download Intel Chipset Device Software 10.1.18

Intel Chipset Device Software

 10.1.18

Download Intel Chipset Device Software - Hỗ trợ cài đặt Chipset Intel

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/12/2019

Intel Chipset Device Software cung cấp gói tập tin INF dành riêng cho người dùng bo mạch chủ Intel, hỗ trợ liên kết bo mạch chủ giữa các thành phần PCB như bộ điều khiển hay các thiết bị tích hợp cũng như các card add-on và các thành phần như bộ vi xử lý CPU hoặc bộ nhớ hệ thống - RAM. Nói cách khác, Intel Chipset Device Software thường được sử dụng để cài đặt các tập tin này vào hệ điều hành đích để khai thác tối ưu các chức năng và cấu hình của thành phần Intel trên các hệ điều hành mới được cài đặt.


Tải Intel Chipset Device Software và cài đặt trên máy tính gần như là thao tác bắt buộc nếu bạn muốn khai thác các tính năng và cấu hình của Intel trên máy tính đang sử dụng. Ngoài ra, khi cài đặt một hệ điều hành mới, Intel Chipset Device Software nên được cài đặt ngay sau đó, và trước khi cài đặt các trình điều khiển thiết bị khác và trước khi hệ thống cập nhật các gói dịch vụ.


Intel Chipset Device Software
Download Intel Chipset Device Software - Hỗ trợ cài đặt Chipset Intel

Để cập nhật drivers của Intel, bạn có thể sử dụng Intel Drivers Update Utility giúp tự động tải về và cài đặt các driver mới nhất của Intel, đặc biệt Intel Drivers Update Utility tích hợp với kho dữ liệu Driver phong phú của nhi thiết bị Intel như webcam, bộ điều hợp mạng, USB, bộ định tuyến, máy in...

Intel Chipset Device Software đóng vai trò hướng dẫn hệ điều hành vận hành một số liên kết quan trọng nhất trong máy tính bao gồm các dịch vụ ISAPNP, Core PCI, hỗ trợ lưu trữ IDE / ATA / SATA / USB, nhận diện chính xác thành phần chipset Intel trong trình quản lý thiết bị hoặc hỗ trợ PCIe.

Để đánh giá hiệu suất và sức mạnh phần cứng của Intel bạn hãy trải nghiệm công cụ IntelBurnTest với quá trình test được tiến hành với những quy trình nghiêm ngặt, cho kết quả chính xác, IntelBurnTest cũng là giải pháp để bạn tăng tốc toàn diện cho PC của mình.

Các tính năng chính của Intel Chipset Device Software:

- Cài đặt tập tin INF của Intel.

- Hỗ trợ chipset của bo mạch chủ.



Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Intel Chipset Device Software - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel Chipset Device Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel chipset device software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel Chipset Device Software 10.1.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm