download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức sinh 11 7.0

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức sinh 11

 7.0

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức sinh 11 - Ôn tập kiến thức Sinh lớp 11

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2018

Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức sinh 11 tổng hợp toàn bộ hơn 2000 câu hỏi sinh học với những kiến thức sinh học trọng tâm được hệ thống rất bài bản là công cụ hỗ trợ học tập và ôn luyện tốt nhất cho các bạn học sinh, giúp các bạn học tốt môn sinh học 11 và chuẩn bị kiến thức cho năm học 12.


Phần mềm hỗ trợ học tập kiểm tra và ôn luyện kiến thức sinh 11 là một trong những phần mềm hữu ích và thiết thực nhất mà các bạn học sinh có thể tham khảo và luyện tập. Phần mềm này được xây dựng trên việc mô phỏng toàn bộ các kiến thức sinh học trọng tâm của lớp 11. Vì thế sau khi học trên lớp, các em học sinh có thể dành thời gian ở nhà mỗi ngày ngồi trước máy tính để làm thử các đề kiểm tra sinh học trong phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức sinh 11 để tổng kết và củng cố các kiến thức cần thiết cho mình.

Với các bạn học sinh 12 môn Toán luôn là môn học rất quan trọng với kiến thức nền tảng để học tốt các môn học khác, các bạn học sinh lớp 12 có thể sử dụng thêm phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 12 có những nét tương tự như phần mềm học hóa học để ôn tập môn Toán hiệu quả nhất, giúp các em đạt được các thành tích cao trong các kì thi quan trọng sắp tới.

kiem tra va on luyen kien thuc sinh 11

Download phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức sinh 11

Ưu điểm của phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức sinh 11 là có cơ sở dữ liệu lên đến 2300 câu hỏi sinh học khác nhau và được khởi tạo ngẫu nhiên thành các đề kiểm tra để các em học sinh thực hành. Bên cạnh đó, phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức sinh 11 còn có chức năng chấm điểm tự động các bài kiểm tra cho học sinh. Vào cuối học kỳ hay cuối năm học, phần mềm này sẽ tự động tính điểm trung bình môn học cho học sinh đó theo đúng quy tắc chuẩn để các em xác định được học lực của mình một cách chính xác và khách quan nhất.

Năm học lớp 11 là năm học rất quan trọng với những kiến thức nền tảng để các em học sinh học tốt hơn môn Sinh học ở lớp 12 vì thế các em cần nỗ lực luyện tập mỗi ngày. Bên cạnh môn Sinh học thì môn Vật lý cũng là môn học khó cần rèn luyện thường xuyên, phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11 cũng là một gợi ý để các em học tập và ôn luyện đồng đều các môn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức sinh 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức sinh 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức sinh 11 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm