download JSOne Cho Android

JSOne

 Cho Android

Download JSOne - Ứng dụng học lập trình JavaScript miễn phí cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/02/2020

JSOne là ứng dụng giúp người dùng tìm hiểu các khái niệm quan trọng của JavaScript, đặc biệt rất hữu ích cho các cuộc phỏng vấn. JSOne sử dụng phương pháp oneLiner cho các khái niệm quan trọng. OnLiner làm cho các khái niệm quan trọng của JavaScript dễ hiểu hơn và nhớ lâu hơn.




JavaScript là gì?

JavaScript là một ngôn ngữ lập trình đa nền tảng, ngôn ngữ lập trình kịch bản, hướng đối tượng. JavaScript là một ngôn ngữ nhỏ và nhẹ, khi nằm bên trong một môi trường, nó có thể kết nối tới các object của môi trường đó và cung cấp cách quản lý chúng. JavaScript chứa các thư viện tiêu chuẩn cho các object, chẳng hạn như: Array, Date, Math và các yếu tố cốt lõi của ngôn ngữ lập trình như: toán tử (operators), cấu trúc điều khiển (control structures), và câu lệnh. Nó có thể được mở rộng cho nhiều mục đích bằng việc bổ sung thêm các object.

jsone

JavaScript thường được nhúng trực tiếp vào một trang web hoặc được tham chiếu qua file .js riêng. Nó là ngôn ngữ lập trình từ phía client, tức là script được tải về máy của người dùng dang truy cập và được xử lý tại đó, thay vì xử lý trên máy chủ rồi mới đưa kết quả tới client.

Các lợi thế của JavaScript

- Sự tương tác Server ít hơn: Bạn có thể xác nhận đầu vào (input) người sử dụng trước khi gửi trang tới Server. Điều này làm tiết kiệm lưu lượng tải ở Server, nghĩa là Server của bạn tải ít hơn.

- Phản hồi ngay lập tức tới khách truy cập: Họ không phải chờ cho một trang web tải lại để thấy xme nếu họ đã quên nhập cái gì đó.

- Khả năng tương tác tăng lên: Bạn có thể tạo các giao diện mà phản ứng lại khi người sử dụng rê chuột qua chúng hoặc kích hoạt chúng thông qua bàn phím.

- Giao diện phong phú hơn: bạn có thể sử dụng JavaScript để bao gồm những mục như các thành phần Drag và Drop và các con trượt (Slider) để cung cấp một giao diện giàu tính năng tới site khách truy cập của bạn.

Tại sao nên sử dụng JSOne?

Để giúp người dùng có một giải pháp tự học JavaScript hiệu quả, chủ động và tiết kiệm nhất, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm có tên JSOne được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Sau khi cài đặt ứng dụng này trên máy, bạn có thể thoải mái học tập mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng nắm bắt các kiến thức cơ bản, nâng cao trên một giao diện trực quan, thân thiện.

jsone 2

Download JSOne - Ứng dụng học lập trình JavaScript miễn phí cho Android

JSOne là phần mềm học lập trình đến từ nhà phát hành GamesMint rất hữu ích cho người dùng đang học ngôn ngữ lập trình JavaScript. Nó cung cấp cho bạn các câu hỏi thường gặp về cấu trúc dữ liệu, câu hỏi thuật toán và câu hỏi mã hóa thường gặp, với câu trả lời chi tiết cùng những giải thích đi kèm. Ứng dụng này chứa tập hợp các câu hỏi thường gặp trong các cuộc phỏng vấn công việc liên quan đến JavaScript. Bạn có thể xem các nội dung ngay cả khi ngoại tuyến, hơn nữa nó còn liên tục được cập nhật nội dung mới.

jsone 3

Tải JSOne - Các câu hỏi phỏng vấn JavaScript thường gặp

Nội dung trong JSOne được phát triển bởi các chuyên gia có kinh nghiệm làm việc toàn thời gian về JavaScript. Nó cũng hướng tới những người dùng muốn nâng cao kiến thức về ngôn ngữ lập trình này. Ngoài ra, người dùng còn có thể tìm thấy một số câu hỏi về cấu trúc dữ liệu và giải thuật trong JavaScript cùng tư duy thiết kế webapp cho các cuộc phỏng vấn.

jsone 4

Download JSOne - Ứng dụng tổng hợp các câu hỏi JavaScript từ cơ bản đến nâng cao.

Bên cạnh JSOne thì GamesMint còn có một sản phẩm mới mà chắc hẳn cũng rất cần thiết với các nhà lập trình web - UiOne. Nó cung cấp cho bạn các kiến thức quan trọng về HTML và CSS cho việc phát triển Frontend, đặc biệt là các cuộc phỏng vấn. UiOne cũng chứa tập hợp các câu hỏi thường gặp trong các cuộc phỏng vấn HTML và CSS với nội dung được phát triển bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Thông qua UiOne, người dùng sẽ được tìm hiểu về các chủ đề như: HTML events, Shadow DOM, Cookie, Session, Lazy loading, CSS (Position, display, float, media queries, box model), Pseudo class và element, hiệu suất web và đường dẫn hiển thị quan trọng.

Các tính năng chính của JSOne:

- Cung cấp các khái niệm quan trọng về JavaScript cho các cuộc phỏng vấn.

- Các câu hỏi về cấu trúc dữ liệu và giải thuật.

- Các khái niệm được giải thích chi tiết và dễ hiểu.

- Có thể xem ngoại tuyến và nội dung được cập nhật thường xuyên.

- Nội dung được cung cấp từ các chuyên gia Script với kinh nghiệm làm việc lâu năm.

- Có phần nâng cao cho những người muốn tìm hiểu chuyên sâu.


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JSOne được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jsone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Learn JavaScript 3/5 Ứng dụng hướng dẫn học lập trình JavaScript trên Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm