download Like A Dino Cho Android

Like A Dino

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1224
  • Size: 62.5 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Like A Dino - Game hứng mảnh rơi âm nhạc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/02/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game giúp giải trí nhẹ nhàng hoặc làm bạn dễ đi vào giấc ngủ, Like A Dino là một cái tên không thể bỏ qua. Like A Dino là tựa game âm nhạc vô cùng đáng yêu sẽ giúp bạn quên đi những giây phút làm việc căng thẳng và tạm quên đi những mệt mỏi trong ngày dài

Trong Like A Dino! người chơi sẽ phải cố gắng hết sức để kéo dài cổ của chú khủng long bằng cách nhặt các mảnh rơi theo nhịp điệu của âm nhạc. Tham gia game ngay và tận hưởng những phút giây thư giãn thú vị.

tai Like A Dino

Tải Like A Dino - game khủng long hứng nhạc

1. Giới thiệu game Like A Dino

Like A Dino là game âm nhạc trên điện thoại với tiết tấu nhẹ nhàng, lối chơi đơn giản, và đồ họa vô cùng dễ thương. Người chơi sẽ được hóa thân thành một chú khủng long xanh cổ dài, và nhiệm vụ của người chơi là phải nuôi lớn chú khủng long này bằng cách "hứng" các thanh âm nhạc màu xanh rơi từ phía trên xuống. Mỗi lần như vậy sẽ giúp cổ của chú khủng long dài thêm và người chơi có thể ghi thêm điểm.

download Like A Dino

Download Like A Dino game âm nhạc thú vị

Điểm đặc biệt là các thanh màu xanh trong Like A Dino không rơi một cách tự do mà rơi theo tiết tấu của một ca khúc âm nhạc. Vì vậy, ngoài việc quan sát, người chơi cũng có thể cảm nhận giai điệu của ca khúc để dự đoán trước vị trí và thời điểm rơi của các thanh nhạc.

Bởi vì lối chơi rất đơn giản nên người chơi sẽ phải "trả giá" nếu để thua. Trong Like A Dino, bất kể đã chơi lên cấp độ nào, khủng long đã lớn tới đâu, nhưng chỉ cần người bỏ lỡ một thanh cổ nào đó rơi xuống mà không hứng kịp, sẽ bị mất mạng ngay lập tức.

2. Tính năng nổi bật game Like A Dino

- Lựa chọn ca khúc yêu thích, lắng nghe giai điệu và di chuyển khéo léo để nuôi lớn chú khủng long của bạn.
- Lối chơi đơn giản, âm nhạc dễ chịu giúp xóa bỏ mệt mỏi.
- Đồ họa 2D với nét vẽ tay rất độc đáo và đáng yêu.


Liên kết tải về - [62.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Like A Dino được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat like a dino là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Like A Dino Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm