download Kyodai Mahjongg 2006 1.42

Kyodai Mahjongg 2006

 1.42

Download Kyodai Mahjongg 2006 - Game chơi cờ thú vị trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/07/2017

Kyodai Mahjongg 2006 là phiên bản game được xây dựng dựa theo trò Mahjong Solitaire nổi tiếng và đã được phát triển liên tục trong hơn 10 năm qua. Trong game Kyodai Mahjongg 2006, nhiệm vụ chính của người chơi trong game này là loại bỏ toàn bộ các quân cờ trên bàn theo cặp.


Kyodai Mahjongg 2006 có quy tắc chơi đơn giản mà vẫn cực kỳ cuốn hút, cung cấp hai chế độ chơi bao gồm chế độ 2D và 3D với giao diện thân thiện, âm nhạc điện tử mang tính giải trí cao được soạn riêng cho bản game này. Đặc biệt, Kyodai Mahjongg 2006 có rất nhiều ván chơi nhỏ với hàng trăm hình nền khác nhau cùng các bộ quân bài và kho hiệu ứng âm thanh phong phú.

Nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai chủ đề kiếm hiệp thì Liên Minh Huyền Thoại là lựa chọn tuyệt vời nhất, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động, đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

kyodai mahjongg 2006

Phiên bản Kyodai Mahjongg 2006 được thiết kế với hình ảnh sắc nét, hoạt động ổn định, bổ sung chế độ Realistic Stones cho các game nhỏ, cho phép người chơi chuyển đổi dễ dàng giữa các chế độ cửa sổ và chế độ phóng to khi click đúp vào caption hoặc click vào biểu tượng Maximize (phóng to), cũng như ẩn thanh tác vụ trong chế độ phóng to qua thao tác bỏ chọn Show Taskbar (Hiển thị thanh tác vụ) trong trình đơn View (Xem).

Nói đến game chơi cờ thì chắc chắn Chinese Chess đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người, đây là game cờ tướng có xuất xứ từ Trung Quốc giúp bạn giải trí lành mạnh, rèn luyện trí thông minh, đặc biệt Chinese Chess có thể chơi offline cùng máy tính hoặc cùng bạn bè.

Người chơi đã tải Kyodai Mahjongg 2006 phiên bản 1.42 chắc hẳn đều nhận ra nhà phát hành đã sửa các lỗi tồn tại trong phiên bản trước, hỗ trợ thêm các skybox, cải thiện hiệu ứng âm thanh, v.v. Nhờ thế, Kyodai Mahjongg 2006 luôn giữ được sức hút đối với người chơi yêu thích các game mạt chược.

Các tính năng chính:

- Quy tắc chơi đơn giản, cuốn hút.

- Giao diện thân thiện.

- Kho nhạc mang tính giải trí cao.

- Nhiều bàn chơi nhỏ.

- Cho phép ẩn thanh tác vụ.

- Liên tục cập nhật các phiên bản mới.


Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kyodai Mahjongg 2006 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kyodai mahjongg 2006 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kyodai Mahjongg 2006 1.42


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm