download J&T Express Cho Android

J&T Express

 Cho Android

Download J&T Express - Đặt hàng và theo dõi đơn hàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/02/2022

J&T Express là ứng dụng giao và quản lý đơn hàng giúp người dùng có thể kiểm tra việc đặt hàng, theo dõi đơn hàng mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng J&T Express còn giúp người dùng quản lý tài chính, tìm kiếm bưu cục gần nhất theo định vị của Google Map.


J&T Express dành cho các nhà cung cấp hàng hóa và những cá nhân thường xuyên có nhu cầu mua sắm trực tuyến với chức năng đặt hàng, theo dõi đơn hàng, kiểm tra giá cước vận chuyển. Nếu bạn có nhu cầu gửi hàng hóa, bạn sẽ tìm thấy những dịch vụ bưu cục gần nhất với mình theo định vị của Google maps. Giao diện của ứng dụng giúp người dùng dễ dàng thao tác và thiết lập những gì phù hợp nhất với mình.

j t express

Download J&T Express, Đặt hàng và theo dõi đơn hàng

J&T Express sẽ cá nhân hóa dữ liệu của người dùng trở nên thiết thực và hiệu quả hơn, giúp bạn đặt hàng nhanh và tạo các danh mục đơn hàng khoa học, dễ dàng tìm kiếm. FAQ - Frequently Asked Questions được bổ sung để giúp người dùng nắm bắt được những thông tin cơ bản của J&T Express, cập nhật các dịch vụ mới nhất về việc đặt hàng và cước phí vận chuyển.

Cùng với các dịch vụ đặt hàng và vận chuyển, bạn có thể tham khảo Jollychic là ứng dụng mua sắm online trên di động với kho hàng trực tuyến cực kỳ phong phú, Jollychic có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá và thực hiện thanh toán nhanh chóng, dễ dàng.

Các tính năng chính của J&T Express:

- Đặt hàng online qua di động

- Theo dõi đơn hàng trực tuyến

- Kiểm tra giác cước vận chuyển

- Tìm kiếm các bưu cục gửi hàng

Bên cạnh đó nếu gặp những vấn đề về chuyển phát, giao hàng hay muốn tra cứu vận đơn bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng của J&T Express.


Liên kết tải về - [41 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm J&T Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat j&t express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

J&T Express Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Deliveries 3/5 Ứng dụng theo dõi đơn hàng mua sắm online
  • Ontimap 3/5 Ứng dụng giao hàng đúng giờ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm