download HTML Optimizer 10.8

HTML Optimizer

 10.8

Download HTML Optimizer - Phần mềm tăng tốc website

Thu Hà  cập nhật: 26/12/2014

HTML-Optimizer là phần mềm tăng tốc website, tối ưu hóa mã HTML. Nó có thể dễ dàng tăng tốc cho website khi tối ưu hóa mã nguồn, dung lượng ảnh khi tải lên web. Đồng thời khắc phục các đường link lỗi, tag, thuộc tính bị mất để cải thiện tốc độ tải trang.




Liên kết tải về - [ 2,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thẻ quote trong HTML
    Thẻ quote trong HTML được sử dụng để đặt trích dẫn, hiển thị trên trang web. Để làm được điều này chúng ta phải sử dụng thẻ q và thẻ blockquote HTML. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Tìm hiểu các phần tử block trong HTML
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về danh sách (list) trong HTML. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về phần tử block trong HTML.
  • Thẻ comment trong HTML, tạo chú thích bằng HTML
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn thẻ comment trong HTML, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thẻ quote trong HTML nhé.
  • Thuộc tính Style trong HTML
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài viết trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về thẻ định dạng đoạn văn bản trong HTML, trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về thuộc tính Style trong HTML nhé.
  • Top ứng dụng giúp điện thoại Android chạy nhanh hơn
    Điện thoại Android nổi tiếng với cấu hình cao, RAM dung lượng cao và khả năng tùy biến là vô hạn nhưng đi kèm theo đó khá nhiều rắc rối với các loại ứng dụng rác, cũng như khả năng kiểm soát RAM của
  • Toolwiz Care - Dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống máy tính giúp máy tính của bạn được tăng tốc và hoạt động ổn định hơn trước. Và Toolwiz Care sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này, phần mềm có khả năng tối ưu hệ thống máy tính, thao tác thực hiện đơn giản và nhanh chóng.
  • Tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Windows 8 được Microsoft ra mắt chính thức vào cuối năm 2012 vừa qua với giao diện Metro đẹp mắt, thân thiện. Trên Windows 8 hay bất cứ hệ điều hành nào khác, nếu càng được tích hợp nhiều dịch vụ thì luôn đi kèm với việc nhiều tiến trình chạy ẩn, điều này làm cho hệ điều hành chạy chậm. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows 8.
  • Dọn dẹp máy tính, tối ưu hóa hệ thống với Wise Disk Cleaner
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Wise Disk Cleaner là một công cụ tuyệt vời dùng để dọn dẹp máy tính và tối ưu hệ thống, nó giúp giải phóng dung lượng ổ đĩa, xóa bỏ những file rác, tập tin rác, xóa bỏ lịch sử web, cookie trên các trình duyệt. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về công cụ này nhé.
  • Tăng tốc Chrome, tăng tốc độ duyệt web của Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tăng tốc Chrome giúp bạn cải thiện tốc độ duyệt web trên trình duyệt nổi tiếng nhất hiện nay là Google Chrome. Có khá nhiều cách làm cho trình duyệt Chrome trở nên nhanh hơn. Nếu bạn chưa tìm ra cách nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé
  • Cách tăng tốc Windows 10 đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Có nhiều cách giúp bạn tăng tốc Windows 10 sau một thời gian sử dụng như: Gỡ ứng dụng, Tắt System Restore, Chống phân mảnh ổ cứng ... và thay ổ cứng HDD bằng SSD. Tùy vào tình trạng hiện tại mà bạn sẽ có những cách xử lý ứng với một số biện pháp mà Taimienphi đưa ra trong bài viết này.
  • Tăng tốc ổ cứng SATA trong Windows 7
    Cổng giao tiếp SATA hiện là chuẩn thông dụng, được dùng nhiều nhất hiện nay. Và với việc có thể tối ưu nó thì bạn có thể phần nào nâng cao hiệu suất của ổ cứng máy tính.
  • Tăng tốc và tối ưu hệ thống máy tính bằng BeeDoctor
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tăng tốc và tối ưu hệ thống máy tính với BeeDoctor giúp máy tính hoạt động nhanh hơn sau mỗi lần sử dụng. BeeDoctor có tính năng chống virus, các phần mềm gián điệp, quảng cáo có ý định xâm nhập vào máy tính của bạn thông qua nhiều cách khác nhau, bên cạnh đó, BeeDoctor còn giúp dọn rác, dữ liệu còn lại sau khi người dùng xóa bỏ một chương trình nào đó chưa hoàn toàn trên máy tính.
  • Tăng tốc, tối ưu Windows 8/8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    CCleaner là phần mềm hỗ trợ tăng tốc, dọn dẹp tối ưu hệ thống trên nhiều hệ điều hành khác nhau, bao gồm cả Windows 8, Windows 8.1. Tuy nhiên, không cần phải sử dụng tới CCleaner để tối ưu Win 8. Tham khảo bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTML Optimizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat html optimizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTML Optimizer 10.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm