download Học Tiếng Việt 1 Phần 2 Mới nhất

Học Tiếng Việt 1 Phần 2

 Mới nhất

Download Học Tiếng Việt 1 Phần 2 - Hỗ trợ dạy học tiếng Việt lớp 1

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/08/2020

Học Tiếng Việt 1 Phần 2 là phần mềm học tiếng việt dành cho các em học sinh lớp 1 phần luyện tập tổng hợp. Phần mềm học Tiếng Việt 1 Phần 2 được xây dựng bám sát vào các bài học trong sách giáo khoa tiếng việt phần 2 để các em học sinh ôn tập tốt cho môn học này.


Học Tiếng Việt 1 Phần 2 được xây dựng tổng hợp với 12 chủ đề bám sát vào 12 bài học khác nhau và các bài ôn tập khác. Trong phần nội dung của phần mềm thì có tất cả 38 bài tập tập đọc, 24 bài tập luyện viết chữ và 24 bài tập luyện chính tả cho các em học sinh. Các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo có thể lựa chọn các bài tập này để hướng dẫn các em học sinh thực hành thêm mỗi ngày ngay trên máy tính.

Đối với các thầy cô và học sinh lớp 2, phần mềm Học Tiếng Việt 2 Phần 1 với các chức năng và nội dung tương tự sẽ giúp các em học tiếng Việt tốt hơn thông qua các bài học, Học Tiếng Việt 2 Phần 1 giúp học sinh luyện viết chữ, ghép từ... làm quen với các khái niệm từ vựng mới.

hoc tieng viet 1 phan 2

Download phần mềm Học Tiếng Việt 1 Phần 2

Ưu điểm đầu tiên có thể nhận thấy của phần mềm hỗ trợ học tập học Tiếng Việt 1 Phần 2 là giao diện của phần mềm này rất đẹp mắt, cuốn hút cùng nhiều hình ảnh sinh động, hấp dẫn khiến các em học sinh rất thích thú và muốn học học tập. Các phần kiến thức cũng được chia ra làm các chủ đề rất rõ ràng như chủ đề thiên nhiên, đất nước, chủ đề gia đình, chủ đề nhà trường để các em dễ dàng luyện tập.

Phần mềm học Tiếng Việt 1 Phần 2 đã mô phỏng lại hết toàn bộ các kiến thức trong sách giáo khoa vì thế các bậc phụ huynh có thể sử dụng phần mềm này để cho các em học sinh luyện tập thêm tại nhà các bài học đã được hướng dẫn trên lớp. Bên cạnh đó, đây cũng là hình thức kiểm tra kiến thức của con em mình một cách khách quan và chính xác nhất.

Bên cạnh phần mềm học tập học Tiếng Việt 1 Phần 2 thì các bạn cũng có thể trang bị thêm phần mềm Học tiếng Việt 4 Phần 1 để đầy đủ bộ phần mềm ôn tập môn Tiếng Việt. Ở phần 1 các em sẽ được học và làm quen với bảng chữ cái, chữ số và tập đánh vần, đọc văn bản sao cho nhuần nhuyễn nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Tiếng Việt 1 Phần 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng việt 1 phần 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học Tiếng Việt 1 Phần 2 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm