download DiDi cho Android

DiDi

 cho Android

Download DiDi - Ứng dụng gọi xe cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/05/2018

DiDi là ứng dụng gọi xe đến từ nhà sản xuất Trung Quốc nhằm cung cấp cho người dùng các dịch vụ di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất. Thông qua DiDi, bạn sẽ có một chuyến đi nhanh nhất, an toàn nhất, giá rẻ nhất cho dịch vụ đặt xe hơi và xe máy trong một tiện ích duy nhất.


Người dùng download và sử dụng DiDi chỉ việc bật định vị để ứng dụng tự động chọn vị trí của bạn làm điểm đón, sau đó bạn lựa chọn điểm mà mình muốn đến. Tiện ích cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ di chuyển khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể lựa chọn đi xe taxi, xe hơi riêng hoặc dịch vụ xe ôm linh động và nhanh chóng. Khi đã lựa chọn thành công bạn có thể xác nhận thông tin tài xế xe và theo dõi hành trình của mình.

didi

Download DiDi - Ứng dụng gọi xe cho di động

Khi sử dụng DiDi, người dùng sẽ nhìn thấy hình ảnh tài xế cũng như thông tin chi tiết về phương tiện đón mình. Bạn cũng có thể theo dõi sự di chuyển xe của tài xế ngay trên bản đồ, tránh tình trạng tài xế đi lòng vòng vừa làm mất thời gian vừa tăng thêm chi phí cho chuyến đi. Bên cạnh đó việc thanh toán linh hoạt cũng góp phần làm cho ứng dụng được khá nhiều người dùng tin tưởng. Bạn có thể sử dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau như: trả tiền mặt trực tiếp, trả qua thẻ tín dụng và nhiều hình thức thanh toán khác.

MeGo cũng là ứng dụng gọi xe khá tiện lợi trên thiết bị di động, giúp bạn tiếp cận tài xế và gọi xe bất cứ lúc nào mình muốn, với MeGo khách hàng cũng có thể xem thông tin tài xế trước khi quyết định đi xe và thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau.

Sau mỗi chuyến xe với DiDi, người dùng có thể xếp hạng tài xế và gửi phản hồi để DiDi cải thiện dịch vụ tốt hơn. Đặc biệt hóa đơn sau mỗi chuyến đi sẽ được gửi về email của bạn, đồng thời bạn cũng nhận được một số điểm nhất định cho mỗi lần di chuyển. Thông qua việc tổng hợp số điểm này sẽ giúp cho bạn có được những chuyến đi về sau với chi phí được giảm tương đối. Thạm chí bạn thưởng xuyên sử dụng DiDi sẽ nhận được các gói ưu đãi miễn phí trong mỗi lần di chuyển.

didi 2

Tải DiDi - Ứng dụng gọi xe cho điện thoại

Ngoài DiDi thì một ứng dụng gọi xe mới là VATO cũng chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng. Là một ứng dụng được phát triển bởi những kỹ sư của Việt Nam, VATO hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ cạnh tranh của các ông lớn trên thế giới, nhằm mang tới cho người dùng Việt những dịch vụ di chuyển thuận tiện nhất.

Các tính năng chính của DiDi:

- Ứng dụng gọi xe Taxi, xe máy, xe hơi cá nhân
- Có thể nhìn thấy hình ảnh tài xế, và chi tiết về xe
- Theo dõi sự di chuyển của xe
- Thanh toán linh hoạt
- Đánh giá và xếp hạng tài xế sau mỗi chuyến đi
- Hóa đơn được gửi vê email

Các hệ điều hành hỗ trợ

- DiDi hỗ trợ các thiết bị Android như: Điện thoại, máy tính bảng Samsung, LG, Lenovo, Oppo, Xiaomi
- DiDi hỗ trợ thiết bị chạy hệ điều hành iOS: Điện thoại iPhome, Máy tính bảng iPad
- DiDi cho PC: Nếu không có thiết bị smartphone, máy tính bảng, người dùng muốn sử dụng DiDi trên máy tính (PC) thì có thể sử dụng chính trang web hoặc sử dụng giả lập Android trên PC để sử dụng DiDi cho Android. Chúng tôi gợi ý người dùng sử dụng phần mềm giả lập Android là Bluestacks.

Hướng dẫn sử dụng DiDi

=> Hướng dẫn đăng ký lái xe, tài xế DiDi
=> Hướng dẫn sử dụng ứng dụng DiDi đặt xe, gọi xe


Liên kết tải về - [75.2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách đăng ký tài xế lái xe DiDi
    Bạn có xe? Bạn muốn tăng thêm thu nhập? Ngoài Grab ra thì DiDi cũng là một ứng dụng đặt xe khá nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách đăng ký tài xế lái xe DiDi qua bài viết
  • SĐT Taxi Grab, tổng đài đặt xe Grabtaxi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Khi không có kết nối internet nhưng cần đặt taxi để di chuyển, bạn có thể gọi SĐT Taxi Grab để đặt xe nhanh chóng. Bên cạnh đó, liên lạc tới tổng đài taxiGrab, bạn có thể phản hồi, khiếu nại về chất lượng dịch vụ cũng như hỏi đáp các thông tin về giá cước, ưu đãi,…
  • Taxi Yên Bái, số điện thoại, giá cước
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Không có quá nhiều hãng taxi Yên Bái, vì vậy, khi muốn gọi xe khu vực này, các bạn nên gọi điện trực tiếp đến số điện thoại taxi Yên Bái các hãng để có thể gọi taxi nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu đi lại của mình.
  • Taxi Quảng Bình
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu bạn không thuộc đường Quảng Bình, việc lựa chọn một chiếc taxi Quảng Bình sẽ giúp việc đi lại của bạn được thuận tiện nhất. Tuy nhiên, để gọi xe dễ dàng, các bạn nên gọi trực tiếp đến số điện thoại tổng đài của hãng.
  • Taxi Hưng Yên, số điện thoại, giá cước
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Dịch vụ taxi Hưng Yên phục vụ khách hàng có nhu cầu đi lại khác nhau như đi đường ngắn, liên tỉnh, sân bay,..., vì vậy, khi muốn sử dụng taxi để phục vụ cho công việc, đi lại của mình tại Hưng Yên, các bạn có thể cập nhật số điện thoại các hãng để gọi xe.
  • Số điện thoại Taxi Mai Linh, Danh bạ tổng đài Mai Linh Taxi các tỉnh thành
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mai Linh là một thương hiệu taxi uy tín hoạt động rộng khắp các tỉnh thành phố của Việt Nam. Nếu bạn thường xuyên đi taxi hãng này, có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại taxi Mai Linh để gọi xe nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn có thể khiếu nại, giải đáp thắc mắc dễ dàng.
  • Cách gọi xe ôm Uber, gọi Uber Moto
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bạn đang cần gọi xe ôm để di chuyển mà lại ngại phải mặc cả giá tiền với cách gọi xe ôm truyền thống. Đừng lo, nếu như bạn tham khảo bài viết dưới đây với cách gọi xe ôm Uber bạn sẽ có cho mình một dịch vụ ưng ý và tiết kiệm.
  • Cách dùng Uber moto gọi xe ôm
    Chỉ cần trên tay bạn có điện thoại smartphone thay vì gọi xe ôm theo cách truyền thống và mặc cả giá tiền thì với cách dùng Uber moto gọi xe ôm bạn sẽ có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí cũng như
  • Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cách gọi xe NOWMOTO đang được nhiều bạn độc giả quan tâm, đây là dịch vụ gọi xe mới tương tự như GrabBike, Go-Bike, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn gọi xe NOWMOTO dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam
    Ứng dụng đặt xe ngày càng trở nên phổ biến và tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng tìm được phương tiện di chuyển phù hợp cho mình chỉ với một chiếc điện thoại kết nối mạng. Số lượng ứng dụng tăng
  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Taxi Tây Ninh, số điện thoại, giá cước
    Taxi Tây Ninh phổ biến với 4 hãng Taxi lớn là Taxi Mai Linh, Taxi Vinasun, Taxi Sao Đỏ và Taxi Long Sơn. Người dân địa phương, khách du lịch khi có nhu cầu đặt xe Taxi đi lại có thể gọi điện trực
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DiDi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat didi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DiDi Rider 3/5 Ứng dụng gọi xe cho điện thoại Android
  • Uber 3/5 Gọi taxi, xe ôm online
  • MVLỨng dụng gọi xe không thu tiền tài xế
  • FastGoỨng dụng đặt xe tiện lợi trên di động
  • Aber DriverGọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi
  • MeGoứng dụng gọi xe miễn phí cho di động
  • Go JekỨng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • EmddiỨng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • XELOỨng dụng gọi xe taxi, xe ôm, xe 7 chỗ, xe sang tiện lợi
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm