download Học Tiếng Việt 2 Phần 2 1.0

Học Tiếng Việt 2 Phần 2

 1.0

Download Học Tiếng Việt 2 Phần 2 - Hỗ trợ học tiếng Việt lớp 2

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2020

Phần mềm hỗ trợ học tập học tiếng việt 2 phần 2 là công cụ giảng dạy môn tiếng việt hữu ích dành cho các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Các em học sinh lớp 2 có thể thay thế việc học qua sách vở bằng cách học qua phần mềm học tiếng việt 2 phần 2 ngay trên máy tính.


Phần mềm học tiếng việt 2 phần 2 xây dựng các bài soạn tiếng việt lớp 2 học theo đúng mô phỏng các bài học trong sách giáo khoa tiếng việt lớp 2. Toàn bộ các kiến thức trong sách tiếng việt 2 phần 2 sẽ được chia làm 34 tuần và được mô tả chính xác trên máy tính coi như một bài giảng điện tử. Thay vì học trên sách vở, việc học trên máy tính với giao diện thân thiện với người dùng cùng nhiều hình ảnh minh họa sinh động chắc chắn sẽ khiến các em học sinh thích thú và hào hứng hơn rất nhiều.

Để tập viết chữ, bạn có thể sử dụng phần mềm Tập viết chữ Việt 3 hướng dẫn cách viết từng con chữ, con số trong bảng chữ cái theo đúng tiêu chuẩn, đặc biệt giao diện của Tập viết chữ Việt 3 được thể hiện khá sinh động với nhiều minh họa cuốn hút các em học sinh.

hoc tieng viet 2 phan 2

Download Học Tiếng Việt 2 Phần 2

Phần mềm hỗ trợ học tập học tiếng việt 2 phần 2 có rất nhiều các nét khác biệt so với phần mềm học tiếng việt 1 phần 2 trước kia. Trong phần mềm này, các bài học, bài tập đều có kèm theo rất nhiều tranh minh họa giúp cho việc học của các em học sinh lớp 2 thoái mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với việc học từ sách giáo khoa. Các giáo viên có thể sử dụng phần mềm này cho các buổi học để thay đổi phương pháp học cho các em học sinh. Các đoạn văn có thể phóng to rõ ràng và giáo viên cũng có thể thu âm trực tiếp giọng đọc của mình và phát lại cho các em học sinh nghe rất tiện lợi.

Dành cho các em học sinh lớp 1, phần mềm Học Tiếng Việt 1 Phần 2 sẽ hướng dẫn các em phương pháp học tập đúng đắn nhất, đặc biệt phần mềm Học Tiếng Việt 1 Phần 2 chia ra làm các chủ đề rất rõ ràng như chủ đề thiên nhiên, đất nước, chủ đề gia đình, chủ đề nhà trường để các em dễ dàng luyện tập.

Giao diện của phần mềm học tiếng việt 2 phần 2 cũng rất thân thiện và gần gũi. Bên cạnh đó phần mềm này cũng rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng mà không đòi hỏi quá nhiều về trình độ kỹ thuật công nghệ thông tin. Với những hướng dẫn chi tiết về cách thao tác trên giao diện của màn hình cùng hình ảnh đi kèm, các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng phần mềm này để ôn tập và rèn luyện kiến thức cho con em mình tại nhà.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Tiếng Việt 2 Phần 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng việt 2 phần 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học Tiếng Việt 2 Phần 2 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm