download Tải Rules Of Survival Bản cập nhật 6/1/2021

Tải Rules Of Survival

 Bản cập nhật 6/1/2021

Download Tải Rules Of Survival - Game bắn súng sinh tồn hỗ trợ trên nhiều nền tảng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/01/2023

Rules of Survival là tựa game bắn súng sinh tồn với chiến trường khốc liệt hàng trăm triệu người chơi trên khắp thế giới tham gia, trải nghiệm hành trình thử thách máu lửa và cam go. Tải Rules Of Survival cung cấp chế độ chơi đơn hoặc lập nhóm cùng bạn bè, trên hệ thống bản đồ rộng lớn, luật chơi công bằng cho tất cả mọi người.


 

Trong phiên bản Rules Of Survival cập nhật ngày 6/1/2021, nhà phát hành tiến hành đóng event giáng sinh bao gồm các hoạt động Xmas Robot Repair, trong đó các tính năng Xmas Snowball và Xmas Toy vẫn hoạt động bình thường, ngaofi ra còn sửa lỗi và nâng cấp hệ thống an toàn và bảo mật hơn ...

tai rules of survival

Tải Rules of Survival miễn phí - Game sinh tồn hấp dẫn nhất trên PC

 

1. Đánh giá game bắn súng sinh tồn Rules Of Survival

Rules of Survival là tên/phiên bản tiếng Anh của một sản phẩm game đến từ NetEase. Trước khi có tên chính thức ở thị trường game quốc tế, Rules of Survival được biết đến với tên Terminator 2: Judgment Day theo đúng nguyên bản phim điện ảnh được NetEase lấy làm cảm hứng sáng tạo, sản xuất. Với trào lưu game sinh tồn lên mạnh mẽ từ giữa năm 2017 và đỉnh điểm là cuối năm đó với sự xuất hiện và ảnh hưởng rõ rệt từ PUBG – sản phẩm game sinh tồn PC Online, sau này lên Xbox One, của Bluehole đã làm cả thế giới chao đảo. Rules of Survival của NetEase ra mắt như một mạch nguồn hòa vào biển lớn trào lưu game thể loại battle royale đó…

Ngay từ khi có phiên bản phát hành toàn cầu, Rules of Survival nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ toàn thế giới. Mở tải game Rules of Survival trên Android sau đó đến iOS, ban quản trị Rules of Survival quốc tế không khỏi ngạc nhiên khi nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người chơi thông qua số lượt tải về đáng kinh ngạc. Từ cuối tháng 12 đến đầu tháng 1 năm 2018, đội ngũ vận hành Rules of Survival đã ghi nhận con số hơn 100 000 000 lượt download Rules of Survival về điện thoại. Cũng chính từ đây, Rules of Survival mau chóng vươn lên được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng của Google Play và sau là App Store. Game của NetEase có thời gian dài chiếm giữ top 1 game mobile sinh tồn hấp dẫn nhất trên các cửa hàng ứng dụng.

rules of survival

Lý giải điều này, chúng ta không khó nhận ra bí kíp để game Rules of Survival có được vị trí cao trên bảng xếp hạng và cả trong sự hâm mộ của người chơi trên toàn thế giới. Trước thời điểm Rules of Survival ra mắt, người chơi dường như chỉ có duy nhất game PUBG của Bluehole ngự trị trên thị trường game battle royale thế giới. Như bạn đã biết, PUBG là game phát hành trên Steam và chỉ được tải, chơi khi bạn trả phí bản quyền. Chưa kể đến việc PUBG có dung lượng khá nặng và đòi hỏi nhất định dòng máy tính để có thể chiến được game. Do đó sự ra đời của Rules of Survival nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Game Rules of Survival của NetEase không chỉ bám sát lối chơi sinh tồn như PUBG, được phát triển trên mobile gọn nhẹ mà còn sở hữu một chất đồ họa cực kỳ đẹp mắt. Ngay lập tức người chơi ào ào chọn Rules of Survival, tải về và chơi tựa game này.

Tải Rules Of Survival cho máy tính, điện thoại, tựa game bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn dành cho di động đã thu hút hàng triệu game thủ tham gia trên khắp thế giới, người chơi tải Rules Of Survival sẽ được bước chân vào đấu trường sinh tử đầy thử thách với hàng trăm đối thủ, hãy cố gắng thu lượm vũ khí và thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình để là người duy nhất bước lên bục vinh quang.

1.1. Rules Of Survival hoàn toàn miễn phí

Một điều quan trọng nữa khiến Rules of Survival nhanh chóng “nổi như cồn” bởi đây là một game hoàn toàn miễn phí. Điều này thực sự quan trọng bởi game thủ không phải tất cả đều muốn bỏ một khoản tiền kha khá để sở hữu PUBG trên Steam. Game thủ có thể tải Rules of Survival cho Android hoặc tải Rules of Survival cho iPhone một cách nhanh chóng với dung lượng không hề lớn, nhỏ hơn gấp nhiều lần so với PUBG. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chơi Rules of Survival – game sinh tồn hấp dẫn - trên điện thoại Samsung, Xiaomi hay HTC chẳng hạn, hoàn toàn miễn phí? Độ lan rộng của một game miễn phí như Rules of Survival khiến chính ekip sản xuất game phải bất ngờ.

tai rules of survival

Download Rules Of Survival cho máy tính

Trong thời gian phát triển của mình Rules of Survival không ngừng thay đổi, cập nhật liên tục đồng thời phải chống việc gian lận game ở trạng thái tập trung nhất. Tới phiên bản mới nhất, Rules of Survival đã trải qua rất nhiều bản update trước đó. Khi ra mắt khoảng thời gian không lâu trên iOS và Android, NetEase đã phát hành phiên bản PC Client cho Rules of Survival. Game thủ không chỉ được chơi Rules of Survival trên Android, iOS thông qua việc tải APK hay như các dòng điện thoại mà còn chơi game như một sản phẩm PC Online đích thực. Chỉ với dung lượng ban đầu 3-5GB, Rules of Survival là game sinh tồn trên PC nhẹ nhất thời điểm đó.

1.2. Rules of Survival hỗ trợ 300 người trong một trận

Tiếp đến hàng loạt các cập nhật của Rules of Survival ra mắt game thủ, đáng chú ý chính là chế độ đấu 300 người trong một trận. Có thể nói, chơi game Rules of Survival trên Android hay tải Rules of Survival cho iPhone không thể nào đã bằng việc kết hợp chơi Rules of Survival PC Client trong chế độ người đông một cách khủng khiếp, lên đến 300 người. Cho đến nay, dường như game Rules of Survival vẫn là sản phẩm có chế độ với lượng người tham gia chiến đấu trong một trận nhiều nhất. Cùng với đó game đã bổ sung rất nhiều mẫu súng, mẫu thời trang hay loại dù trong từng bản cập nhật. Chơi Rules of Survival trên Oppo, HTC hay bất kỳ thiết bị nào game thủ cũng đều cảm nhận được sức hấp dẫn và phong phú từng ngày của game.

Phiên bản mới nhất của Rules of Survival bạn có thể cảm nhận rõ sức hút từ việc thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại phương tiện di chuyển phổ biến và xuất hiện gần như sớm nhất trong game. Không những thế cập nhật trong Rules of Survival còn có thêm skin mới súng AR15 Poison Sting, bổ sung dòng Special Forces mới, xuất hiện thời trang Freedom Fighter và Street Dunk trong cửa hàng. Game thủ có thể trải nghiệm Rules of Survival trên mobile hoặc PC sau thời điểm 8 giờ sáng ngày 2/5 khi game kết thúc thời gian bảo trì. Đã được phát hành tại Việt Nam do VNG làm đơn vị chủ quản với bản PC Client, Rules of Survival chắc chắn không làm game thủ trong nước phải thất vọng bằng những cập nhật mang tinh thần dân tộc đậm đà nhất. Bạn có thể thấy sự kiện dịp lễ 30/4, game Rules of Survival cũng có nội dung như skin quốc kỳ Việt Nam trên súng vô cùng bắt mắt.

download rules of survival

Rules of Survival lại như “lột xác” sau mỗi lần update phiên bản mới

Có thể nói đến nay bất kỳ tựa game nào cũng chịu áp lực từ việc nảy sinh vấn đề tiêu cực như nạn hacker và Rules of Survival cũng không nằm ngoài điều đó. Khoảng thời điểm tháng 2, 3 vừa qua là đỉnh điểm công cuộc tranh trừng và diệt tận gốc mối nguy hại cho game Rules of Survival do nạn hacker gây ra. Rất khẩn trương và nghiêm túc, đội ngũ vận hành Rules of Survival trên mobile hay PC đều tung ra tất cả sức mình và các biện pháp mạnh mẽ để khống chế và dập tắt hành vi gian lận trong game. Chỉ trong thời gian ngắn vấn đề hack/cheat Rules of Survival về cơ bản đã được kiểm soát và từng bước tiến tới triệt tiêu hoàn toàn. Giờ đây, game thủ yêu thích game sinh tồn có thể tải Rules of Survival và chơi game một cách thoải mái nhất bằng bản cập nhật mới với sự công bằng trong game. Rules of Survival đã lấy lại được niềm tin với game thủ bằng chính sức mạnh, sự uy tín và khả năng chuyên nghiệp cao nhất của một tựa game đã và đang có thương hiệu vững mạnh hiện nay. Thành quả chống lại nạn hack/cheat Rules of Survival thể hiện tinh thần tập thể cao độ của ekip sản xuất và thái độ thực sự chân thành muốn mang đến cho người chơi môi trường game Rules of Survival lành mạnh nhất trước hết đến từ đơn vị VNG.

1.3. Rules of Survival có nhiều giải đấu giải thưởng cao, hấp dẫn

Không chỉ có việc tập trung vá lỗi game, tiêu diệt gian lận game, ban quản trị Rules of Survival còn thường xuyên tổ chức giải đấu cho game để kết nối cộng đồng. Rules of Survival có hệ thống tổ chức giải đấu theo Tuần với giá trị thưởng không phải là nhỏ. Game thủ có thể báo danh tham gia và chiến đấu vào thời điểm “lên sóng”. Các trận đấu treo giải tuần của Rules of Survival là tiền đề để game mở những giải đấu lớn eSports sau này. Đây hứa hẹn là tựa game đi theo tinh thần eSports, cũng là định hướng của hãng sản xuất.

Bạn có thể yên tâm trải nghiệm Rules of Survival ngay bây giờ khi được tận hưởng chất game sinh tồn sinh động và được chăm sóc tận tâm nhất bởi ekip vận hành đến từ Việt Nam. Nếu trong quá trình trải nghiệm có bất kỳ vướng mắc nào game thủ Rules of Survival đều được giải đáp nhiệt tình. Dẫu có nhiều sản phẩm cùng thể loại trên thị trường hiện nay song Rules of Survival vẫn là game được ưa chuộng hàng đầu và sẽ phát triển tiếp tục trong tương lai.

Rules Of Survival mang đến cho người chơi nội dung sinh tồn hấp dẫn, trên nền đồ họa chất lượng, tất cả các thành phần của game đều được tái hiện chân thực, kết hợp với nội dung game cực kỳ hấp dẫn gây nhiều bất ngờ cuốn hút cho người chơi.

Rules Of Survival là tựa game sinh tồn đang làm mưa làm gió trên thị trường, nhờ có nội dung hấp dẫn cùng với sự đầu tư cẩn thận về cả đồ họa và phong cách chơi. Tải Rules Of Survival mang đến kho vũ khí phong phú hiện đại để người chơi lựa chọn, có thể đấu đơn hoặc cùng những người đồng đội khác chiến đấu để sinh tồn.

Tuy mới chỉ ra mắt trong thời gian ngắn nhưng Rules Of Survival (hay còn được gọi tắt là ROS) đã nhanh chóng trở thành trở thành một trong những tựa game sinh tồn gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng mạng. Chính vì vậy mà khắp các quán net đâu đâu cũng thấy sự xuất hiện của game online hấp dẫn này. Nếu bạn chưa tải Rules Of Survival, hay nhanh tay download và trải nghiệm trên máy tính của mình.

tai rules of survival

Tải Rules Of Survival cho PC và Mobile

 

Nội dung mới trong bản Rules of Survival cập nhật ngày 6/1/2021.

1. Nội dung mới
- Đóng event Giáng Sinh
+ Hoạt động Xmas Robot Repair sẽ biến mất sau khi người chơi cập nhật Rules of Survival lên phiên bản 6/1/2021.
+ Tính năng Xmas Snowball Fight và Xmas Toy vẫn hoạt động như bình thường

2. Fix lỗi
- Sửa lỗi có thể tự động lái ở bản PC
- Sửa lỗi mô hình Sports Car nổ không khớp với va chạm
- Sửa lỗi Wingman Monsieur X khi xoay hướng camera thì nhân vật có thể bị xoay vòng.

3. Ưu hóa
- Nâng cấp hệ thống chống hack.
- Ưu hóa giao diện người dùng trên các nền tảng
- Cải thiện hiệu suất hình ảnh

Rules of Survival cập nhật ngày 30/12/2020

1. Fix lỗi
- Sửa lỗi không thể nhấp nút Sửa Chữa (Repair) tại event Giáng Sinh
- Sửa lỗi một số thiết bị không thể tải địa hình, bản đồ
- Sửa lỗi mất bảng tên người chơi, không thể xoay mô hình tại Sảnh Chờ
- Sửa lỗi không hiển thị thời trang, kiểu tóc vì không tương thích
- Sửa lỗi văng game sau khi đăng nhập trên PC, người dùng không thể chơi

2. Ưu hóa
- Nâng cấp hệ thống chống giật lag game.
- Tối ưu hóa giao diện người chơi trên các nền tảng
- Nâng cấp hệ thống chống hack
- Cải thiện hiệu suất hình ảnh

Rules of Survival cập nhật ngày 23/12/2020

1. Nội dung mới
- Ra mắt hoạt động Giáng Sinh:
+ Ra mắt hoạt động Xmas Robot Repair
+ Game thủ có thể sử dụng Công Cụ Sửa Chữa nhận được mỗi ngày để sửa Robot, có thể trực tiếp tiêu GEM để sửa Robot, mỗi lần sửa người chơi đều nhận được 1 phần thưởng.
+ Mỗi lần sửa chữa game thủ đều có xác suất thất bại, nếu sử dụng Công Cụ Sửa Chữa cấp cao thì chắc chắn sẽ thành công.
+ Mỗi khi sửa một bộ phận ROBOT, người chơi đều có thể nhận thưởng Giáng Sinh.
+ Khi người chơi sửa xong nguyên con ROBOT, có thể nhận thưởng siêu khủng Bouncer Bot

- Tính năng Xmas Snowball Fight:
+ Sau khi vào trận đấu, người chơi được phép mang theo Quả Bóng Tuyết ở Khu Chuẩn Bị. Tại đây xuất hiện một Người Tuyết, sử dụng Quả Bóng Tuyết ném vào Người Tuyết có xác suất đánh tan Người Tuyết.
+ Mỗi lần bánh tan Người Tuyết đều đều nhận một phần thưởng nho nhỏ
+ Số lượng nhận thưởng được ở Người Tuyết mỗi ngày đều có giới hạn.

- Xmas Toy: Mỗi ngày người chơi có thể kích hoạt Xmas Toy và nhận thưởng, click Xmas Toy càng nhiều số phần thưởng nhận được sẽ càng nhiều.

- Ưu hóa vũ khí M16A4:
+ Ưu hóa quỹ đạo bắn của Súng Phóng Lựu M203.
+ Thêm động tác và mô hình FPS (cần thao tác nhấp cập nhật FPS DLC)
+ Thêm thiết lập cách bắn mới, có thể nhấn giữ nút bắn và bắn khi thả ra
+ Hiện tại trong trận khi quét M16A4 thì sẽ kèm theo phụ kiện gắn dưới M203

2. Ưu hóa và Fix lỗi
- Ưu hóa vấn đề lag game
- Fix lỗi không hiển thị thời trang và kiểu tóc đặc biệt do không tương thích

Rules of Survival cập nhật ngày 16/12/2020

1. Nội dung mới
- Đóng những hoạt động về sự kiện Sinh Nhật 3 Tuổi (Tiếp Tế Xu Sinh Nhật, Hoàn Trả Phúc Lợi, Vòng Quay Symbols)

2. Fix lỗi
- Fix lỗi không có Battle Jeep ở Rank thường.
- Fix lỗi không hiển thị thời trang và kiểu tóc đặc biệt do không tương thích
- Fix lỗi không thể dùng nút ESC để trở về Sảnh của phụ bản PC
- Fix lỗi hiển thị hình ảnh ở một số khu vực
- Fix lỗi một vài kiến trúc trong game bị biến dạng, lập lòe nghiệm trọng

3. Ưu hóa và nâng cấp
- Ưu hóa lag game
- Nâng cấp hệ thống chống hack.
- Ưu hóa hiển thị khởi động game.
- Ưu hóa giao diện sảnh chính và sảnh chờ.

Rules of Survival cập nhật ngày 9/12/2020

1. Nội dung mới
- Thêm tính năng ẩn Live trong phần Thiết Lập
- Người chơi bản Mobile có thể Đóng/Mở tính năng Live trong game tại giao diện thiết lập

2. Fix lỗi
- Fix lỗi bản PC khi chơi ở chế độ toàn màn hình, xuất hiện tình trạng video hiệu ứng nền không hiển thị toàn màn hình
- Fix lỗi khi lái xe, người chơi chuyển sang chỗ ghế trống rồi sau đó chuyển về ghế lái thì bị mất âm thanh, không nghe thấy tiếng trò chơi nữa.
- Fix lỗi hiển thị hình ảnh bị mất ở một số khu vực
- Tối ưu hóa giao diện người chơi, giảm tình trạng giật lag.

Rules of Survival cập nhật ngày 2/12/2020

1. Nội dung mới
- Mùa giải mới: Sau bảo trì ngày 2/12 mùa giải S15 sẽ kết thúc và sẽ khai mở mùa giải S16. Sau khi mùa giải mới được mở, dữ liệu BXH Đấu xếp hạng và dữ liệu chiến tích mùa giải này sẽ bị xóa. Tất cả người chơi tham gia Đấu xếp hạng sẽ nhận thưởng mùa giải dựa theo bậc của người chơi:
+ Master: Vé Tiếp Tế Cao*60, Bộ Pink Beefcake, Ký Hiệu Grand Master S15.
+ Tinh Anh: Vé Tiếp Tế Cao*50, Bộ Pink Beefcake, Ký Hiệu Master S15.
+ Kim Cương: Vé Tiếp Tế Cao*33, Bộ Pink Beefcake, Ký Hiệu Tinh Anh S15.
+ Bạch Kim: Vé Tiếp Tế Cao*25, Bộ Pink Beefcake.
+ Vàng: Vé Tiếp Tế Cao*16, Bộ Pink Beefcake.
+ Bạc: Vé Tiếp Tế Cao*8.
+ Đồng: Vé Tiếp Tế Cao*5.
- Cập nhật hoạt động Black Friday:
+ Kết thúc hoạt động Black Friday

2. Fix lỗi
- Fix lỗi không thể dùng xe tùy thân

3. Hướng dẫn chuyển giao diện Rules Of Survival sang tiếng Việt

Bước 1: Mở Rules Of Survival, tới phần đăng nhập thì dừng lại -> vào Language.
Bước 2: Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt -> OK.
Bước 3: Xuất hiện hộp thoại nhắc mở có muốn khởi động lại game và đổi ngôn ngữ không, nhấn OK để tiếp tục.

Trường hợp cài mới, Rules Of Survival sẽ tự động chuyển đổi mặc định thành tiếng Việt, nếu bạn đang ở Việt Nam.

Kể từ sau thời điểm PUBG nổi lên như một hiện tượng thì đã có khá nhiều hãng game chuyển hướng sang thị trường béo bở này. Đã có rất nhiều sản phẩm ăn theo thể loại Battle Royale và cũng thu được những thành công nhất định. Chính vì vậy không khỏi nhạc nhiên khi Battle Royale ra mắt với sự đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa cũng như phong cách chơi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các game thủ và trở thành một trong những tựa game PUBG ăn khách nhất.

tai rules of survival 2

Bản Rules Of Survival download PC - Game bắn súng hấp dẫn cho di động

Là game online được phát triển với phong cách đa nền tảng, chính vì vậy cho dù bạn đang sử dụng PC, máy tính bảng hay điện thoại đều có thể tải Battle Royale và trải nghiệm trên thiết bị của mình. Tuy nhiên trước khi download chúng ta cùng tìm hiểu tại sao tựa game này có thể dễ dàng vượt mặt được những người đàn anh đi trước.

Đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế đồ họa, Battle Royale mang đến cho người chơi một thế giới 3 D chân thực và sắc nét cùng âm thanh vô cùng sống động. So với các tựa game cùng thể loại khác, hình ảnh trong trò chơi được tối ưu hóa một cách hoàn hảo, cho dù bạn chơi trên PC hay điện thoại đều có thể cảm nhận được tính sinh động từ khung cảnh đến cử chỉ nhân vật trong game.

tai rules of survival 3

Download Rules Of Survival cho máy tính bảng

Gameplay cũng là điểm nhấn giúp Rules Of Survival khẳng định được tên tuổi của mình. Bên cạnh việc kế thừa ưu điểm của những người đàn anh đi trước thì game online này vẫn xây dựng được nét đặc trưng riêng cho mình. Điểm nổi bật mà mọi người dùng đều nhận thấy khi tải Rules Of Survival, đó là quy mô của những trận đấu cực kỳ lớn, số người tham gia mỗi trận có thể lên tới 120 người. Mặc dù trước đó đã có rất nhiều lo ngại về việc chuyển thể một tựa game theo phong cách đấu trường sinh tử rộng lớn lên các thiết bị là điều khó có thể thực hiện được.

Người chơi tham gia Rules Of Survival ROS được thả từ trên máy bay xuống rồi bắt đầu tìm kiếm tòa nhà và nhiều địa điểm khác để tìm các vật dụng hỗ trợ chiến đấu cho mình bao gồm vũ khí, áo giáp, xe cộ... Game mang đến cho người chơi 2 chế độ khác nhau và bạn có thể lựa chọn một chế độ cho mình, đấu đơn hoặc cùng những người đồng đội khác kề vai sát cánh để hợp sức chống lại kẻ thù.

tai rules of survival 4

Tải Rules Of Survival - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho PC

Bằng việc hội tụ tất cả những gì ưu tú nhất của một tựa game bắn súng sinh tồn, Rules Of Survival rất đáng để bạn trải nghiệm. Đặc biệt tựa game này đã được phát hành ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Người chơi có thể tải Rules Of Survival cho PC hoặc các dòng điện thoại phổ biến như Samsung, iPhone, HTC, LG, Oppo, Sony, Zenfone...Chắc chắn tựa game hấp dẫn này sẽ không làm bạn thất vọng.

Hiện nay đã có phiên bản Rules Of Survival Việt Hóa, cách tải Rules Of Survival trên các thiết bị mobile và tải Rules Of Survival trên laptop, PC đều được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm một số phần mềm hỗ trợ chơi Rules of Survival chẳng hạn như phần mềm tăng tốc chơi game, giảm giật lag... để có trải nghiệm chơi game tốt hơn.

 

4. Cấu hình chơi Rules of Survival

* Đối với thiết bị iOS

- Yêu cầu iOS 9.0 trở lên. Tương thích với iPhone, iPad và iPod touch, như vậy các máy như iPhone X, iPhone 8, iPhone 7, iPhone 6 Plus, iPhone 5s, iPad Pro, đều có thể chơi được
- Một số mẫu điện thoại nếu vẫn đang còn để ở phiên bản iOS 9.0 thì nên nâng cấp lên phiên bản mới nhất để có thể trải nghiệm ROS tốt hơn
- Bạn cần phải từ 17 tuổi trở lên để tải và chơi game ROS Mobile

* Đối với thiết bị Android

- Yêu cầu Android 4.0 trở lên. Chúng tôi thấy hầu hết các mẫu điện thoại phổ biến trên thị trường đều có thể chơi được ROS Mobile cho Android, như Samsung S9, S9 Plus, S8, S7, S6, J7 Pro, Oppo F3, Oppo F7, Xiaomi Redmi, Vivo Y71, Huawei Nova 3e, Sony Xperia XZ2, HTC U Ultra, ... Tuy nhiệt độ mượt mà trong quá trình chơi game thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác.

=> Để xem phiên bản Android mình đang dùng là phiên bản bao nhiêu, bạn tham khảo bài viết Cách kiểm tra phiên bản Android
- Người chơi phải từ 16 tuổi trở lên mới có thể tải ROS Mobile

* Đối với PC

- Yêu cầu cài hệ điều hành 64bit các bản Windows 7, 8 hoặc 10
- Bộ xử lý: Dual Core 2.0 trở lên
- Bộ nhớ RAM: 4GB
- Dung lượng ổ đĩa cài game còn trống tối thiểu: 20GB
- Card đồ họa (VGA): Tối thiểu Intel HD Graphic 3000
- DirectX: Phiên bản DirectX trở lên

 

5. Game liên quan:

Hiện tại PUBG Mobile vẫn được đánh giá là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn đáng chơi nhất, sở dĩ PUBG Mobile luôn được cập nhật phiên bản mới nhất hấp dẫn cả về đồ họa, lối chơi lẫn cơ chế chống gian lận hiệu quả nhất.

Cũng là game hành động nhưng game truy kich thuộc thể loại bắn súng đối kháng với những màn chơi vô cùng kịch tính, mang đến cho game thủ nhiều bất ngờ và thú vị, Truy kích có kho vũ khí đa dạng, nền đồ họa đẹp mắt và cộng đồng game thủ chơi vô cùng đông đảo.


Liên kết tải về - [5.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tải Rules Of Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tải rules of survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tải Rules Of Survival Bản cập nhật 6/1/2021


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ring of Elysium 5/5 Game bắn súng sinh tồn môi trường chiến đấu đa dạng
  • Garena Free Fire 5/5 Game bắn súng sinh tồn trên Đảo Hoang miễn phí
  • StrucidGame chiến đấu sinh tồn
  • BadlandersGame hành động sinh tồn hấp dẫn
  • OVERDOXGame hành động sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
  • GGGGGCạnh tranh giành lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thế giới
  • Playerunknown’s BattlegroundsGame bắn súng sinh tồn PC nhiều người chơi
  • Fallout 76Game bắn súng sinh tồn đa nền tảng
  • Last Player SurvivalCuộc chiến sinh tồn với tử thần
  • Exile SurvivalGame sinh tồn trong thế giới các vị thần
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm