download PicsArt 2024

PicsArt

 2024
Download    

Download PicsArt - Phần mềm chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh ghép chuyên nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/03/2024

PicsArt Photo Editor Video là ứng dụng đa năng cho việc chỉnh sửa và tạo nghệ thuật từ ảnh. Với hàng nghìn bộ lọc, hiệu ứng và công cụ chỉnh sửa, bạn có thể biến mọi bức ảnh thành tác phẩm nghệ thuật riêng. Tích hợp cộng đồng sáng tạo, PicsArt cung cấp cơ hội chia sẻ, học hỏi và tạo sáng cùng những người đam mê nghệ thuật.

1. PicsArt là gì?

PicsArt còn được biết đến với các tên gọi như PicsArt Photo Editor hay PicsArt  Photo Studio là phần mềm sửa ảnh dành cho cả PC lẫn nền tảng di động, phiên bản mới nhất vừa được giới thiệu trên Windows Store có nhiều cải tiến đáng kể. Đầu tiên phải nói đến các hiệu ứng hình ảnh ma thuật tạo bởi AI để bạn biến ảnh thanh tranh vẽ nghệ thuật theo các chủ đề Giáng sinh hay năm mới; trang Challenges mới tạo cơ hội cho người chơi tham gia các cuộc thi ảnh hàng ngày, là nơi để người dùng học hỏi kinh nghiệm chỉnh sửa ảnh.

tai picsart

Tải PicsArt - Phần mềm chỉnh sửa, tạo ảnh nghệ thuật

PicsArt cũng thiết kế lại Major Upgrade trong  mục  Editor và đáp ứng giao diện trên màn hình lớn, thêm tính năng Double Bokeh Mask độc đáo chỉ dành cho người dùng Windowsk, hỗ trợ tùy chỉnh hai lớp Bokeh riêng rẽ hoặc cùng lúc. Với PicsArt bất cứ hình ảnh nào của bạn cũng có thể biến thành tác phẩm nghệ thuật, phát huy trí sáng tạo không giới hạn của bạn.

Ứng dụng PicsArt được coi là phần mềm Photoshop thu nhỏ trên các hệ điều hành Windows 11, Windows 10, iOS và Android hiện nay. Sử dụng PicsArt, bạn dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh, ghép ảnh, cắt ảnh ... Và dựa vào các tính năng của PicsArt, bạn đọc còn tự chế ra được nhiều tác phẩm độc đáo của riêng mình. Với PicsArt PC bạn có thể lựa chọn tải bản Free hoặc PicsArt Pro để sử dụng tùy theo nhu cầu, ngoài ra còn có bản PicsArt online chỉnh sửa ảnh trực tuyến khá tiện lợi.  Còn đối với người dùng di động, các bạn có thể download PicsArt APK hoàn toàn miễn phí.

download picsart

Download PicsArt - ứng dụng ghép ảnh độc đáo với nhiều bố cục có sẵn

PicsArt hỗ trợ chỉnh sửa ảnh từ máy tính, điện thoại, máy chụp hình, máy tính hoặc ảnh tải từ mạng xã hội Facebook dưới nhiều định dạng khác nhau. Người dùng có thể loại bỏ những khuyết điểm trên hình ảnh như mắt đỏ, ảnh bị mờ, bị nhiễu, từ đó làm cho hình ảnh trở nên sắc nét hơn. Phần mềm tích hợp nhiều bộ hiệu ứng ảnh độc đáo như hiệu ứng giấy stencil, ảnh hoạt hình, tranh phác thảo, Orton, Lomo, cổ điển, xử lý chéo, HDR, ảnh cũ, tranh vẽ chì, Holgaart, màu nước, đường viền nghệ thuật, truyện tranh, neon, màu bột, giấy cũ, màu cơ bản, Popart 2, làm mờ ảnh thông minh, màu sáng lấp lánh,… So với ứng dụng Photoshop nổi tiếng thì PicsArt không thua kém gì về độ phong phú các hiệu ứng và cũng giống như Photoshop, ứng dụng này cho phép bạn áp dụng hiệu ứng ảnh để xem ngay lập tức.

picsart pc

Tách đối tượng ra khỏi nền ảnh dễ dàng với PicsArt

PicsArt cung cấp nhiều công cụ xử lý ảnh như phóng to ảnh, thiết kế maket, tạo ảnh cắt dán, ghép ảnh khung ảnh, bổ sung đường viền, trang trí bằng hình dán sticker, chèn chữ vào ảnh kèm hiệu ứng đặc sắc, đồ họa clip art, thêm phần chú thích ảnh, cắt nhỏ, xoay, điều chỉnh màu ảnh…Ưu điểm của ứng dụng này là tích hợp bộ sticker rất đa dạng, phong phú với nhiều hình ảnh đáng yêu giúp bạn tích hợp cho hình ảnh tạo nên nhiều phong cách khác nhau. 

PicsArt - Photo Studio cho phép người dùng phóng to, thu nhỏ hình ảnh, thay đổi các thông số như độ sáng, độ tương phản, độ phơi sáng, độ đậm nhạt của màu sắc. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cung cấp đến cho người dùng những hình nền động với màu sắc vui nhộn và cuốn hút. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép bạn sử dụng các hiệu ứng tranh vẽ để áp dụng lên hình ảnh của mình như vẽ và trang trí ảnh bằng hình dán, chèn chữ vào ảnh, chú thích cho ảnh với nhiều loại bút vẽ nghệ thuật và nhiều kiều chữ khác nhau. Thêm vào đó, người dùng cũng được phép sửa ảnh trên nhiều layer và khả năng ẩn, sắp xếp lại thứ tự hoặc ghép layer. 

picsart mobile

Giao diện PicsArt trên di di động với nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh

PicsArt - Photo Studio còn hỗ trợ bạn tạo một tài khoản trên website của PicsArt để những người khác cũng có thể thấy được những hình ảnh của bạn và ngược lại bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm từ họ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chia sẻ ảnh qua mạng xã hội Facebook, các dịch vụ Tumblr, Dropbox, Flickr, OneDrive, Picasa, Google.... hoặc gửi dưới dạng tệp đính kèm qua email. Bên cạnh đó, PicsArt cung cấp một số lượng khổng lồ các tùy chọn chỉnh sửa, các hiệu ứng giúp người dùng tự do xử lý các hình ảnh của mình. Ứng dụng này được đánh giá tốt từ người dùng, nhận được hàng trăm triệu lượt tải về từ khi xuất hiện trên thị trường, dần dần trở thành công cụ chỉnh sửa ảnh tóp đầu của thế giới.

Mặc dù là phần mềm miễn phí nhưng PicsArt - Photo Studio tích hợp rất nhiều tính năng thú vị mà bạn chỉ có thể tìm thấy trên những phần mềm trả phí khác. Phiên bản mới nhất của phần mềm PicsArt - Photo Studio bổ sung hơn 20 hiệu ứng hình ảnh mới, nhiều hình nền và các khung ghép ảnh, thêm bút vẽ tạo hiệu ứng. Giao diện người dùng cũng được tối ưu để tạo thuận lợi hơn với nhiều dùng trong cách sử dụng. Việc hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phổ biến cũng là một ưu điểm của ứng dụng này.

PicsArt cung cấp nhiều công cụ trực quan và những tính năng chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo cùng với óc thẩm mỹ của mình. Với PicsArt này, bạn có thể xử lý và biến những bức ảnh chụp bằng máy ảnh, điện thoại thành những tác phẩm mang tính nghệ thuật, hoặc biến ảnh thông thường thành phong cách tranh vẽ mà không cần dùng tới phần mềm Photoshop.

tai app picsart

Kho hiệu ứng đa dạng giúp bạn biến hóa hình ảnh cá nhân

PicsArt được biết tới là ứng dụng trên iOS và Android và cho tới hiện tại, người dùng máy tính đã có cơ hội sử dụng PicsArt cả trên hệ điều hành Windows.

Chỉnh sửa ảnh đẹp là da phải mịn màng đầu tiên, hầu hết các trình chỉnh sửa ảnh đều hỗ trợ việc làm mịn da cho người dùng, chi khi da mịn, việc chia sẻ ảnh lên mạng internet mới tự tin được. Trên PicsArt cũng vậy, bạn dễ dàng làm mịn da bằng PicsArt trên máy tính Windows sau đó post ảnh vừa chỉnh sửa lên mạng xã hội Facebook, bạn bè sẽ phải ghen tị với làn da của bạn. 

PicsArt là phần mềm chỉnh sửa ảnh trên cả máy tính và điện thoại, cung cấp kho tính năng phong phú để làm đẹp và trang trí cho ảnh thêm sinh động. PicsArt còn hỗ trợ các tính năng ghép ảnh, chèn chữ lên ảnh, tạo anh phong cách tranh vẽ, chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

Một số hình ảnh PicsArt trên nền tảng di động

picsart

picsart

2. Link tải PicsArt

2.0. Download PicsArt cho Android, iOS và PicsArt cho Windows 11, Windows 10.

=> Link tải PicsArt cho Android
=> Link tải PicsArt cho iPhone
=> Link tải PicsArt cho Windows 10
=> Link tải PicsArt cho Windows 11
 

2.1. PicsArt Online

Nếu như bạn không muốn cài đặt PicsArt trên máy tính và điện thoại thì vẫn có thể dễ dàng sử dụng PicsArt Online trên trình duyệt web nhé. PicsArt Online hỗ trợ đầy đủ các công cụ để giúp bạn có một bức ảnh ưng ý nhất.

=> Link tuy cập PicsArt Online

3. Các tính năng chính của PicsArt

- Chỉnh sửa, loại bỏ khuyết điểm ảnh.
- Thay đổi kích thước ảnh.
- Tùy chỉnh các thông số ảnh.
- Thêm hiệu ứng cho ảnh.
- Vẽ tranh, chèn chữ lên ảnh.
- Bộ hình dán sticker phong phú.
- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.

4. Tổng hợp các thủ thuật liên quan đến Picsart

MẹoCách sử dụng Picsart

Bài viết hướng dẫn sử dụng Picsart sau đây của chúng tôi sẽ giúp người dùng biết cách tiếp cận và khai thác các tính năng của phần mềm Picsart theo cách tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu xử lý ảnh của mình.

MẹoCách tạo ảnh thần tiên bằng PicsArt

Những hình ảnh mang hiệu ứng và phong cách thần tiên luôn được các bạn trẻ yêu thích, bạn có thể tạo ra những hình ảnh này ngay trên phần mềm PicsArt, cách tạo ảnh thần tiên bằng PicsArt cũng khá đơn giản, các bạn có thể theo dõi qua bài viết dưới đây.

MẹoCách tạo ảnh Facebook trong suốt trên điện thoại bằng Picsart

Phong trào tạo ảnh với trang Facebook trong suốt đang được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng giới trẻ, những hình ảnh này cũng có thể được tạo ngay trên ứng dụng Picsart cho điện thoại, bạn xem hướng dẫn cụ thể qua bài viết sau đây của chúng tôi.

MẹoCách tạo ảnh DOUBLE EXPOSURE trên PICSART

Ảnh Double Exposur - hình ảnh phơi sáng kép là loại ảnh khá thú vị thường được tạo trên nhiều phần mềm và ứng dụng, PicsArt cũng không phải ngoại lệ, bạn hãy xem hướng dẫn tạo ảnh DOUBLE EXPOSURE trên PICSART cụ thể qua bài viết dưới đây.

5. Phần mềm liên quan

Phần mềm chỉnh sửa ảnh PhotoScape cũng có nhiều tính năng xử lý ảnh thông minh tạo nên những bức ảnh nghệ thuật độc đáo, PhotoScape còn hỗ trợ ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh, với PhotoScape, bạn có thể tạo ra nhiều ảnh động thú vị bằng 2 hoặc nhiều ảnh khác nhau, với ảnh động này, bạn dễ dàng đăng lên mạng internet để chia sẻ cho bạn bè của mình.

Bạn muốn biến mình thành một nhân vật hoạt hình đáng yêu? ToonArt AI Cartoon Yourself sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo. Chỉ cần một bức ảnh, bạn sẽ có ngay bức ảnh hoạt hình riêng của mình. Hãy tải và cài đặt ứng dụng ToonArt ToonArt AI Cartoon Yourself cho Android, iOS miễn phí ngay bây giờ.

SnapEdit cũng là một trong những ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa và xóa vật thể trong ảnh cực nhanh với công nghệ AI. Không những thế SnapEdit còn hỗ trợ xóa logo, Watermark, văn bản hoặc biểu tượng trên ảnh.


Liên kết tải về - [16.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PicsArt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicsArt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picsart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GIMP 4/5 Chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng hình ảnh
  • Blaze GIF Creator 3/5 Tạo ảnh động chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm