download IMS Settings Cho Android

IMS Settings

 Cho Android

Download IMS Settings - Hỗ trợ kết nối đa phương tiện trên Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/02/2023

Tuy là một dịch vụ hệ thống ít được người dùng để ý đến trên điện thoại Android, IMS Settings lại sở hữu khá nhiều tính năng quan trọng. Đặc biệt ứng dụng này đóng vai trò cốt lõi trong việc hỗ trợ kết nối đa phương tiện trên smartphone.


IMS Settings giúp smartphone Android sử dụng các dịch vụ đa phương tiện ổn định hơn dù kết nối qua công nghệ mạng không dây nào. Nếu IMS Settings gặp trục trặc, người dùng có thể gặp khó khăn trong việc gửi tin nhắn đa phương tiện, gọi thoại,...

ims settings

Tải IMS Settings, dịch vụ mạng quan trọng trên Android

 

1. IMS Settings - Ứng dụng hỗ trợ liên lạc trên di động

IMS Settings là một thành phần thuộc IMS Services, viết tắt của IP Multimedia Subsystem Services. IMS Settings cho phép các ứng dụng trên điện thoại Android hoạt động tương thích với ứng dụng liên lạc do các nhà mạng cung cấp.

Nói cách khác, IMS Settings là một tiêu chuẩn công nghệ mở có tác dụng hỗ trợ kết nối thoại và đa phương tiện qua kết nối gói dữ liệu mạng IP. IMS Settings là công nghệ cốt lõi đóng vai trò nền tảng cho các công nghệ khác như VoIP, Push-To-Talk, Push-To-View, gọi video hoặc chia sẻ video.

ims settings 2

Download IMS Settings, ứng dụng hỗ trợ kết nối đa phương tiện trên điện thoại

Một ưu điểm khác của các dịch vụ dựa trên IMS Settings là cho phép liên lạc giữa người với người và người với nội dung ở nhiều chế độ khác nhau như thoại, văn bản, hình ảnh và video một cách hiệu quả hơn.

 

2. Tải IMS Settings cho PC, Android, iOS

Tải Tải IMS Settings cho PC, Android, iOS để được ứng dụng này:

- Hỗ trợ kết nối đa phương tiện ổn định, nhanh chóng hơn.

- Đem đến kết nối không bị gián đoạn giữa các công nghệ mạng không dây khác nhau.

- Cung cấp nhiều dịch vụ đa phương tiện khác nhau cho người dùng.

- Có tính chuẩn hóa cao, giúp tiết kiệm chi phí cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Samsung sắp kích hoạt kết nối không dây cho DeX?
    Theo nguồn tin trên Neowin, Samsung sắp kích hoạt kết nối không dây cho DeX? Mặc dù phía công ty không nói rõ cụ thể khi nào sẽ triển khai kích hoạt tính năng, nhưng đã ngầm xác nhận kế hoạch kích
  • Bluetooth 5.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bluetooth đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống công nghệ của chúng ta từ những năm 2000. Nó là thứ mà chúng ta sử dụng để kết nối tai nghe không dây, bàn phím không dây, chuột không dây và các phụ kiện khác của máy tính và điện thoại thông minh. Mặc dù là một phần vô cùng trọng yếu của công nghệ không dây nhưng Bluetooth luôn phải đón nhận nhiều phê bình. Kết nối Bluetooth không ổn định, tốc độ truyền dữ liệu thấp và không có tính năng nào đặc biệt nổi bật. Tất cả sẽ thay đổi trong Bluetooth 5.1 mới và dưới đây là mọi điều bạn cần biết về công nghệ này.
  • Những công cụ hữu ích dành cho COworking
    Coworking space(không gian làm việc chung) hiểu đơn giản là không gian "văn phòng" trên mạng. Những không gian này sử dụng các công cụ công nghệ để giúp bạn làm các công việc như đặt phòng họp, lên
  • Cách bấm dây mạng 8 màu, bấm dây cáp 8 lõi kết nối chuẩn
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tiến hành bấm dây mạng 8 màu giúp bạn có một kết nối chuẩn nhất, một tốc độ mạng ổn định cũng như không bị gặp các lỗi mất kết nối đột ngột, đây chính cách bấm dây cáp theo kết nối chuẩn quốc tế, cùng theo dõi các bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Cách bấm dây mạng không cần kìm
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Để kết nối internet trên máy tính thì bạn cần có dây mạng, tuy nhiên có một số loại dây mạng không được bấm sẵn đầu kết nối vì vậy bạn sẽ cần tìm hiểu cách bấm dây mạng không cần kìm được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây để kết nối internet trên thiết bị của mình.
  • Top 5 bàn phím không dây tốt nhất cho Mac
    Bàn phím không dây cho Mac được thiết kế và đóng gói các chức năng "tương tự" bàn phím có dây. Chỉ có điều loại bàn phím này sử dụng Bluetooth để kết nối với thiết bị và linh hoạt hơn.
  • Hướng dẫn kết nối và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Kết nối không dây Bluetooth dường như đã rất phổ biến trên điện thoại hay các thiết bị khác. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng Windows 10 cũng có tính năng kết nối Bluetooth với các thiết bị ngoại vi khác, nội dung dưới đây sẽ giúp các bạn biết cách kết nối và ngắt kết nối bluetooth trên Windows 10 nhé.
  • Cách bật tắt Bluetooth trên Windows 11 đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bluetooth là một công nghệ kết nối không dây rất phổ biến trên điện thoại, laptop hay máy tính để bàn. Với Bluetooth, bạn có thể kết nối các thiết bị không dây như chuột, tai nghe, loa, bàn phím một cách dễ dàng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách bật tắt Bluetooth trên Windows 11 theo nhiều cách khác nhau.
  • Hướng dẫn kết nối chuột không dây bluetooth với laptop, Macbook
    Bạn mới mua chuột không dây Bluetooth và đang tìm hiểu để kết nối với máy Laptop hoặc Macbook? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn thủ thuật kết nối chuột không dây bluetooth với laptop,
  • Cách kết nối bàn phím không dây với laptop, máy tính
    Bạn mới mua bộ bàn phím không dây cho giàn máy tính của mình và vẫn chưa rõ cách kết nối với máy tính để sử dụng? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết cách kết nối bàn phím không dây với laptop, máy
  • Copy nhạc vào iPhone, chép nhạc không cần dùng dây kết nối
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Một thủ thuật mới rất tiện lợi cho người dùng iPhone để copy nhạc vào iPhone không cần dùng dây kết nối. Chỉ cần kết nối chung WiFi và sử dụng ứng dụng nghe nhạc dưới đây, bạn sẽ chuyển nhạc vào iPhone mà không cần dây cable.
  • Hướng dẫn kết nối điện thoại với máy tính qua Bluetooth
    Bluetooth được xem là một trong những công nghệ kết nối không dây tầm ngắn giúp truyền giữ liệu giữa các thiết bị với nhau. Và hầu hết các máy tính và điện thoại hiện này đều có trang bị Bluetooth vì
  • Khắc phục lỗi Bluetooth không làm việc, không kết nối
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bluetooth là một tính năng công nghệ không thể thiếu ngày nay, giúp người dùng kết nối các thiết bị không dây một cách nhanh chóng. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng sẽ gặp phải một số sự cố với Bluetooth khiến công việc bị gián đoạn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu các phương pháp khắc phục lỗi Bluetooth không làm việc, không kết nối để bạn có thể tham khảo và áp dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IMS Settings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ims settings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IMS Settings Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm