download iOS 9.3

iOS 9.3

 

Download iOS 9.3 - Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/05/2017

iOS 9.3 là phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất vừa được Apple phát hành dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod touch với nhiều cải tiến đáng chú ý về các tiện ích Ghi chú, News, Sức khỏe, Apple Music....Đồng thời, Apple cũng bổ sung một tính năng hoàn toàn mới với tên gọi Night Shift. Những bổ sung này mang tính quyết định cho những chiến lược lâu dài của Apple đồng thời cũng là cách để thu hút các khách hàng trung thành với hệ điều hành của tập đoàn táo khuyết.


Phiên bản iOS mới nhất hiện nay là iOS 10.3.2 vừa được Apple phát hành nhằm vá một số lỗi nhỏ tồn tại trong bản iOS 10.3, người dùng iPhone, iPad đã có thể update iOS 10.3.2 cho thiết bị của mình ngay bây giờ.

iOS 9.3 thay đổi tính năng Quick Actions với sự hỗ trợ 3D Touch trên iPhone 6s, 6s Plus như Settings, Weather, Compass và Health. Hai kho ứng dụng chính thức của iPhone là AppStore và iTunes Store đều có khả năng cập nhật ứng dụng hàng loạt, sử dụng tính năng Purchased để mở các ứng dụng đồng thời có thêm tùy chọn View Downloads cho trong iTunes Store.


iOS 9.3
Download iOS 9.3 - Phần mềm Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất

Đối với ứng dụng ghi chú, sự đổi mới thể hiện ở tính năng có thể sử dụng cảm biến vân tay Touch ID hoặc mật khẩu để bảo mật cho phần ghi chú để bảo vệ dữ liệu an toàn. Phần tin tức bổ sung các chủ đề, được phép xoay ngang ứng dụng dành cho iPhone. Phần Healt được phép liên kết với ứng dụng bên thứ 3 cũng như đồng bộ dữ liệu sức khỏe với thiết bị Apple Watch.

iOS 9.3 cũng thêm tùy chọn cho phép người dùng lưu ảnh độ phân giải cao hơn đối với mục Live Photo trên iPhone 6s. Giờ đây, bạn cũng có thể thêm các bài hát từ danh mục Apple Music vào danh sách phát, xem video nhạc trên iPad ở chế độ toàn màn hình, xem các nội dung phát trên Beats 1 trực tiếp từ tab Radio. Việc quản lý nhạc trên iTunes cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn.



iOS 9.3 cho ra mắt một tính năng hoàn toàn mới với tên gọi Night Shift được gọi là tính năng cải thiện sức khỏe của người dùng. Cụ thể, Night Shift sẽ làm thiết bị iOS tự động điều chỉnh màu sắc tùy vào thời điểm trong ngày, ở đây là từ xanh sang vàng vào buổi tối giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn.



Ngoài ra, ở phiên bản này, Apple cũng đưa ra những bản sửa lỗi nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động các tính năng, độ tin cậy của 3D Touch, khắc phục sự cố trong một số thay đổi của ứng dụng.

Các tính năng chính trên iOS 9.3:

- Cải tiến các tính năng có sẵn trên hệ điều hành
- Bổ sung tính năng Night Shift bảo vệ sức khỏe người dùng
- Thêm các bản sửa lỗi cải thiện hiệu suất các tính năng
- Sử dụng cảm biến vân tay mượt mà hơn
- Truy cập các ứng dụng dễ dàng hơn


Liên kết tải về - [1.9 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải ảnh nền iOS 10, macOS Sierra trên iPhone, máy tính
    Với bộ ảnh nền đặc sắc iOS 10 và macOS Sierra, người dùng có thể dễ dàng tân trang lại màn hình iPhone, iPad và máy tính trở nên đẹp hơn. Cùng lựa chọn cho mình bức ảnh đẹp nhất nhé.
  • Cách hạ cấp iOS 10 xuống 9.3.5 trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhiều người dùng sau khi nâng cấp lên iOS 10 cảm thấy chán nản với bản nâng cấp này, và cũng có thể rất nhiều lỗi còn phát sinh khi sử dụng iOS 10. Vậy phải làm sao để hạ cấp iOS 10 xuống iOS 9.3.5, hãy theo dõi chi tiết bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách hạ cấp iOS 10 nhé.
  • Những thiết bị nào được lên đời iOS 10?
    iOS 10 Beta đã ra mắt và người dùng iPhone hay iPad vẫn đang phân vân liệu thiết bị nào của họ có thể được cài đặt hệ điều hành mới nhất này của Apple. Câu trả lời sẽ có trong bài viết tổng hợp sau
  • iOS 10, phiên bản hệ điều hành cải tiến tốt nhất hiện nay của Apple
    iOS 10 đã chính thức ra mắt tại sự kiện WWDC 2016. Một lần nữa, Apple đã chứng minh hãng không chỉ mạnh về sản xuất phần cứng mà còn rất giỏi biến hóa về phần mềm.
  • Cách xem trực tiếp sự kiện WWDC 2016 của Apple đêm nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Để xem trực tiếp những diễn biến tại sự kiện WWDC 2016 thường niên của Apple, nơi sẽ cho ra mắt những phiên bản hệ điều hành mới nhất thay thế cho iOS 9.3, hệ điều hành mới nhất trên iPhone và iPad, bạn có thể tham khảo những chỉ dẫn trong bài viết này của taimienphi.vn.
  • iOS 10.1, link tải iOS 10.1 tốc độ cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Rút ngắn thời gian chờ đợi để nhanh chóng nâng cấp thiết bị, bài viết download iOS 10.1 tốc độ cao dưới đây sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian cho việc chờ đợi “lãng phí” mà có thể nhanh chóng tiến hành nâng cấp iOS 10.1 cho iPhone, iPad của với thời gian ngắn nhất để có thể trải nghiệm những tính năng mới trong phiên bản cập nhật này sớm hơn, nhiều hơn.
  • iOS 10.3 có gì mới, những điểm mới trên iOS 10.3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Apple đã chính thức tung ra phiên bản iOS 10.3 sau một thời gian dài thử nghiệm với các phiên bản beta. Vậy iOS 10.3 có gì mới và có đáng để cập nhật iOS 10.3 hay không là câu hỏi của khá nhiều độc giả. Taimienphi.vn sẽ có những giới thiệu đầy đủ nhất về những tính năng mới trên iOS 10.3 mà người dùng nên quan tâm trước khi cập nhật iOS 10.3
  • iOS 11.3 có gì mới? Tải iOS 11.3 cho iPhone, iPad, iPod được chưa?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Người dùng iPhone, iPad, iPod Touch đã có thể tải hoặc cập nhật phiên bản iOS 11.3 mới nhất hiện nay, với nhiều tính năng mới, chắc chắn việc sở hữu iOS 11.3 sẽ mang lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm, theo dõi bài viết đưới đây để biết được iOS 11.3 có gì mới nhé
  • iOS 14 có gì mới? Khi nào ra mắt?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các fan nhà Táo khuyết hẳn đang sốt ruột không biết iOS 14 có gì mới? Khi nào ra mắt? Các thiết bị nào hỗ trợ phiên bản iOS mới nhất này? Vậy hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua các tính năng mới trên iOS 14 nhé.
  • Jailbreak iOS 10.3.1 cho iPhone, iPad như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 10.3.1 dành cho các thiết bị Apple đời cũ đang chạy iOS 10.3 như iPhone 5/iPhone 5c và iPad 4th. Nếu như thiết bị của bạn đã nâng cấp lên phiên bản vá lỗi mới nhất này thì bạn cần tìm hiểu cách Jailbreak iOS 10.3.1. cho iPhone, iPad như thế nào.
  • Cách cập nhật iOS 10.3 cho iPhone, iPad qua OTA và iTunes
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa mới đây Apple đã tung ra phiên bản iOS mới nhất mang mã hiệu 10.3 đem đến mội vài trải nghiệm mới mẻ, nâng cấp hiệu năng vượt trội cũng như tiết kiệm pin đến người sử dụng, nếu bạn đang sở hữu iPhone hay iPad thì hãy cập nhat iOS 10.3 ngay nhé, hiện tại bạn có thể cập nhật qua OTA và iTunes ngay trên máy tính của mình.
  • Những tính năng nổi bật mới trên iOS 12
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tại sự kiện WWDC 2018 diễn ra vào hôm 4/6 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản iOS mới nhất của mình, tức iOS 12. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ điểm qua cho bạn những tính năng nổi bật mới trên iOS 12.
  • iOS 15 có gì mới? Có nên cập nhật?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tại sự kiện California Streaming diễn ra đêm qua, bên cạnh việc trình làng dòng iPhone 13, Apple cũng chính thức ấn định ngày ra mắt iOS 15 cũng như các thiết bị được hỗ trợ cập nhật phiên bản iOS mới nhất. Vậy hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu xem iOS 15 có gì mới? Có nên cập nhật không? Thiết bị nào được hỗ trợ nhé.
iOS 9.3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 9.3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 9.3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 10.3.1 3/5 Phiên bản iOS mới nhất
  • iOS 16.2 3/5 Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 17.2.1Bản cập nhật iOS mới nhất cho iPhone
  • iOS 15.1Bản cập nhật iOS ổn định, sửa nhiều lỗi
  • iOS 16.4Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 16.0.3Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 11.0.2Phiên bản cập nhật của iOS 11
  • iOS 10.2Phiên bản iOS mới ra mắt
  • iOS 11.3.1Bản cập nhật iOS cải tiến về bảo mật
  • iOS 10.3Phiên bản hệ điều hành iOS cho iPhone, iPad
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm