download Lịch nghỉ tết 2017 của học sinh, sinh viên Lịch chính thức

Lịch nghỉ tết 2017 của học sinh, sinh viên

 Lịch chính thức

Download Lịch nghỉ tết 2017 của học sinh, sinh viên - Lịch nghỉ tết Nguyên Đán của học sinh, sinh viên cả nước

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/11/2017

Bên cạnh lịch nghỉ tết Nguyên Đán của công nhân viên chức thì lịch nghỉ tết 2017 của học sinh, sinh viên cũng được nhiều người quan tâm. Lịch nghỉ này vừa để cho các em học sinh sinh viên có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, chơi tết của mình cùng với việc học tập sao cho hợp lý, vừa là để cho các bậc phụ huynh quản lý tốt hơn con em mình, nhất là các em học sinh tiểu học, trung học.


Bạn biết mình được nghỉ bao nhiêu ngày trong dịp tết nguyên đán 2018 này chưa? Bộ LĐTB&XH vừa đưa ra lịch nghỉ tết nguyên đán 2018 với thời gian nghỉ tất cả là 7 ngày, chi tiết, lịch nghỉ tết nguyên đán 2018 tại đây.

Theo quy chuẩn năm 2016 - 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành. Vì lịch nghỉ Tết trùng vào ngày nghỉ cuối tuần nên học sinh được nghỉ bù theo quy định. Tổng số ngày nghỉ Tết Nguyên đán ít nhất là 7 ngày.

Lịch nghỉ tết của học sinh, sinh viên có khác nhau giữa các địa phương trên cả nước.

download lich nghi tet 2017 cua hoc sinh sinh vien

Tại thủ đô Hà Nội, học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên sẽ có 8 ngày nghỉ Tết Nguyên Đán, thời gian từ học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên sẽ có 8 ngày nghỉ Tết Nguyên Đán.

Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán của học sinh TP.HCM là 16 ngày, là một trong những địa phương nghỉ Tết nhiều nhất nước.

Sở GD - ĐT Hà Tĩnh cho phép học sinh Hà Tĩnh được nghỉ tết 14 ngày, bắt đầu từ 23/1/2017 (26/12 năm Bính Thân) đến hết 5/2/2017 (9/1 năm Đinh Dậu).

Tại Cần Thơ, Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, TTGD thường xuyên trên địa bàn TP sẽ được nghỉ tết 14 ngày.

Các em học sinh, sinh viên có thể tham khảo thêm lịch nghỉ lễ quốc khánh để tìm hiểu trước thời gian nghỉ lễ mồng 2/9/2017 chính xác và đầy đủ nhất. Việc tìm hiểu trước lịch nghỉ lễ quốc khánh sẽ giúp các em chủ động lên kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn để chuẩn bị tinh thần học tập tốt nhất cho năm học mới.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch nghỉ tết 2017 của học sinh, sinh viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch nghỉ tết 2017 của học sinh, sinh viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch nghỉ tết 2017 của học sinh, sinh viên Lịch chính thức


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm