download Kext Wizard for Mac 3.7.11

Kext Wizard for Mac

 3.7.11

Download Kext Wizard for Mac - Quản lý và cài đặt các phần mở rộng trên Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/01/2018

Kext Wizard là ứng dụng tiện lợi và dễ sử dụng cho phép phân tích, quản lý và cài đặt kext trên máy tính Macintosh. Kext Wizard là một ứng dụng Mac đơn giản có khả năng quản lý và cài đặt phần mở rộng trung tâm (các tệp kext) thông qua một GUI (hay còn gọi là giao diện đồ họa người dùng) trực quan và thân thiện.


Phần mở rộng trung tâm có thể được sử dụng để mở rộng các tính năng hiện có của hệ điều hành.

Dễ dàng cài đặt trình quản lý phần mở rộng trung tâm

Tiện ích Kext Wizard cài đặt giống như hầu hết các ứng dụng Mac khác, chỉ cần kéo thả biểu tượng trong thư mục Ứng dụng. Theo mặc định, Kext Wizard chạy trong chế độ độc lập với phiên bản hệ thống, nhưng thông qua menu Extra bạn có thể lựa chọn một hệ điều hành cụ thể (hỗ trợ phiên bản 10.4 đến 10.7)


Kext Wizard for Mac
Download Kext Wizard for Mac - Phần mềm Quản lý và cài đặt các phần mở rộng trên Mac

 

Bạn có thể sử dụng các tính năng của Kext Wizard bằng cách điều hướng các tab khác nhau có trong cửa sổ ứng dụng. Các bảng có các tên tự chú thích (Duy trì (Maintenance), Cài đặt (Installation), Giải nén (Unpacker), Kext Info và Đã nạp (Loaded)) và bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi bằng cách sử dụng kết hợp bàn phím đơn giản.

Để giả lập hệ điều hành giả lập Android trên MAC với mục đích chơi game, thử nghiệm ứng dụng, bạn hãy sử dụng BlueStacks for Mac và truy cập vào kho game, ứng dụng phong phú của Android. Ưu điểm của BlueStacks for Mac là mang đến cho bạn màn hình chơi game sắc nét, chất lượng âm thanh hình ảnh rất tốt.

Xem, quản lý và cài đặt phần mở rộng trung tâm một cách dễ dàng

Kext Wizard có khả năng sửa quyền hạn và tạo lại bộ nhớ đệm cho phần mở rộng trung tâm được cài đặt trong menu Extra và trong thư mục Hệ thống/Thư viện/Phần mở rộng. Lưu ý rằng bạn có thể lựa chọn thủ công đĩa mục tiêu.

Ngoài ra Kext Wizard còn có khả năng hiển thị cấu trúc và phần phụ thuộc của các phần mở rộng trung tâm, cài đặt tệp Kext, kiểm tra và giải nén các nội dung Mkext. Cuối cùng, Kext Wizard có tùy chọn xem toàn bộ danh sách có tất cả phần mở rộng trung tâm hiện đã nạp và xuất sang tệp văn bản.

Để tạo mật khẩu bảo vệ cho các ứng dụng trên Mac, công cụ iLock for Mac là lựa chọn thích hợp và thông minh nhất. Ưu điểm của iLock for Mac là tích hợp thuật mã hóa tiên tiến giúp bạn bảo vệ các mật khẩu đã được lưu.

Giải pháp đơn giản mà mạnh mẽ cho phép cài đặt và quản lý phần mở rộng trung tâm

Kext Wizard với giao diện đồ họa người dùng đơn giản cho phép bạn dễ dàng quản lý các tệp Kext theo phương thức trực quan: có khả năng sửa quyền hạn, tạo lại bộ nhớ đệm, cài đặt mở rộng mới hay giải nén nội dung Mkext.

Hơn nữa, Kext Wizard còn đưa ra cấu trúc và chi tiết phần phụ thuộc của Kext do người dụng lựa chọn và tạo một danh sách toàn bộ kext đã nạp.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kext Wizard for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kext Wizard for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kext wizard for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kext Wizard for Mac 3.7.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm