download Hướng dẫn cách lập hợp đồng lao động Phiên bản doc

Hướng dẫn cách lập hợp đồng lao động

 Phiên bản doc

Download Hướng dẫn cách lập hợp đồng lao động - Cách soạn hợp đồng lao động

Thu Hà  cập nhật: 19/06/2017

Hợp đồng lao động là mẫu hợp đồng được sử dụng khá phổ biến hiện nay, thể hiện sự ràng buộc giữa người lao động và doanh nghiệp sử dụng lao động. Hợp đồng lao động vừa tuân thủ những quy định của doanh nghiệp, vừa phải theo đúng quy định của pháp luật. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách soạn thảo một hợp đồng lao động sao cho chuẩn chỉnh nhất.


Hợp đồng lao động là văn bản pháp lý ràng buộc trách nhiệm và quyền lợi giữa bên sử dụng lao động và bên lao động, bài viết này sẽ hướng dẫn cách lập hợp đồng lao động để bạn có thể tham khảo và thực hiện được hợp đồng này một cách tốt nhất.

huong dan cach lap hop dong lao dong

Việc ký kết một hợp đồng lao động phải tuân thủ theo các nguyên tắc tự do giao kết hợp đồng, không được trái với pháp luật và phù hợp với thỏa ước lao động tập thể và đạo đức xã hội, ngoài ra, bạn cũng nên đọc kỹ những hướng dẫn cách lập hợp đồng lao động để nắm bắt được một số thông tin bắt buộc phải có trong hợp đồng để thực hiện hợp đồng một cách chính xác và phù hợp với quy định của pháp luật.

Với những hướng dẫn cách lập hợp đồng lao động cụ thể, bạn sẽ lập được một bản hợp đồng đầy đủ tính chất pháp lý theo đúng yêu cầu. Trong hợp đồng, bạn cần phải ghi rõ tên đơn vị, thông tin hai bên, loại hợp đồng lao động, ghi nghề nghiệp lao động cụ thể, thời gian làm việc, ghi rõ hỗ trợ phương tiện đi lại hay không, mức lương cụ thể, quyền và nghĩa vụ của hai bên tham gia hợp đồng.

Cách soạn, lập hợp đồng lao động trên đây áp dụng cho hầu hết các loại hình hợp đồng, kể cả các loại hợp đồng thời vụ, hợp đồng giao khoán.... tuy nhiên nội dung của hợp đồng giao khoán hay hợp đồng thời vụ đơn giản hơn một hợp đồng lao động dài hạn và chính thức.

Hướng dẫn cách lập hợp đồng lao động là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể lập một bản hợp đồng lao động đầy đủ, chi tiết với các nội dung theo đúng yêu cầu của các loại hợp đồng hiện hành.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hướng dẫn cách lập hợp đồng lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hướng dẫn cách lập hợp đồng lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hướng dẫn cách lập hợp đồng lao động Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm