download HIPO Cho Android

HIPO

 Cho Android

Download HIPO - Ứng dụng học tập cho doanh nhân

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2021

HIPO là ứng dụng học tập của Hiệp hội Doanh nhân Quốc tế Trực tuyến, một tổ chức xã hội dựa trên cơ sở pháp lý hướng đến giáo dục, đào tạo, nâng cao năng lực và tư vấn cho các thành viên để cải thiện chất lượng và khả năng cạnh tranh nội bộ cũng như quốc tế.


Giới thiệu HIPO:

Người dùng đăng ký tham gia thành viên HIPO sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích. Chẳng hạn như được tham gia vào các khóa đào tạo quản lý tài chính kinh doanh và tiếp thị kỹ thuật số để nâng cao chất lượng Nhân sự. Được tham gia chương trình Nâng cấp vườn ươm UKM để thành viên nhận được hỗ trợ trực tiếp. Được tham dự các chương trình đào tạo đặc biệt cho xuất khẩu. Đồng thời có quyền tiến hành các hoạt động xã hội hóa hoặc quảng bá miễn phí trên các nền tảng kỹ thuật số.

hipo

Download HIPO - Ứng dụng học tập cho doanh nhân

Cơ sở pháp lý để thành lập Tổ chức HIPO quốc tế dựa trên Luật số 16 năm 2017 liên quan đến quy định của chính phủ thay cho luật số 2 năm 2017 liên quan đến luật sửa đổi số 17 năm 2013. Hoạt động của HIPO bao gồm việc tổ chức các hội thảo, giáo dục, đào tạo và cố vấn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thiết lập mối quan hệ đối tác với chính phủ và khu vực tư nhân trong việc thực hiện các chương trình làm việc.

Các tính năng chính của HIPO:

- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn.

- Nhận sự trợ giúp của các thành viên.

- Nhận hỗ trợ pháp lý.

- Quảng cáo miễn phí trên nền tảng kỹ thuật số.

Ứng dụng liên quan:

Utkarsh cũng là ứng dụng học tập khá hữu ích được sử dụng phổ biến tại Ấn Độ, Utkarsh cung cấp tài liệu và khóa học chất lượng cho học sinh, sinh viên, giúp chuẩn bị thật tốt cho các kỳ thi quan trọng.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HIPO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hipo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm