Gold Investment là sản phẩm được phát triển bởi M. Brodski Software - hãng phần mềm nổi tiếng với các ứng dụng  tài chính như: Currency Table, Exchange Rate Widget, Investment in Germany, Insurance in Germany, Cryptocurrency Table, Commodity Asia hay Crypto Arbitrage. Các tỉ giá vàng được lấy chính thức theo báo cáo của các ngân hàng trung ương và các tổ chức chính phủ. Đây là cơ quan chính của chính sách tín dụng của một quốc gia hoặc một nhóm các quốc gia.
 
 
Ngoài ra cũng cung cấp các giải pháp cho việc học tập, tìm kiếm việc làm. Ở đó người dùng có thể tìm thấy các ứng dụng vô cùng tiện ích, chẳng hạn như: USA Jobfinder, Bookfinder, CourseFinder, Filmfinder, Ticket Finder, Freelance Jobs và Jobfinder
 
Với sự trợ giúp của Gold Investment, người dùng có thể nắm bắt thị trường vàng mọi lúc, mọi nơi ngay trên chiếc dế yêu của mình. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy download Gold Investment về trải nghiệm ngay thôi.

Ngoài Gold Investment, bạn tham khảo thêm Giá Vàng VN, đây cũng là ứng dụng được nhiều người dùng đầu tư vàng tin tưởng và sử dụng, Giá Vàng VN cho phép người dùng theo dõi, cập nhật giá vàng SJC trong nước và quốc tế mới nhất từ các nguồn uy tín như SJC.com, KitCo, Gold Price...

Các tính năng chính của Gold Investment:

- Tự động cập nhật giá vàng thế giới.

- Hỗ trợ biểu đồ vàng thế giới.
 
- Hỗ trợ biểu đồ theo ngày, tháng, năm.
 
- Dữ liệu được lưu khi không có kết nối internet.


Liên kết tải về - [4.9MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gold Investment được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gold investment là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gold Investment Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tai Em 3/5 Ứng dụng xem biểu đồ giá vàng, giá ngoại tệ
  • vPrice 3/5 Ứng dụng tra cứu giá vàng, tỷ giá ngoại tệ cho điện thoại Android
  • Gold Price LiveỨng dụng xem thông tin giá vàng, tin tức tài chính quốc tế
  • Giá Vàng hôm nayỨng dụng tra cứu tỷ giá vàng và ngoại tệ cho di động
  • Giá Vàng VNỨng dụng cập nhật tỷ giá vàng, ngoại tệ cho di động
  • Giá VàngỨng dụng tra cứu giá vàng cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm