download TikTok PC

TikTok

 PC

Download TikTok - Quay và phát video trực tiếp phong cách hài hước

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/01/2024

TikTok là nền tảng mạng xã hội nổi tiếng cho phép người dùng thể hiện bản thân, kết nối thế giới qua những video ngắn đa dạng thể loại đầy sáng tạo. Với việc sở hữu kho âm nhạc chất lượng, hiệu ứng đẹp mắt và tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, TikTok là sân chơi cho sự sáng tạo không giới hạn mà bạn không nên bỏ qua.


Được phát triển bởi TikTok Pte thuộc sở hữu của Bytedance và ra mắt muộn hơn nhưng TikTok đã chứng tỏ là nền tảng mạng xã hội bắt kịp thời đại và được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Ứng dụng này cho phép người dùng quay các video ngắn, ghép nhạc và chia sẻ lên tài khoản cá nhân.

1. TikTok - Nền tảng video ngắn, giải trí phổ biến toàn cầu

TikTok được ra mắt đầu tiên vào năm 2016 và ban đầu được phát hành cho người dùng tại thị trường Trung Quốc với tên gọi là Douyin. Về cơ bản nền tảng chia sẻ video này cho phép người dùng tạo ra các video ngắn 15 giây với nhiều chủ đề khác nhau mang mục đích giải trí để chia sẻ cho bạn bè, người thân.

download tiktok

Tải Tik Tok, App chia sẻ video ngắn

Sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào năm 2016, sau đó 1 năm, cụ thể vào năm 2017, TikTok đã phát hành ứng dụng cho các nền tảng Android và iOS trên các cửa hàng ứng dụng Google Play Store và Apple App Store. Phiên bản TikTok toàn cầu chính thức ra mắt năm 2018.

Tính đến năm 2018, TikTok đã có mặt tại hơn 150 thị trường trên toàn thế giới và hỗ trợ 75 ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra chỉ tính đến năm 2019, Douyin cùng Tik Tok đã cán mốc 1 tỷ lượt tải xuống và cài đặt, chưa kể lượt tải xuống trên các thiết bị Android ở Trung Quốc. Đây cũng là ứng dụng có lượt tải xuống hàng đầu trên App Store trong 2 năm 2018 và 2019.

download tiktok

Download TikTok cho Android, iPhone

Không chỉ riêng là nền tảng giải trí, TikTok cũng là một trong những nền tảng thúc đẩy các doanh nghiệp, giúp họ tiếp cận thương hiệu với người dùng dễ hơn.

Tik Tok hiện đã có mặt trên các nền tảng phổ biến, bao gồm cả Android và iOS. Phiên bản cho Android hiện có sẵn trên Google Play Store với dung lượng khoảng 48MB và yêu cầu hệ điều hành Android 5.0 trở lên.
Trong khi đó phiên bản cho iOS trên App Store có dung lượng khoảng 400MB và yêu cầu iOS 9.0 trở lên. Ngoài ra, người dùng còn có thể cài đặt và sử dụng TikTok trên PC, laptop nhưng sẽ cần phải cài đặt các phần mềm giả lập Android.

2. Tính năng nổi bật TikTok

- Kho video giải trí "đồ sộ": TikTok sử dụng các thuật toán nâng cao để cung cấp các luồng video có thể người dùng yêu thích dựa trên tìm kiếm, ..., để thưởng thức hoặc phát lại video.
- Thao tác vuốt đơn giản để khám phá video: Chỉ với thao tác vuốt lên đơn giản và người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và sẵn sàng xem các video tiếp theo.
- Tương tác trong thời gian thực: Người dùng có thể để lại bình luận, comment trong thời gian thực, like (thích) và chia sẻ video ngay lập tức.

tai tiktok pc

Tải TikTok PC

- Dễ dàng quay và tạo video: Sử dụng TikTok để quay và tạo video khá đơn giản. Ứng dụng được đóng gói kho hiệu ứng, bộ lọc mà người dùng có thể sử dụng để áp dụng cho video của mình thêm thú vị và hấp dẫn.
- Thư viện nhạc khổng lồ để thêm vào video: Tương tự, TikTok cung cấp hàng triệu bản nhạc và hiệu ứng âm thanh mà người dùng có thể sử dụng để ghép nhạc vào video.
- Chỉnh sửa video dễ dàng: Để phục vụ cho chính nhu cầu sáng tạo video của người dùng, Tik Tok tích hợp rất nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh, video ngay trong ứng dụng. Người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh, cắt ghép video, phóng to thu nhỏ một khu vực nhất định, áp dụng các hiệu ứng chuyển cảnh, hiệu ứng video mới lạ cũng như áp dụng nhiều filter khác nhau khi quay video, chỉnh sửa màu sắc và thêm text (văn bản) một cách dễ dàng.

3. Cách tải video TikTok không logo, hình mờ trực tuyến

Hiện nay có rất nhiều công cụ, phần mềm hỗ trợ tải video trên TikTok về máy tính, điện thoại, ở nội dung này, Tamienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn công cụ tải video TikTok hiệu quả hiện nay là yTop1.com. Các bạn cùng theo dõi các bước thực hiện chi tiết dưới đây.

Sử dụng Ytop 1 tải video TikTok miễn phí

Bước 1: Mở ứng dụng Tik Tok => Nhấn nút chia sẻ với video muốn tải.

tai tiktok

Bước 2: Sao chép đường link video => Dán vào trang web https://ytop1.com/vi314/tiktok-downloader

tai tiktok

Bước 3: Chọn Get link video => Chọn độ phân giải và không dính logo => Download video.

tai tiktok

Bước 4: Chờ hệ thống xử lý => Tiếp tục chọn Download, khi đó video sẽ được tải về máy.

tai tiktok

Cách 2: Sử dụng X2convert tải video TikTok

Bước 1: Mở ứng dụng Tik Tok => Nhấn nút chia s với video muốn tải.

tai tiktok

Bước 2: Sao chép đường link video => Dán vào trang web: https://x2convert.com/vi426/tiktok-downloader

tai tiktok

Bước 3: Chọn Lấy link video => Chọn đ phân giải và không dính logo => Tải video.

tai tiktok

Bước 4: Chờ hệ thống xử lý => Tiếp tục chọn Download, khi đó video sẽ được tải về máy.

tai tiktok

Sau khi tải video TikTok trên X2convert và yTop 1 thành công, bạn có thể thưởng thức những video theo mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia và trở thành người sáng tạo Tik Tok  trên tài khoản của mình. Đây là một số gợi ý về  Cap TikTok hay và ý nghĩa mà bạn có thể sử dụng trong video.

4. Một số thủ thuật Tiktok khác

TikTok Hàn Quốc là nơi thể hiện độc đáo và sự phong phú của văn hóa Hàn Quốc thông qua video ngắn. Từ việc tận hưởng những điệu nhạc K-pop quen thuộc, tới việc trải nghiệm ẩm thực truyền thống và tìm hiểu về phong tục tập quán đa dạng, TikTok Hàn Quốc là một cánh cửa mở đến thế giới đa chiều của xứ sở mặt trời mọc.


Liên kết tải về - [95 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTok được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiktok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Muvik 3/5 Quay video hát nhép, lồng tiếng trên điện thoại
  • TikTok cho iPhone 15 5/5 Mạng xã hội video HOT nhất hiện nay
  • Tiktok ApkNền tảng video âm nhạc, giải trí nổi tiếng toàn cầu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm