download Little Big Snake Cho Android

Little Big Snake

 Cho Android

Download Little Big Snake - Game rắn săn mồi trực tuyến cho Android, iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/10/2020

Little Big Snake là tựa game rắn săn mồi trực tuyến và hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị di động Android. Trong Little Big Snake, người chơi sẽ điều khiển một con rắn đưa chúng đến nơi có thức ăn, và năng lượng do đối thủ để lại để tăng kích thước, kỹ năng và khả năng.


Giới thiệu Little Big Snake:

Rắn săn mồi là tựa game xuất hiện lần đầu tiên trên điện thoại Nokia với giao diện đơn giản và đồ họa đen trắng kém hấp dẫn. Tuy nhiên, gameplay lại rất gây nghiện, thích hợp để giải trí và giết thời gian nhiều giờ liền. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một con rắn ăn mồi và cạnh tranh với nhiều game thủ khác xem ai là con rắn dài nhất. Lối chơi của Little Big Snake tương tự như nhiều tựa game rắn săn mồi trực tuyến khác với nhân vật chính là rắn đủ màu sắc.

little big snake

Download Little Big Snake - Game rắn săn mồi trực tuyến cho Android

Little Big Snake nổi bật với gameplay nhiều người chơi khi mỗi game thủ sẽ được điều khiển một con rắn và tất cả sẽ cùng tìm kiếm thức ăn trong một khu vực. Tại đây, thức ăn được đặt rải rác trên đường di chuyển và mỗi con vật sẽ được dán nhãn tên của người chơi để phân biệt. Bạn có thể nâng cấp con rắn của mình để cạnh tranh công bằng với những game thủ khác. Sử dụng kỹ năng chủ động và bổ trợ để giành lợi thế trên đấu trường. Mục tiêu của trò chơi vẫn là sở hữu con rắn dài nhất và là người đứng top 1.

Không cần phải hướng dẫn dài dòng nào bởi cách chơi Little Big Snake rất đơn giản. Người chơi chỉ cần điều khiển chú rắn của mình ăn những con côn trùng trên bàn chơi để giúp chú rắn dài ra và kiếm điểm số cao nhất có thể. Hãy chú ý là không được đâm vào những con rắn khác xung quanh, ngay cả khi chúng ngắn hơn bạn. Bất kỳ con rắn nào đâm vào con khác sẽ nổ tan tành thành các chấm nhỏ.

little big snake 2

Tải Little Big Snake - Game rắn săn mồi kiểu mới

Trong quá trình điều khiển rắn săn mồi Little Big Snake, bạn sẽ ăn mồi để dài thêm. Nếu chẳng may chạm vào rắn của người chơi khác, bạn sẽ bị nổ tung và phải dừng cuộc chơi. Ngược lại, nếu họ va phải bạn, họ cũng sẽ nổ tung và việc của bạn chỉ là ăn nốt phần còn lại của họ. Đừng quên thu thập các loại bổ trợ trong game để tăng độ dài cho rắn, thu hút thức ăn và tăng tốc mà không ảnh hưởng đến điểm số.

Không giống các game mang tính đối kháng khác, cơ hội chiến thắng của mỗi người trong Little Big Snake là như nhau, kể cả khi bạn chỉ là một con rắn nhỏ bé. Thậm chí, những con rắn nhỏ còn có nhiều lợi thế hơn. Khi phần thân dài ra, việc di chuyển cũng như né đối thủ thật sự là một thử thách đối với bất cứ ai.

little big snake 3

Download Little Big Snake - Game rắn săn mồi online cho di động

Ở góc phải màn hình Little Big Snake, bạn có thể thấy bảng xếp hạng người chơi được điểm cao và trong quá trình chơi, sẽ có rất nhiều rắn đủ kích cỡ trên bàn chơi. Góc dưới bên phải giao diện cũng đưa ra một bản đồ radar cho biết vị trí của bạn trong thế giới game. Vẫn là trò chơi rắn săn mồi cổ điển nhưng với đồ họa hiện đại, cách chơi online với game thủ thực, Little Big Snake trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Download và trải nghiệm, đây là game vui với độ khó vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng người chơi, kể cả trẻ em.

Các tính năng chính của Little Big Snake:

- Chơi game rắn săn mồi miễn phí trên điện thoại, máy tính bảng.

- Nuốt thật nhiều thức ăn để cơ thể dài ra.

- Chặn đường đi của đối thủ để chúng chạm vào mình.

- Hình ảnh rắn nhiều màu sắc đẹp mắt.

- Hiển thị bảng xếp hạng người chơi được điểm cao.

- Chơi trực tuyến trong thời gian thực cùng nhiều người chơi khác.

- Game vui nhộn, gây nghiện.


Liên kết tải về - [71 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Slither.io là trò chơi điện tử rắn săn mồi trực tuyến được rất nhiều người yêu thích. Ngoài cách chơi trên điện thoại, bạn đọc cũng có thể chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer. nKhi cài đặt và chơi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer người chơi có thể sử dụng chuột và bàn phím cùng màn hình máy tính lớn để điều khiển dễ dàng hơn.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Cách chơi game "rắn săn mồi" của Nokia trên Facebook
    Trò chơi Rắn săn mồi của Nokia là một tựa game huyền thoại gắn liền với những chiếc máy Nokia đời cũ màn hình đen trắng khi mà smartphone chưa xuất hiện. Hiện tại, khi điện thoại màn hình cảm ứng đã
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Chơi Slither.io rắn săn mồi trên pc bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Slither.io chính là phiên bản rắn săn mồi online giành cho các máy điện thoại Android và iPhone, một game rất quen thuộc và phổ biến hồi trước. Nhưng ở phiên bản cái tiến này bạn sẽ được phép chơi online, va chạm với những người chơi khác trực tuyến, và tất nhiên nếu bạn muốn chơi Slither.io trên máy tính thì phải thông qua BlueStacks một trong những phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.
  • Tạo skin cho rắn trong game slither.io
    Slither.io là một trong những tựa game rắn săn mồi nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng tựa game này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tham gia vào game, ngoài
  • Cách cài đặt và chơi game Worms Zone .io
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi cài đặt và chơi game Worms Zone .io, Rắn săn mồi trên điện thoại của bạn, hơi như một người chuyên nghiệp và kiểm soát hoàn toàn chú rắn bằng đôi tay điêu luyện của bạn, cố gắng tiêu diệt đối thủ để trở thành người có điểm cao nhất, vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Cách chơi Rắn săn mồi trên Excel
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mẹo chơi rắn săn mồi trên Excel là một trong những điều thú vị nhất bạn không nên bỏ qua nếu đang đi tìm kiếm một thú vui hay một công cụ giải trí trên máy tính, bài viết sưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Rắn săn mồi trên Excel.
  • Cách chơi Slither.IO đạt điểm cao, chơi rắn săn mồi hiệu quả nhất
    Làm thế nào để chơi Slither.IO đạt điểm cao là vấn đề đau đầu của những người chơi mới. Những chú rắn săn mồi của bạn thường bị những kẻ to xác bắt nạt ư?. Hãy tham khảo cách chơi Slither.IO đạt điểm
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Critical Ops Reloaded đã chính thức phát hành trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    NHN Corporation đã chính thức phát hành trò chơi mới dành cho nền tảng di động Android và iOS, Critical Ops Reloaded là một game hành động bắn súng nơi bạn sẽ trải nghiệm và thống trị chiến trường. Nếu đã đăng ký trước trò chơi này, bạn cũng sẽ nhận được một khẩu súng MP7 skin Da Rắn Vàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Big Snake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little big snake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Big Snake Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • wormate.io 3/5 Game rắn săn mồi trực tuyến nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • Snaker.io 3/5 Game rắn săn mồi trực tuyến đến từ Voodoo
  • Snake.ioGame rắn săn mồi trực tuyến trên di động
  • iOS 11.0.2Phiên bản cập nhật của iOS 11
  • iOS 9.3Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 12.1.1Hệ điều hành iOS cập nhật
  • iOS 10.2Phiên bản iOS mới ra mắt
  • iOS 12.4.1Bản cập nhật hỗ trợ jailbreak iOS 12.4
  • iOS 11.1Phiên bản hệ điều hành iOS 11 mới nhất
  • iOS 11.3.1Bản cập nhật iOS cải tiến về bảo mật
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm