download ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone Mới nhất

ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone

 Mới nhất
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1050
  • Size: 4.5 MB
  • Đánh giá:        3★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows Phone 8/8.1/10 Mobile

Download ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone - Game cờ tướng trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/10/2018

ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone vẫn là một game cờ tướng hay hấp dẫn là một món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho những ai yêu thích bộ môn cờ tướng mặc dù hiện nay có rất nhiều game hay và hấp dẫn. ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone có thể dễ dàng cài đặt và có mặt trên rất nhiều các ứng dụng khác nhau nên dù bạn đang sử dụng thiết bị nào thì cũng có thể tải game này về để giải trí.


ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone là một tựa game cờ tướng đã phát triển khá lâu đời, được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là nam giới, chơi cờ tướng hấp dẫn bởi cho người chơi những trải nghiệm như mình được cầm quân ra trận, cũng bởi lẽ đó trò chơi này đã trở thành một trò chơi trí tuệ mang tầm cỡ quốc tế.

Trên bàn cờ của ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone sẽ có 32 quân, bàn cờ được thiết kế thành 8 ô ngang là 8 ô dọc khác nhau, khoảng cách ngăn cách giữa 2 đối thủ được gọi là sông, 4 ô vuông sẽ được đánh dấu chéo trên bàn cờ gọi là cung, đây là sẽ là khu vực tập kết của các vị tướng sĩ.


ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone
Download ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone - Game cờ tướng trên di động

Cách di chuyển cơ bản của ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone sẽ quy định như sau:

Tướng: Sẽ được di chuyển từng ô một, tướng có thể đi ngang hoặc đi dọc, yêu cầu là quân tướng phải ở trong phạm vi cung tướng không được phép đi ra ngoài.

Sĩ: Đi theo quy tắc đi xéo 1 ô mỗi nước, quân sĩ luôn luôn phải ở trong cung như tướng không được đi ra khỏi cung.

Tượng: Đi chéo 2 ô, có thể là đi ngang hoặc đi dọc, quân tượng chỉ được đi ở một bên của bàn cờ không được đi sang phần đất của đối phương, nước đi của quân tượng sẽ được đánh giá là không đúng nếu như có một quân cờ nằm chặn giữa đường đi.

Xe: Quân xe có thể di chuyển linh hoạt có thể di chuyển ngang hay dọc trên bàn cờ, miễn là trong quá trình di chuyển từ điểm đến đến điểm đi không bị cản đường.

Mã: Quân mã xe đi theo quy tắc ngang 2 ô, và dọc 1 ô hoặc cũng có thể đi dọc 2 ô và ngang 1 ô trong mỗi một nước đi, nếu có quân cản đường trong quá trình đi thì quân đó thì sẽ không được đi đường đó.

Pháo: Quân pháp sẽ đi ngang hoặc đi dọc giống như xe, điểm khác biệt là nếu như pháo muôn ăn quân, pháo phải nhảy qua đúng 1 quân nào đó, khi không ăn quân tất cả những điểm từ chỗ đi đến chỗ đến bắt buộc không được có một quân nào.

Chốt hay Binh: Sẽ đi mỗi nước một ô, trường hợp cưa chốt vượt qua xông, chỉ có thể được phép đi thẳng tiến, khi đã vượt sông rồi thì chốt sẽ có thể đi ngang hoặc đi thẳng ở mỗi ô nước.

Mỗi ván chơi của ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone sẽ được chia thành 3 giai đoạn khai cuộc, trung cuộc, tàn cuộc, khai cuộc quyết định xem ván chơi của bạn có thuận lợi hay không, ở trung cuộc sẽ là thể hiện sự tư duym, chiến thuật trong từng nước đo, tàn cuộc sẽ quyết định xem người chơi có nhanh chóng kết thúc được ván cờ hay không.



Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zingplay cờ tướng cho windows phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZingPlay Cờ tướng cho Windows Phone Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm