download Kỳ phổ cờ tướng Cho Android

Kỳ phổ cờ tướng

 Cho Android

Download Kỳ phổ cờ tướng - Ứng dụng xem kỳ phổ cờ tướng cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/07/2020

Kỳ phổ cờ tướng là ứng dụng hữu ích dành cho những người chơi game cờ tướng giúp tổng hợp kỳ phổ hơn 700 ván cờ nổi tiếng của các kỳ vương Trung Quốc như: Dương Quan Lân, Liễu Đại Hoa, Hồ Vinh Hoa...


Giới thiệu Kỳ phổ cờ tướng:

Kỳ phổ hay Biên bản trận đấu là cách để các kỳ thủ lưu lại một ván cờ để xem lại sau này. Giấy ghi kỳ phổ là hình ảnh của một bàn cờ trống. Các nước đi theo thứ tự 1,2,3... được ghi vào lần lượt vị trí của nó. Một kỳ phổ có thể ở dạng đầy đủ, nó bao gồm tất cả các nước đi của một trận cờ hoàn chỉnh, hoặc ở dạng chia nhỏ. Những kỳ phổ của các kỳ thủ trình độ cao cũng thường được lưu lại để người quan tâm có thể xem và học hỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng kỳ phổ thì Kỳ phổ cờ tướng chính là lựa chọn dành cho bạn.

ky pho co tuong

Download Kỳ phổ cờ tướng - Ứng dụng xem kỳ phổ cờ tướng cho di động

Kỳ phổ cờ tướng tổng hợp hơn 700 ván cờ nổi tiếng của các kỳ vương Trung Hoa. Học từ các trận đấu của người khác là một cách rất hiệu quả để tiến bộ trong cờ tướng. Ứng dụng cung cấp nhiều kỳ phổ cờ tướng có bình luận kỹ càng. Trải rộng từ trình độ mới chơi đến chuyên nghiệp dành cho các nhu cầu tham khảo khác nhau.

Các tính năng chính của Kỳ phổ cờ tướng:

- Ứng dụng cung cấp kỳ phổ miễn phí.

- Tổng hợp kỳ phổ của các kỳ vương nổi tiếng.

- Phân loại thành các chuyên mục khác nhau.

- Đồ họa trực quan, đẹp mắt.

Ứng dụng liên quan:

Tuyệt Sát Cờ Tướng cũng là ứng dụng mà rất nhiều game thủ cờ tướng yếu thích và tải về, Tuyệt Sát Cờ Tướng chứa các kỹ thuật chiếu tuyệt sát, cách tính nước đi, kết thúc ván cờ nhanh nhất.


Liên kết tải về - [9.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kỳ phổ cờ tướng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kỳ phổ cờ tướng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kỳ phổ cờ tướng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm