download Lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11 2023

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11

 2023

Download Lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11 - Kịch bản văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/11/2023

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20-11 hay giúp bạn chủ động dẫn dắt chương trình, góp phần to lớn giúp chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam trở nên lôi cuốn, ấn tượng và diễn ra suôn sẻ, nếu như bạn chưa có ý tưởng thì hãy tham khảo những lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11 hay, ý nghĩa dưới đây để xây dựng kịch bản dẫn chương trình thêm phần ấn tượng, hoàn chỉnh để thay cho lời cảm ơn, tri ân gửi đến thầy cô.


Lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11 sẽ là tiền đề quan trọng để dẫn dắt chương trình văn nghệ Hiến chương nhà giáo Việt Nam thành công tốt đẹp. Tuy nhiên tùy theo tính chất chương trình, quy mô chương trình, đơn vị tổ chức mà lời dẫn chương trình cũng phải điều chỉnh sao cho phù hợp nhất như lời dẫn chương trình 20-11 mầm non sẽ có sự khác biệt với kịch bản dẫn chương trình 20-11 ở cấp THCS và THPT.

loi dan chuong trinh van nghe 20 11

Tổng hợp Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11

Ngoài ra các bạn đừng quên lựa chọn những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất để gửi tặng đến các thầy giáo, cô giáo nhân ngày 20/11, những lời chúc 20/11 sẽ là món quà tinh thần vô giá mà mỗi nhà giáo đều hạnh phúc khi được nhận trong ngày lễ tôn vinh đặc biệt này.

Bên cạnh những lời chúc 20/11 bằng tiếng Việt thì các bạn có thể tham khảo thêm lời chúc 20/11 tiếng Nhật để gửi tặng đến các thầy cô giáo dạy tiếng Nhật cho mình, với những lời chúc 20/11 tiếng Nhật, chắc chắn các thầy cô sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Không chỉ có những lời chúc mà thơ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 cũng là một ý tưởng rất tuyệt vời để các bạn lựa chọn thay cho những lời chúc thông thường mọi năm đã sử dụng, thơ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 tổng hợp rất nhiều những bài thơ hay và ý nghĩa, chắc chắn sẽ là giúp người gửi thể hiện được tấm lòng của mình một cách sâu sắc nhất.

Tổng hợp những lời dẫn chương trình văn nghệ 20-11 hay nhất

1. Lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11 trường THPT

I. Tuyên bố lý do:

(C. T) - Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Người Việt ta từ ngàn xưa đã có truyền thống hiếu học, “Tôn sư trọng đạo” vô cùng quý báu. Đến ngày hôm nay, truyền thống ấy vẫn được nhân dân và bao thế hệ học trò giữ gìn và phát huy. Cuộc đời của mỗi người như một dòng sông chảy xuôi theo dòng thời gian. Dòng sông ấy có êm đềm hay đầy ghềnh thác, sóng gió, dòng sông ấy đưa ta đến đầu nguồn hạnh phúc, bến đò vinh quang hay không chính là nhờ một phần ở những người lái đò thầm lặng, lặng lẽ. Họ là những người thầy, người cô rất mực khả kính, những người dành cuộc đời mình tận tụy, chắt chiu từng giọt tinh hoa của nhân loại, làm thành mật ngọt tri thức nuôi dưỡng chúng ta trở thành những người có ích cho đời.

(T.T) Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

“Tri ân” - chỉ với hai chữ ngắn gọn ấy nhưng lại chứa đựng bao nhiêu tình cảm, lòng biết ơn, sự kính trọng mà biết bao thế hệ học sinh muốn gửi đến những người thầy, người cô đang ngày ngày miệt mài bên những trang giáo án vì những thế hệ học sinh.

Với ý nghĩa đó, hôm nay trường.... tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tôn sư trọng đạo” nhằm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 thể hiện tình cảm quý mến, kính yêu, lòng biết ơn vô hạn đối với thầy cô. Và đây cũng là dịp để các em học sinh thể hiện được hết những tài năng nghệ thuật của mình. Đó chính là lý do của đêm giao lưu văn nghệ ngày hôm nay.

(C.T) Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

- Đến với hội diễn văn nghệ đêm nay, tôi xin trân trọng kính giới thiệu:

1. ………………………………..

2.………………………………..

3.………………………………..

4.……………………………….

Một lần nữa chúng ta hãy cho một tràng pháo tay để nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh có mặt trong đêm giao lưu văn nghệ ngày hôm nay.

II- Lời khai mạc hội diễn:

- Tiếp nối chương trình, tôi xin trân trọng kính giới thiệu thầy... lên tuyên bố khai mạc buổi giao lưu văn nghệ. Xin kính mời thầy.

III- Nội dung chương trình:

1. Mở đầu chương trình Văn nghệ hôm nay đó là tiết mục hết sức sôi động đúng với tên gọi của nó. Tiết mục "nhảy hiện đại" của lớp 10A2. Xin mời quý vị và các bạn cùng thưởng thức

2. Tiếp theo chương trình Văn nghệ hôm nay đó là tiết mục múa “Tiếng trống Paranưng” do tập thể giáo viên trường trình diễn. Chúng ta hãy cho 1 tràng pháo tay thật lớn để cổ vũ cho các thầy cô.

3. (T.T)Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến! Đến với hội diễn đêm nay rất vinh dự cho chúng ta có sự tham gia các tiết mục văn nghệ của các đơn vị bạn đóng chân trên địa bàn.

(C.T)Tiết mục đầu tiên là tiết mục.................................................................................. Mời quý vị cùng thưởng thức

.................

V- Kết thúc hội diễn:

(C.T) Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hội diễn của chúng ta đến đây đã kết thúc một cách thành công tốt đẹp. Hội diễn kết thúc nhưng âm hưởng của hội diễn sẽ mãi vang vọng trong lòng chúng ta khi nhớ về ngày nhà giáo Việt Nam, nhớ về các tiết mục của các em học sinh một cách sâu sắc và đầy cảm xúc.

(T.T)Thay mặt Ban tổ chức chương trình xin cảm ơn quý vị đại biểu đã bớt chút thời gian đến tham dự hội diễn đêm nay. chúc quý vị đại biểu sức khoẻ và thành đạt. Và đặc biệt, xin chúc quý thầy cô có một ngày lễ 20-11 sức khoẻ, hạnh phúc và tràn đầy ý nghĩa, chúc các em học sinh sức khoẻ, học tập tốt, dành được nhiều hoa điểm mười dâng lên thầy cô giáo.

loi dan van nghe mung ngay 20 thang 11

Lời dẫn chương trình ngày 20/11 đơn giản, dễ viết

2. Lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11 trường Tiểu học

Nam:

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh!

Đã bao đời nay, nhân dân ta đã có truyền thống: "Tôn sư trọng đạo" người thầy giáo, cô giáo luôn được tôn vinh. Vinh dự thật lớn lao nhưng trọng trách cũng rất nặng nề chính vì lẽ đó cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã tặng cho các thầy cô giáo của chúng ta một câu vô cùng ý nghĩa

“Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”...

Nữ: Thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu:

"Vì lợi ích mười năm trồng cây

Vì lợi ích trăm năm trồng người"

Toàn Đảng, toàn dân ta luôn có ý thức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Mùa thu năm 1982, Đảng và nhà nước ta đã có quyết định làm nức lòng giáo giới và nhân dân cả nước, đó là: Hàng năm cứ lấy ngày 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11 hàng năm ở nước ta đã trở thành ngày Hội của các thầy cô giáo các nhà quản lí giáo dục, những người đang làm công tác giáo dục trên cả nước. Là ngày động viên, quan tâm của các cấp các ngành tới những người làm công tác giáo dục nói chung và các thầy cô giáo nói riêng. Là ngày các thế hệ học sinh chúng ta thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với công lao dạy dỗ của thầy cô.

Nam: Trong không khí này cho phép chúng em - những học sinh thân yêu được gửi lời chúc tới tất cả thầy giáo, cô giáo - người làm công tác giáo dục trong xã Khánh Yên Hạ lời chúc sức khoẻ và thành đạt.

Cùng hoà chung với không khí cả nước, cũng là nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/2017, được sự nhất trí của Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã, Chi bộ nhà trường, trường Tiểu học... long trọng tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nữ: Về dự với buổi giao lưu văn nghệ ngày hôm nay BTC xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

Các bác là đại diện cho Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân và các ban nghành đoàn thể trong xã Khánh Yên Hạ:

Bác........................................................là trưởng đoàn.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng

Bác…...................……………………………………… là đại diện cho Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân xã Khánh Yên Hạ đã đến dự.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng

Nam: Các thầy giáo, cô giáo là đại diện cho Ban giám hiệu các trường học trong xã Khánh Yên Hạ do thầy ......................................................... là trưởng đoàn

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng

Cô... - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường Mầm non số 1, cô Nguyễn Thị Bích - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường... đã đến dự.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng

Nam: Về phía nhà trường xin trân trọng giới thiệu có: Cô... - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Cùng đông đủ các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các bạn học sinh trường Tiểu học số 1 Khánh Yên Hạ.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng

Nam: Sau đây Ban tổ chức xin trân trọng kính mời cô Hoàng Thị Thu Hằng Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc đêm giao lưu văn nghệ. Xin trân trọng kính mời cô!

Nữ: Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh!

Dân tộc Việt Nam ta có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” “Tôn sư trọng đạo” là những truyền thống quý báu mãi mãi được khắc sâu trong mỗi tâm hồn của mỗi học sinh. Vì đó là truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn của các em học sinh đối với các thế hệ thầy cô giáo những người đã vất vả, hy sinh để đem tri thức khoa học những bài học đạo đức làm người cho các em học sinh thân yêu. Để tỏ lòng biết ơn các thầy cô, những người lái đò thầm lặng đưa chúng em qua sông để đi đến bến bờ tương lai ngời sáng, xin được gửi tặng tới các thầy giáo, cô giáo những lời ca, tiếng hát, điệu múa chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Mở đầu chương trình, xin các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng thưởng thức các tiết mục:

Hát tốp ca: Những bông boa, những bài ca - do các bạn học sinh lớp 5A thể hiện.

Nam: Tiếp nối chương trình là bài múa: Niềm vui của em - Tốp múa học sinh lớp 3A.

Nữ: Và nối tiếp là bài hát "Ngày đầu tiên đi học- do các bạn học sinh đến từ lớp 1B biểu diễn.

Xin trân trọng kính mời các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng thưởng thức.

Nam: Vâng, vừa rồi chúng ta đã được thưởng thức một số tiết mục văn nghệ rất là đặc sắc của các bạn đến từ các lớp 5A, 1B và 3A, sau đây xin trân trọng kính mời các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng đến với một chương trình giao lưu đặc sắc với các tiết mục:

Nữ: Bài ................................................................do các bé đến đến từ trường Mầm non số 1 thể hiện.

Nam: Tiếp theo chương trình là bài nhảy hiphop hiện đại của các em học sinh đến từ lớp 4A.

Nữ: Và tiếp đó chúng ta sẽ được nghe những lời tâm sự của các bạn học sinh lớp 1A qua bài hát " Bụi phấn ". Xin mời các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng thưởng thức.

Nam: Và nối tiếp là Bài hát: Cô giáo bản em - do tốp ca các cô giáo đến từ trường Mầm non số 1 thể hiện.

Lanh: Vâng, vừa rồi chúng ta đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ thật là đặc sắc, đề nghị chúng ta hãy nổ một tràng pháo tay lớn hơn nữa để cảm ơn phần giao lưu của các cô giáo và các bé đến từ trường Mầm non số 1 Khánh Yên Hạ.

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!

Trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam đã có những bạn học sinh đạt được những kết quả rất xuất sắc. Để ghi nhận thành tích của các bạn, Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường, Hội cha mẹ học sinh đã có những phần quà dành cho các bạn. Sau đây xin mời những bạn học sinh xuất sắc tiêu biểu có tên trong danh sách sau lên nhận phần quà từ hội cha mẹ học sinh dành cho các bạn.

(Đọc danh sách kèm theo)

Xin trân trọng giới thiệu:

- Đ/c .............................................................. đại diện cho Đảng ủy - UBND xã.

- Đ/c Vũ Duy Lâm - Hội trưởng hội phụ huynh.

Lên trao phần thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc và phát biểu ý kiến.

Kính thưa các quý vị đại biểu! trongchương trình giao lưu văn nghệ hôm nay, để tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô đã có công chăm lo dìu dắt con em mình, Hội phụ huynh trường Tiểu học số 1 Khánh Yên Hạ có đôi lời muốn phát biểu ý kiến với các thầy cô nhân dịp này. Sau đây, xin trân trọng kính mời đ/c Vũ Duy Lâm - Hội trưởng hội phụ huynh lên phát biểu ý kiến.

loi dan chuong trinh van nghe 20/11

Dẫn chương trình văn nghệ 20/11. Hot nhất

(Hội trưởng hội phụ huynh lên phát biểu)

Lanh: Để đón chào những tình cảm nồng thắm của các thầy cô dành cho các em học sinh thân yêu và cũng để tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô đã không quản khó nhọc dìu dắt các em học sinh, sau đây chúng ta sẽ cùng tiếp tục thưởng thức các tiết mục văn nghệ trong chương trình giao lưu văn nghệ hôm nay dưới sự dẫn chương trình của 2 bạn Phạm Thêu và Đức Cường. Xin mời 2 bạn.

Nam: Kính thưa các quý vị đại biểu!

Tiếng khèn thể hiện sâu nặng chất trữ tình đằm thắm, mượt mà, khỏe khoắn, mang đậm vẻ đẹp tự nhiên của vùng cao bao la, hùng vĩ, nét tươi sáng và giản dị của tâm hồn người Mông. Chính vì thế, tiếng khèn, điệu múa không những chiếm được cảm tình của hầu hết đồng bào Mông, mà còn làm say lòng những ai một lần được thưởng thức. Và tiếp theo mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh cùng thưởng thức điệu Múa Mèo do các bạn học sinh lớp 3B biểu diễn.

Nữ: Nối tiếp chương trình là bài hát Cộc cách tùng cheng với giọng ca của các bạn học sinh đến từ lớp 2A.

Nam: Tiếp theo chúng ta cùng đến với bài nhày Cùng nhảy nào các bạn ơi do các bạn học sinh đến từ lớp 3A biểu diễn.

Xin trân trọng kính mời các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng thưởng thức.

Nữ: Đến dự với đêm giao lưu văn nghệ của chúng ta hôm nay còn có sự tham gia của các cô, các chú Đoàn thanh niên xã với niềm mong muốn chúc mừng tới tất cả các thầy cô giáo có một ngày hội thật vui , đề nghị chúng ta hãy nổ một tràng pháo tay thật lớn để đón chào tiết mục văn nghệ giao lưu của Đoàn thanh niên xã với bài hát " ................................

........................................................................................................................".

Mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các bạn học sinh. Cùng thưởng thức.

Nam: Không gì có thể sánh bằng công lao vất vả của những người thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người. mái tóc thầy dần trở nên bạc trắng theo năm tháng để đem đến tri thức và những bài học quý giá cho các học trò của mình. Tình thương của thầy cũng cao dày như ơn cha tình mẹ. Các bạn học sinh lớp 3A xin được cảm ơn thầy cô và xin khắc ghi hình ảnh những người thầy, người cô qua bài hát Ở trường cô dạy em thế.

Nữ: Tiếp theo chương trình mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các bạn học sinh đến với vở nhạc kịch vui nhộn Thầy bói xem voi với sự thể hiện của các diễn viên nhí đến từ lớp 3B.

Nam: Nối tiếp chương trình là bài vè Cố gắng do bạn Minh Ánh thể hiện

Mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các bạn học sinh. Cùng thưởng thức.

Nam: Vâng! Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường... tổ chức với sự đoàn kết của đơn vị đoàn thanh niên, các trường học trong xã Khánh Yên Hạ cùng các diễn viên nhí đến từ các lớp và toàn thể các em học sinh đã làm nên một chương trình văn nghệ đặc sắc. Thay mặt cho BTC Tôi xin cảm ơn sự có mặt của quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đã đến dự và cổ vũ cho đêm văn nghệ được thành công tốt đẹp. Cảm ơn những tiết mục văn nghệ của các lớp!

Xin trân trọng cảm ơn!

Xin kính mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo lên phòng hội đồng của nhà trường cùng tọa đàm.

3. Lời dẫn dẫn chương trình văn nghệ 20 11 mầm non

- MC phát biểu chương trình lễ hội: Lý do tổ chức buổi lễ, giới thiêu đại biểu tham dự.

Mời cô hiệu trưởng đại diện phát biểu nhân ngày 20/11

Hôm nay, nhân lễ hội chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam tại trường mầm non …. Thay mặt cho ban giám hiệu nhà trường, tôi xin gửi tới các quý vị Đại biểu, quý phụ huynh cùng toàn thể thầy cô giáo đang công tác tại trường mầm non…và các bé lời chúc sức khoẻ.

Nhân ngày 20/11 tôi xin nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích của các cô giáo trong nhà trường. Chúc các cô giáo dồi dào sức khoẻ, luôn phấn đấu để mỗi cô giáo là một tấm gương đạo đức, sáng tạo, yêu nghề, yêu trẻ, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo nước nhà. Xin gửi tới gia đình các thầy, cô lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc. Xin cảm ơn các thầy cô giáo các thế hệ, các đại biểu có mặt trong buổi lễ này. Xin chúc sức khỏe các quý phụ huynh học sinh, chúc các bé trường mầm non … ngày càng chăm ngoan, biết nghe lời bố mẹ, thầy cô giáo…

- MC giới thiệu tiết mục văn nghệ các bé hát tặng cô giáo thay lời cảm ơn: Tiết mục hát tốp ca cô giáo em (mầm…)

loi dan chuong trinh van nghe ngay nha giao viet nam 20 11

DẪN CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ 20-11-2017

Tiết mục khối nhà trẻ: nếu có

- MC giới thiệu tặng hoa, quà của hội phụ huynh học sinh tặng cho ban giám hiệu nhà trường.

Mời đại diện hội phụ huynh học sinh.

Mời đại diện ban giám hiệu nhà trường.

- MC, đại diện phụ huynh, nhà trường

- MC giới thiệu tiếp tiết mục văn nghệ khối chồi:

Tiết mục múa: alibaba (chồi …)

Tiết mục Aerobic khối chồi: Em là bông hồng nhỏ

Tiết mục múa: cô giáo em là hoa epang (chồi…)

- MC giới thiệu bài phát biểu cảm ơn thầy cô giáo của bé … khối lá:

Con tên là… học sinh lớp lá…

Hôm nay nhân ngày nhà giáo VN 20/11, con xin đại diện các bạn của con kinh chúc các cô giáo trường mầm non… nhiều sức khỏe để chăm lo dạy dỗ chúng chúng con, chúng con xin hứa sẽ chăm ngoan, học giỏi, ăn giỏi để không phụ lòng chăm sóc của các cô. Con xin cảm ơn.

- MC giới thiệu tiết mục cô cháu lớp mầm… cùng hát múa bài: Đi học (mầm…)

- MC giới thiệu tiết mục văn nghệ khối lá:

Biểu diễn thời trang: (lá …)

Aerobic khối lá: Bông hồng tặng cô

Tốp ca múa: Cô giáo (lá…)

- MC trò chuyện với các bé về ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam, ra câu đố cho bé để nhận quà (nếu còn thời gian).

Với rất nhiều những lời dẫn chương trình văn nghệ 20-11 hay được đăng tải trên đây, các bạn có thể lựa chọn cho mình kịch bản dẫn chương trình hay nhất, phù hợp nhất để thiết kế và xây dựng cho mình kịch bản chương trình tri ân nhà giáo Việt Nam ấn tượng và sôi động, đem lại ý nghĩa và niềm vui cho tất cả các thầy cô giáo cùng thế hệ học sinh.

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11 là một phần không thể thiếu trong kịch bản chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Với vai trò MC dẫn chương trình, các bạn có thể tham khảo những lời dẫn chương trình văn nghệ 20-11 hay nhất để có thêm nhiều ý tưởng mới góp phần xây dựng kịch bản dẫn chương trình hoàn thiện và ấn tượng nhất, thay cho lời tri ân gửi đến các thầy cô trong ngày lễ trọng đại này.

Không phải chương trình Trung thu nào cũng sử dụng một lời dẫn Tết Trung thu mà tùy thuộc vào chương trình đi theo hướng kịch bản như thế nào sẽ lời dẫn Tết Trung thu tương ứng. Do đó, bạn cần cân nhắc khi viết và tham khảo để lựa chọn được lời dẫn chương trình tết Trung thu phù hợp với đơn vị, kịch bản của bạn nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11 2023


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm