download Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Sinh 9 7.0

Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Sinh 9

 7.0

Download Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Sinh 9 - Ôn tập kiến thức Sinh lớp 9

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/09/2019

Năm học lớp 9 là năm học cuối cấp THCS vì thế các bạn học sinh cần có phương pháp ôn tập đồng đều các môn học sao cho khoa học và hiệu quả nhất. Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Sinh 9 là phần mềm hỗ trợ học tập rất hiệu quả dành cho các bạn học sinh lớp 9 để giúp các em học tốt môn Sinh học và đạt được các thành tích cao cho môn học này.


Môn Sinh học được đánh giá là môn học rất khó và có kiến thức rất rộng. Chính vì thế để học tốt môn Sinh học ngoài việc chăm chỉ nghe giảng trên lớp thì các bạn học sinh cần phải nỗ lực làm thêm nhiều bài tập để củng cố kiến thức cho mình. Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Sinh 9 cập nhật rất nhiều các đề kiểm tra sinh học theo chuẩn của bộ Giáo dục và Đào tạo, bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa sinh học 9 là một trong những phương pháp học tốt sinh học rất hiệu quả.

Với các bạn học sinh lớp 10 phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 sẽ vô cùng cần thiết để các em hệ thống lại kiến thức đã học, tải Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 để có công cụ ôn tập và thực hành làm bài kiểm tra lý hiệu quả và chính xác nhất.

kiem tra va on luyen kien thuc sinh hoc 9

Các chủ đề của phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Sinh 9 đều bám sát vào từng bài học trong sách giáo khoa. Vì thế sau mỗi bài học trên lớp, các em học sinh có thể ôn tập thêm ở nhà trên máy tính bằng cách làm các bài kiểm tra nhanh sinh học tương ứng để kịp thời củng cố các kiến thức quan trọng và nâng cao kỹ năng làm bài tập sinh học chính xác và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Sinh 9 còn có chức năng chấm điểm tự động. Qua mỗi bài kiểm tra, các em học sinh có thể tự đánh giá được kiến thức của mình một cách khách quan nhất. Từ đó, các em cần tự giác nỗ lực học tập hơn nữa để đạt được kết quả cao.

Ngoài phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Sinh 9 thì môn hóa 9 cũng quan trong không kém, phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 cũng được đánh giá rất cao, giúp các em học sinh lớp 9 ôn tập và kiểm tra hiệu quả môn toán học để chuẩn bị cho các kì thi quan trong trong năm học này.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Sinh 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức sinh 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Sinh 9 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm