download iSMART Online School Web

iSMART Online School

 Web

Download iSMART Online School - Dạy trực tuyến tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/11/2019

iSMART Online School là kênh dạy học trực tuyến qua các môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, hiện trường đã có hàng nghìn học sinh tham gia. iSMART Online School cung cấp cho học sinh các lựa chọn từ Tự học với tài khoản cá nhân hay vào các Lớp học tương tác trực tuyến với giáo viên, chương trình học bám sát với chương trình mà Bộ Giáo dục và Đào tạo xây dựng, vừa phát triển khả năng ngoại ngữ vừa giúp tăng năng lực tư duy cho học sinh.


Hiện có rất nhiều công cụ hỗ trợ dạy học online hiệu quả, chẳng hạn như Google Classroom giúp các giáo viên tạo lớp học, quy trình giao bài tập trên Google Classroom đơn giản, không tốn giấy mực, đồng thời cho phép giáo viên tạo, đánh giá và chấm điểm bài tập một cách nhanh chóng, tất cả ở cùng một nơi.

 


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSMART Online School được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ismart online school là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSMART Online School Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm