download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 7.0

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9

 7.0

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 - Ôn tập kiến thức Hóa lớp 9

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2019

Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 là một trong những phần mềm hỗ trợ giáo dục dành cho các em học sinh lớp 9 để hỗ trợ các em học tốt hơn môn hóa học 9 và rèn luyện khả năng làm bài tập chính xác nhất. Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của các em học sinh.


Hiện nay có rất nhiều tài liệu tham khảo học tập môn Hóa học nhưng phần mềm học tập trên máy tính thì phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 được đánh giá cao hơn cả. Các chủ đề kiến thức trong phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 được xây dựng bám sát vào các bài học trong sách giáo khoa, rất thuận tiện cho các em học sinh ôn tập sau mỗi buổi học trên lớp. Hơn thế nữa, các em cũng có thể làm các bài kiểm tra nhanh để hệ thống và kiểm tra lại kiến thức của mình một cách hiệu quả nhất.

Dành cho các em học sinh lớp 11, phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11 mô phỏng toàn bộ các kiến thức trong sách giáo khoa vật lý lớp 11, phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 11 sẽ là công cụ hỗ trợ ôn thi rất tốt cho các em học sinh.

kiem tra va on luyen kien thuc hoa 9

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9

Ưu điểm của phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 là cho phép học sinh có thể làm các bài kiểm tra đinh kỳ chính thức theo mẫu của bộ giáo dục và đào tạo khi học sinh đăng ký chính thức và đăng nhập sử dụng phần mềm. Các bạn học sinh sẽ được chấm điểm bài làm của mình hoàn toàn tự động và có thể kiểm tra lại nhiều lần với các đề bài ngẫu nhiên sao cho đạt được kết quả cao nhất. Điểm số các bài kiểm tra của các em sẽ được hệ thống lưu lại và tính điểm trung bình môn cho học sinh đó theo từng học kì hoặc vào cuối năm học để phản ánh tình hình học tập của học sinh đó chính xác nhất.

Với các bạn học sinh lớp 10 phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 sẽ vô cùng cần thiết để các em hệ thống lại kiến thức đã học, tải Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 10 để có công cụ ôn tập và thực hành làm bài kiểm tra lý hiệu quả và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm