download Hiệp Khách Mobile Cho Android

Hiệp Khách Mobile

 Cho Android

Download Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm kiếm hiệp nhập vai trên mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/02/2022

Hiệp Khách Mobile là game nhập vai sắp được nhà phát hành DzoGame đưa về Việt Nam, được đánh giá là siêu phẩm MMORPG 3D giữ nguyên cốt truyện quen thuộc về cặp đôi Bảo Quân và Hoa Liên, tái hiện những chiến trường khốc liệt chốn võ lâm. Game Hiệp Khách Mobile mang đến nhiều lớp nhân vật, tạo hình giống với phiên bản PC cùng những hiệu ứng chiến đấu đặc trưng.


1. Giới thiệu game Hiệp Khách Mobile Dzogame

Hiệp Khách Mobile gồm 5 lớp nhân vật bao gồm Đao Khách, Kiếm Khách, Thương Khách, Cung Thủ và Đại Phu đại diện cho các phe Chính phái hoặc Tà Phái, mỗi lựa chọn nhập vai của bạn sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ các kỹ năng cũng như sự phát triển sức mạnh nhân vật. Game có lối chơi nhập vai truyền thống giống như Hiệp Khách Giang Hồ ra mắt trước đó với các hoạt động cày level và nâng cấp lực chiến.

tai hiep khach mobile

Tải Hiệp Khách Mobile, game nhập vai kiếm hiệp trên mobile

Hiệp Khách Mobile còn được đánh giá cao ở phong cách hoạt hình chibi 3D tươi sáng, lột tả được chân thực tính chất hấp dẫn từ bộ truyện. Người chơi sẽ vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến những hình ảnh các trang bị hay hiệu ứng kỹ năng chiến đấu trong game, các cử động chiến đấu hay di chuyển của nhân vật đều hết sức mượt mà.

download hiep khach mobile

Game Hiệp Khách Mobile Dzogame với những màn tranh đấu khốc liệt

Hiện game có mặt trên hệ điều hành Android và iOS, các bạn hãy tải game Hiệp Khách Mobile cho Android cũng như iPhone để nhập vai vào các nhân vật mà mình yêu thích, chinh phục những nhiệm vụ khó khăn trong game.

2. Code game Hiệp Khách Mobile

Là game nhập vai thế giới mở trên nền tảng mobile đúng nghĩa, Hiệp Khách Mobile tái hiện nguyên bản phiên bản trên PC cách đây hơn 10 năm, nhưng vẫn mang đến sự hấp dẫn, các mã code Hiệp Khách Mobile cũng đã sẵn sàng chờ các hiệp khách sử dụng.


Liên kết tải về - [69 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hiệp Khách Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hiệp khách mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hiệp Khách Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm