download Horse Hotel Cho Android

Horse Hotel

 Cho Android

Download Horse Hotel - Game quản lý khách sạn ngựa cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2020

Horse Hotel đưa người chơi vào vai một chủ trang trại nuôi ngựa của riêng mình. Nhiệm vụ của bạn trong game mô phỏng này là chăm sóc ngựa, đáp ứng nhu cầu của chúng và khám phá các minigame thú vị, cho đến khi chúng hạnh phúc bên người chủ mới của mình.




Giới thiệu Horse Hotel:

Horse Hotel mang tới cho người chơi nhiều giống ngựa khác nhau, mỗi giống có nhu cầu cá nhân riêng. Hãy xem hồ sơ của từng loài để biết chính xác chúng cần gì. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra phương pháp chăm sóc tốt nhất. Nếu con ngựa của bạn cần rèn luyện sự chịu đựng, hãy chơi minigame khóa học chướng ngại vật. Nếu con ngựa thiếu tự tin, bạn có thể cho chúng rèn luyện trong các cuộc đua... Nhưng có một điều mà tất cả các con ngựa đều có điểm chung, đó là chúng cần tình cảm của bạn, vì vậy đừng bỏ bê chúng.

horse hotel

Download Horse Hotel - Game quản lý khách sạn ngựa cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, để biến trang trại ngựa của mình thành một khách sạn sang trọng, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều item trong cửa hàng, chúng sẽ giúp tạo ra nhiều không gian cho ngựa hơn. Nhưng hãy nhớ rằng, khách sạn của bạn càng lớn thì bạn sẽ càng phải đáp ứng nhiều nhu cầu hơn. Kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách hoàn thành nhiệm vụ để bạn có đủ khả năng cải thiện khách sạn của mình và chăm sóc được càng nhiều ngựa hơn.

Các tính năng chính của Horse Hotel:

- Xây dựng khách sạn ngựa của riêng mình.

- Chơi minigame và thử thách thú vị cho ngựa.

- Cho ăn và chăm sóc các giống ngựa khác nhau.

- Thu thập tiền xu, hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày.

- Mở rộng khách sạn của bạn để nhận thêm ngựa mới.

Game liên quan:

Horse Haven World Adventures cũng là tựa game đưa bạn vào vai một người quản lý nông trại ngựa, trong Horse Haven World Adventures bạn cũng tham gia vào các hoạt động chăm sóc ngựa và cùng những chú ngựa mạnh mẽ nhất của mình bước vào những cuộc đua đầy thú vị.


Liên kết tải về - [83M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horse Hotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horse hotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horse Hotel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm