download Spotify 1.2.14.1149

Spotify

 1.2.14.1149

Download Spotify - Nghe nhạc hay, tìm Podcast hữu ích

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/06/2023

Spotify là dịch vụ âm nhạc trực tuyến chất lượng cao, cung cấp kho nhạc phong phú cùng nhiều bản Podcast thú vị phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dùng. Spotify cho phép bạn tìm kiếm các bản nhạc nhanh chóng nhờ thuật toán thông minh, tự động tạo playlist bài hát theo sở thích của bạn, theo dõi bạn bè và những nghệ sĩ yêu thích dễ dàng.


1. Spotify là gì?

Spotify là gì và Spotify dùng để làm gì hay dịch vụ Spotify bao nhiêu tiền... là những băn khoăn của nhiều người, đây là ứng dụng nghe nhạc trên web, di động giúp bạn khám phá kho nhạc khổng lồ trực tuyến, tận hưởng thế giới giải trí tuyệt vời trên máy tính và cả trên thiết bị di động, trình nghe nhạc này đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ. Spotify có nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn, gồm gói miễn phí và trả phí, tất nhiên chất lượng và tính năng sẽ có sự khác nhau chút ít. Spotify cũng là ứng dụng nghe nhạc trên di động hoàn hảo cho bạn với chất lượng các bài hát tuyệt vời, đồng thời có thể tạo và quản lý Spotify Playlist gồm danh sách các bài hát. Với Spotify, bạn còn có thể nghe nhạc được chia sẻ từ bạn bè với tính năng đồng bộ hóa danh bạ bạn bè từ facebook. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm nhạc, đánh giá các bài hát, xem các thông tin liên quan...

tai spotify

Spotify - Nghe nhạc, xem video trên web, ios, android và windows phone

Phần mềm Spotify cung cấp đến cho bạn hàng trăm bài hát gồm nhiều ngôn ngữ, nhiều thể loại và chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể thiết lập danh sách nghe nhạc và lưu chúng lại để nghe lần sau, đồng thời có thể chia sẻ các bài hát này với bạn bè.  Bên cạnh tính năng nghe nhạc, phần mềm còn hỗ trợ tìm kiếm nhạc và mua các bài hát bản quyền trực tuyến, bên cạnh bản Spotify download PC thì phiên bản Spotify cho Mac cũng có chức năng tương tự đang chờ bạn trải nghiệm. Hoặc bạn có thể truycập Open Spotify trên Web để nghe nhạc trực tuyến.

download spotify

Tải Dịch vụ nghe nhạc, đài phát thanh, xem video

Spotify web player hỗ trợ thư viện chứa hàng nghìn bài hát, xem thông tin về ca sĩ, nhạc sĩ, nghe nhạc từ các đài radio. Phần mềm còn giúp kết nối với mạng xã hội facebook để tìm kiếm bạn bè và nghe nhạc do họ chia sẻ. Bên cạnh phiên bản trên máy tính, Spotify còn được sử dụng trên di động gồm: Spotify download cho Windows Phone, Spotify cho iOS, Spotify cho Android.  Bạn tìm hiểu thêm cách tạo tài khoản Spotify được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI. Ngoài ra bạn có thể truy cập dịch vụ Spotify online để trải nghiệm một môi trường "nghe đa chiều, sống đa sắc". Hiện người dùng có thể trải nghiệm gói Spotify Premium trọn đời với giá thành rẻ nhất.

Spotify là ứng dụng nghe nhạc và quản lý nhạc nổi tiếng hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, giúp bạn tiếp cận với kho nhạc, video khổng lồ hot nhất hiện nay. Bên cạnh tính năng hỗ trợ nghe nhạc, xem phim thông thường thì Spotify còn giúp tìm kiếm, mua các bài hát trực tuyến, kết nối mạng xã hội, chia sẻ nhạc đến người khác... Bạn cũng có thể tham khảo một số dịch vụ nghe nhạc trực tuyến thay thế Google Play Music đã được TAIMIENPHI giới thiệu.

Link tải Spotify trên Mobile, Mac

- Link tải Spotify cho Android
- Link tải Spotify cho iPhone
- Link tải Spotify cho Mac

2. Các tính năng chính của Spotify:

- Nghe nhạc và tạo danh sách nghe nhạc.
- Chia sẻ nhạc với bạn bè.
- Tìm kiếm và mua nhạc trực tuyến.
- Xem thông tin về ca sĩ, nhạc sĩ.
- Kết nối mạng xã hội facebook.

3. Ứng dụng liên quan 

Google Play Music cũng là dịch vụ nghe nhạc và đài phát thành trực tuyến được cung cấp từ Google cho các thiết bị di động mang đến kho nhạc chất lượng cao và các đài phát thanh tuyển chọn với các chuyên để phong phú, ngoài ra Google Play Music còn hỗ trợ khám phá và đăng ký podcast, nhận các khuyến cáo thông minh dựa trên sở thích nghe nhạc của bạn.


Liên kết tải về - [91.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Spotify - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spotify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spotify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spotify 1.2.14.1149


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeatStar 4/5 Nghe đài phát thanh từ nhiều kênh
  • XiiaLive 0/5 Nghe đài phát thanh trực tuyến trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm