download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11 7.0

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11

 7.0

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11 - Ôn tập kiến thức Lý lớp 11

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/12/2017

Để hỗ trợ các em học sinh lớp 11 học tốt môn vật lý, phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11 được xây dựng trên cơ sở mô phỏng toàn bộ các kiến thức trong sách giáo khoa vật lý là một gợi ý lý tưởng dành cho các em học sinh lớp 11. Với phần mềm này, các em có thể ôn tập môn vật lý tại nhà ngay trên máy tính với các kiến thức rất đầy đủ và bài bản.


Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11 được xây dựng với rất nhiều các chức năng khác nhau, đều phục vụ cho mục đích ôn tập của các bạn học sinh lớp 11 để mọi người học tốt nhất môn vật lý trong năm học này. Đây sẽ là những kiến thức nền tảng để các em học tốt hơn môn vật lý trong năm học lớp 12. Môn Vật lý ngoài việc học trên lớp, muốn đạt được thành tích cao môn học này thì việc chăm chỉ thực hành làm bài tập và rèn luyện khả năng tư duy làm bài tập chính xác nhất, nhanh nhất là rất cần thiết.

kiem tra va on luyen kien thuc ly 11

Download Phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11

Sau các buổi học vật lý trên lớp, các em học sinh lớp 11 có thể thực hành làm các đề kiểm tra nhanh, đề kiểm tra thử, đề kiểm tra chính thức vật lý trong phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11. Sau khi làm xong, hệ thống sẽ tự động tính điểm cho các em một cách chính xác nhất và lưu các điểm số này vào cơ sở dữ liệu để các em xem lại khi cần thiết.

Ngoài ra, không chỉ có phương pháp làm bài tập vật lý trong phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11 trên máy tính mà các em có thể kết nối phần mềm này với máy in bất kì để tạo và in ra các đề kiểm tra trên giấy để làm bất cứ khi nào. Bên cạnh việc ôn tập môn vật lý thì môn hóa học cũng là môn học rất quan trọng mà các em cần lưu ý ôn tập. Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 11 cũng là gợi ý để các em có công cụ hỗ trợ rèn luyện và ôn tập hiệu quả nhất.

Bạn tải Bài tập điện li lớp 11 để củng cố lại kiến thức của mình hơn nhé.

Game bắn súng cũng là một trong những thể loại được yêu thích hiện nay và Rules of Survival trở thành cái tên đáng để bạn lựa chọn, trong Rules of Survival, bạn sẽ tham gia những trận đấu súng gay cấn trên nền đồ họa 3D vô cùng ấn tượng.

Getting Over It - tựa game leo núi với lối chơi đơn giản nhưng có nhiều tình tiết gây nghiện đang được các game thủ vô cùng yêu thích, game Getting Over It mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú khi được đóng vai một anh chàng leo núi bằng búa, vượt qua nhiều chướng ngại vật nguy hiểm.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 50, 51 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bài học giải bài tập trang 50, 51 SGK Đại Số 10 được tóm tắt với đầy đủ nội dung lý thuyết cũng như hướng dẫn giải bài tập khá cụ thể và dễ hiểu. Các bạn học sinh hoàn toàn có thể ứng dụng và tiến hành giải toán lớp 10 đơn giản và tiện lợi hơn
  • Giải bài tập trang 107, 108, 109 SGK Đại Số và Giải Tích 11
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với mục đích hỗ trợ kiến thức để các em học sinh có thể ôn luyện và ứng dụng dễ dàng bài giải bài tập trang 107, 108, 109 SGK Đại Số và Giải Tích 11 - Ôn tập chương 3, Dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân đã cung cấp đầy đủ những nội dung từ lý thuyết đến bài tập. Hi vọng với những bài học cùng với hướng dẫn giải toán lớp 11 này sẽ giúp cho quá trình học tập và làm toán của các em học sinh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 176, 177 SGK Đại Số và Giải Tích 11
    Để củng cố kiến thức về đạo hàm dễ dàng các bạn học sinh có thể theo dõi bài giải bài tập trang 176, 177 SGK Đại Số và Giải Tích 11 - Ôn tập chương 5, Đạo hàm để ứng dụng cho nhu cầu học tập cũng như
  • Soạn bài Ôn tập phần làm văn, soạn văn lớp 11
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài soạn văn lớp 11 cuối cùng chúng tôi hướng dẫn các em là phần soạn bài Ôn tập phần làm văn, đây là phần kiến thức khá quan trọng chính vì vậy các em chú ý theo dõi bài soạn mẫu của chúng tôi để bổ sung cho mình các kiến thức còn thiếu để giúp bài soạn của mình đầy đủ và hoàn thiện hơn.
  • Soạn bài Ôn tập phần tiếng Việt, soạn văn lớp 11
    Đến với bài soạn văn lớp 11 tiếp theo, các em sẽ được tìm hiểu cách soạn bài Ôn tập phần tiếng Việt nhằm hệ thống lại các kiến thức về phân môn Tiếng Việt chuẩn bị cho tiết ôn tập trên lớp đạt hiệu
  • Giải bài tập trang 141, 142, 143, 144 SGK Đại Số và Giải Tích 11
    Bài học giải bài tập trang 141, 142, 143, 144 SGK Đại Số và Giải Tích 11, Giới hạn bao gồm đầy đủ những kiến thức về giới hạn dãy số, hàm số vầ hàm số liên tục. Tất cả những kiến thức lý thuyết cơ
  • Giải bài tập trang 76, 77 SGK Đại Số và Giải Tích 11
    Giải bài tập trang 76, 77 SGK Đại Số và Giải Tích 11 này sẽ chia sẻ với các bạn học sinh toàn bộ những kiến thức đã học trong chương 2. Cùng với đó là hướng dẫn giải toán lớp 11 dễ dàng, bằng nhiều
  • Soạn bài Tập làm văn: Ôn tập về tả con vật trang 123 SGK Tiếng Việt 5
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nội dung phần soạn Tiếng Việt lớp 5 hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh soạn bài Tập làm văn: Ôn tập về tả con vật trang 123 SGK Tiếng Việt 5 tập 2. Các em cùng tham khảo bài soạn mẫu của chúng tôi để biết cách soạn bài hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 88 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài hướng dẫn giải bài tập trang 88 SGK toán 2 dưới đây bao gồm đầy đủ những nội dung hỗ trợ quá trình ôn luyện lý thuyết cũng như giải toán lớp 2 đễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó còn có hệ thống hướng dẫn giải chi tiết về hầu hết các dạng kiến thức giúp các em học sinh nắm bắt được bài học hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 3 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 3 SGK toán 2 - Ôn tập các số đến 100 các số đến 100 giúp cho các em học sinh đễ dàng hệ thống lại những kiến thức đã học trước đó để chuẩn bị cho chương trình học mới. Với bài học
  • Soạn bài Ôn tập giữa học kì II (tiết 6) trang 102 SGK Tiếng Việt 5 tập 2
    Đến với tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 5 phần soạn bài Ôn tập giữa học kì II (tiết 6), các em học sinh sẽ được hướng dẫn ôn tập lại các kiến thức lý thuyết và cách làm các bài tập trang 102 SGK Tiếng
  • Soạn bài Ôn tập cuối học kì II (tiết 6) trang 166 SGK Tiếng Việt 4
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ở bài soạn tiếng Việt lớp 4 này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh soạn bài Ôn tập cuối học kì II (tiết 6) trang 166 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 nhằm giúp các em biết cách ôn luyện lại các bài tập đọc đã học và dễ dàng hơn trong việc ôn tập lại phần Tập làm văn miêu tả hoạt động của con vật.
  • Giải Vật lý 11
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giải Vật lý 11 là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 11 có thể ứng dụng cho qúa trình làm bài tập ở nhà cũng như ôn luyện và củng cố kiến thức Vật lý nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với tài liệu giải vật lý 11 được biên soạn với đầy đủ những nội dung kiến thức và bài tập cùng với những hướng dẫn, bài giải bài tập vật lý lớp 11 theo đúng với chương trình sách giáo khoa vật lý 11. Mời các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình đạt kết quả cao nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm