download HTC Gallery Cho Android

HTC Gallery

 Cho Android

Download HTC Gallery - Ứng dụng duyệt ảnh và video cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/12/2021

HTC Gallery là ứng dụng xem và trình chiếu ảnh hữu ích dành cho các dòng điện thoại và máy tính bảng Android, với HTC Gallery bạn có thể xem các bộ sưu tập và duyệt ảnh của mình bất cứ khi nào.



Thông qua HTC Gallery, bạn có thể xem ảnh và video một cách dễ dàng trên điện thoại của mình. Tiện ích cho phép duyệt ảnh theo sự kiện, album, địa điểm hoặc thẻ. Bên cạnh đó, có một thư mục dành riêng cho ảnh chụp màn hình và ảnh tải về để bạn luôn biết nơi tìm chúng.

htc gallery

 

Download HTC Gallery cho Android - Ứng dụng trình chiếu ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đối với mỗi bức ảnh được trình chiếu trên HTC Gallery, người dùng có thể nhanh chóng chia sẻ nó lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter hay G+... Tạo chủ đề mới hoặc thực hiện việc chỉnh sửa cho đẹp mắt hơn nhờ tính năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ.

Gallery cũng là ứng dụng trình chiếu, kiêm quản lý ảnh trên các thiết bị được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, với Gallery bạn có thể phân các bức ảnh thành chuyên mục khác nhau cũng như dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm tấm ảnh yêu thích của mình.

htc gallery 2

Tải HTC Gallery - Ứng dụng duyệt ảnh và video cho di động

HTC Gallery giúp người dùng xem và trình chiếu hình ảnh với chất lượng rõ nét. Tăng tốc độ duyệt, nhanh chóng tìm thấy hình ảnh của bạn. Đồng thời có thể quản lý nhiều file cùng lúc như sắp xếp, đổi tên, tạo thư mục mới, di chuyển và sao chép hình ảnh. Tất cả đều có trong một ứng dụng duy nhất và hoàn toàn miễn phí.

Để chụp những bức ảnh đẹp mắt trên smartphone của mình chắc hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng như Candy Selfie Camera cho cả hệ điều hành Android và iOS, Candy Selfie Camera mang tới cho bạn hàng trăm kiểu trang điểm, bộ lọc và hàng nghìn nhãn dán theo chủ đề vui nhộn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTC Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat htc gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTC Gallery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Motorola Gallery 3/5 Ứng dụng trình chiếu ảnh, tạo câu chuyện từ ảnh
  • Simple Gallery Pro 3/5 Ứng dụng trình chiếu kiêm chỉnh sửa ảnh cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm