download LOL Pics Cho Android

LOL Pics

 Cho Android

Download LOL Pics - Ứng dụng xem ảnh hài hước cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/02/2021

LOL Pics được bình chọn là một trong những ứng dụng cung cấp ảnh hài hước nhất trên mobile trong 5 năm liền. Cùng tải LOL Pics và tìm hiểu tại sao trung bình mỗi người dùng dành hơn 10 phút mỗi ngày để thưởng thức các bức ảnh trên ứng dụng.



Giới thiệu LOL Pics:

LOL Pics mang tới cho người dùng các bức ảnh hài hước, ảnh gif hay nhất được sưu tầm bởi các thành viên trên ứng dụng. Ở đó bạn có thể thỏa sức thưởng thức những bức ảnh dễ thương, ảnh các tình huống fail, ảnh wtf, ảnh cosplay, ảnh cười, gif vui nhộn, bài viết hài hước trên tumblr, tweets vui...

lol pics

Download LOL Pics - Ứng dụng xem ảnh hài hước cho điện thoại Android

LOL Pics là một phần mềm xem ảnh mở, vì vậy người dùng có thể đăng các bức ảnh vui nhộn. Like các bức ảnh của người khác. Hoặc nếu không thích một chủ đề nào đó, có thể dễ dàng bỏ theo dõi và bạn sẽ không còn phải nhìn thấy những bức hình về chủ đề này nữa. Ngoài ra, nhà phát hành cũng luôn lỗ lực xóa các Vote và Feed member có các hình ảnh khiếm nhã, nó sẽ tự động bị loại bỏ khỏi ứng dụng.

Các tính năng chính của LOL Pics:

- Ứng dụng xem ảnh hài hước trên mobile

- Rất nhiều bức ảnh hài hước về các chủ đề khác nhau.

- Có thể upload và tương tác với các bức.

- Chặn các chủ đề không mong muốn.

Ứng dụng liên quan:

TEVI là ứng dụng giải trí cho mang tới cho người dùng các clip hài hước, game show và tivi show thú vị, đặc biệt TEVI còn cung cấp một kho phim khổng lồ chất lượng cao mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.


Liên kết tải về - [8.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình Ảnh Hài Hước
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bên cạnh những hình ảnh chế, thì xem hình ảnh hài hước cũng giúp bạn có những giây phút "cười không nhặt được miệng". Hãy cùng xem những hình ảnh hài hước nhất năm 2018 dưới đây nhé.
  • Những hình ảnh vui, ảnh hài hước cute, bá đạo nhất
    Khi cảm thấy cuộc sống stress, học tập áp lực, hãy xem những hình ảnh hài hước cute, vui vẻ và bá đạo mà Taimienphi.vn tổng hợp trong nội dung bài viết này sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực căng thẳng, bạn
  • Hình Ảnh Chế
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Có rất nhiều cách để tạo niềm vui trong cuộc sống, trong đó xem hình ảnh chế được nhiều người sử dụng. Dưới đây là những ảnh chế hay, chắc hẳn, bạn và mọi người sẽ có được những giây phút thư giãn, giải trí hiệu quả.
  • Ảnh động hài hước cho Facebook, ảnh GIF Funny để post Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ảnh động hài hướng luôn tạo cho người xem những cảm giác thú vị, các ảnh chế facebook giúp bạn giải tỏa stress. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sưu tầm những bộ ảnh động gif funny để post lên facebook cho bạn bè còn chiêm ngưỡng. Sau đây Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn những hình ảnh động hài hước đó nhé.
  • Lời chúc, tin nhắn mừng Giáng sinh hài hước
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Những lời chúc giáng sinh hài hước, vui vẻ sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa, chân thành mà bạn có thể sử dụng để gửi tặng bạn bè, người yêu, gia đình của mình nhân dịp giáng sinh. Noel năm nay, đổi "xì tai" lời chúc giáng sinh bằng những câu nói dí dỏm, hài hước, không khí buổi lễ giáng sinh sẽ vui vẻ hơn rất nhiều đấy.
  • Top 5 ứng dụng cắt ghép ảnh cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các ứng dụng cắt ghép ảnh sẽ là giải pháp đơn giản mà hiệu quả để hóa phép cho những tấm hình bình thường trên iPhone hay iPad của bạn trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, khiến cho những người xem phải hâm mộ hay trầm trồ thán phục.
  • Ảnh meme cute, hài hước, hình vui, bá đạo, khó đỡ
    Là người dùng MXH facebook, Instagram, tik tok chuyên nghiệp, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng bị bất ngờ bởi những hình ảnh meme cute, hài hước, bựa trong comment dạo của bạn bè, người thân. Nếu
  • Hài Tết Hình Phạt Cho Kẻ Bắt Nạt, Trung Ruồi
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mời các bạn cùng đón xem Hài Tết Hình Phạt Cho Kẻ Bắt Nạt do nghệ sĩ Trung Ruồi thể hiện. Những tình huống và hình ảnh diễn xuất hài hước của Trung Ruồi cùng các diễn viên khác. Tập hài Tết này nói về những kẻ có quan hệ với cấp trên và bắt nạt, đây cũng có thể là một số những tình huống hài hước, châm biếm xã hội hiện nay. Hài hước, ấn tượng, độc đáo, chắc chắn sẽ giúp các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.
  • Ảnh chế 20/10
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đối với những thánh với đầu óc có sạn, yếu tố hài hước đã tạo ra ảnh chế 20/10 vô cùng chân thực, pha chút hài hước mang đến cho người xem được những trận cười sảng khoái, xua tan đi mệt mỏi. Vì thế, ảnh chế này còn được truyền tay nhau nhiều vào ngày 20/10.
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Status hài hước, Vui cười ra nước mắt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đang tìm kiếm những STT hài hước vui nhộn để làm chú thích cho các bức ảnh trên MXH Facebook, zalo? Dưới đây là 50+ những status, cap hài hước ngắn thả thính, vui nhộn về cuộc sống, gia đình, tình yêu hay nhất mà bạn có thể sử dụng để gây ấn tượng, thu hút like, tương tác cho trang cá nhân.
  • 19 lời chúc Tết hài hước tặng bạn bè
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong dịp Tết Nguyên Đán, để làm những người thân thêm phần vui tươi và có nhiều tiếng cười, các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo một số lời chúc Tết hài hước nhất để gửi tặng họ. Taimienphi.vn dám chắc rằng, không khí Tết sẽ vui vẻ, đầy tiếng cười với những lời chúc năm mới hài hước trong bài viết này của chúng tôi.
  • Thơ 8/3 hài hước, những bài thơ chúc mừng 8/3 hài hước nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Những lời chúc 8/3 và những bài thơ 8/3 hài hước cũng được xem là một phần của món quà ý nghĩa, giúp bạn thể hiện sự tri ân và tôn vinh đối với mẹ, người yêu, vợ và đồng nghiệp nữ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LOL Pics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lol pics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LOL Pics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm