download LT.LICKME Official Application for iPhone 1.0

LT.LICKME Official Application for iPhone

 1.0

Download LT.LICKME Official Application for iPhone - Xem video hài hước trên thiết bị iOS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/10/2018

LT.LICKME Official Application cung cấp tất cả các video hài hước yêu thích của bạn qua kênh YouTube với những trò nghịch ngợm độc nhất và không ngừng cải tiến mà vẫn đảm bảo tính chất giải trí phù hợp với người xem. Với LT.LICKME Official Application, bạn sẽ biến mình thành nhân vật vô danh (Anonymous) hay trở thành người theo dõi (The Watcher) hoặc chuyển đổi giữa hai nhân vật này và nghịch đủ trò với những câu nói kinh điển hay phương châm nổi tiếng thế giới.


LT.LICKME Official Application là ứng dụng có đến hơn 150.000 người theo dõi trên YouTube, giúp bạn theo dõi tất cả các video của LT.LICKME và gửi thông báo đến người theo dõi khi kênh có đăng tải thêm các video mới.

lt lickme official application for iphone

Ngoài ra, LT.LICKME Official Application còn sở hữu kho thành ngữ phong phú, cho bạn thỏa thích lựa chọn và biến mình thành những nhân vật nổi tiếng cũng như cho phép bạn xem tất cả các phương tiện xã hội được hỗ trợ bởi LT.LICKME. Đặc biệt, bạn còn có thể chia sẻ ứng dụng với bạn bè và cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc giải trí thú vị.

Để chơi game trên các thiết bị Android, bạn có thể trải nghiệm trò chơi Doodle Army 2 : Mini Militia Online Multiplayer for iPhone vô cùng hấp dẫn, trong game Doodle Army 2 : Mini Militia Online Multiplayer for iPhone bạn sẽ được tận mắt tham gia  trận chiến tổ đội kịch tính với 6 người chơi trực tuyến hoặc 12 người chơi.

LT.LICKME Official Application được sáng tạo bởi nhà phát triển H KONS, hỗ trợ các thiết bị di động iPad và iPhone 6/6+/6s/6s+/7/7+ và được khai thác với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Hiện LT.LICKME Official Application đã có phiên bản 1.1.5 chạy mượt hơn, với nhiều cải tiến mới hấp dẫn người dùng hơn, như cung cấp nhiều cách thức mới kết nối trực tiếp từ ứng dụng tới LT.LICKME hay gửi thông báo đến thiết bị của bạn khi kênh LT.LICKME có các bài đăng mới.

Còn nếu bạn đang cần một ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho iPhone thì ứng dụng Photo Lap cho iPhone là lựa chọn tuyệt vời, ưu điểm của Photo Lap cho iPhone chính là bộ lọc hiệu ứng vô cùng phong phú cùng tính năng chia sẻ ảnh.

H KONS phân phối ứng dụng LT.LICKME Official Application hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn thỏa sức tải LT.LICKME Official Application và khai thác những tính năng thú vị của ứng dụng trên thiết bị iPhone của mình. Bên cạnh đó, LT.LICKME Official Application có kích thước khá nhỏ gọn, hầu như không chiếm dụng nhiều nguồn tài nguyên hệ thống, và không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Hiện nay  kênh Youtube cho iPhone là kênh chia sẻ và tương tác video được nhiều người dùng iOS tham gia nhất, ưu điểm của Youtube cho iPhone là sẵn kho video ở các thể loại khác nhau và được kiểm soát chặt chẽ về nội dung.

Các tính năng chính:

- Cung cấp kho video LT.LICKME phong phú.

- Gửi thông báo đến người theo dõi khi có bài đăng mới.

- Chia sẻ ứng dụng với bạn bè.

- Kho thành ngữ phong phú.

- Liên tục cải tiến trong các phiên bản mới.

- Hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [5.23MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem Thách thức danh hài mùa 6 tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Quý vị và các bạn cùng chờ đón và theo dõi chương trình Thách thức danh hài mùa 6 tập 2, với những tình huống hài cực hấp dẫn và những thí sinh đáng yêu, hài hước khiến ban giám khảo không thể nhịn cười. Tập 2 mùa 6 được phát sóng vào lúc 20h35, thứ Tư ngày 16/10/2019 trên kênh HTV7.
  • Xem nhanh như chớp tập 30
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Xem nhanh như chớp tập 30 để được gặp gỡ các vị khách mời đặc biệt cùng cùng với những kiến thức hữu ích và những chàng cười sảng khoái bởi độ hài hước và bá đạo đến từ các đội, cùng đón xem Nhanh như chớp tập 30 vào lúc 21h thứ 7 ngày 3/11/2018 trên HTV7 nhé.
  • Bản Lĩnh Nhóc Tỳ
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bản Lĩnh Nhóc Tỳ là một chương trình truyền hình mới dành cho các bé thiếu nhi, các bạn thiếu nhi được trải qua những thử thách và những câu hỏi trắc nghiệm thú vị và những câu trả lời hài hước, độc đáo nhưng đầy ý nghĩa, các bạn cùng đón xem chương trình Bản Lĩnh Nhóc Tỳ được phát sóng lúc 10h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 hay xem tại Taimienphi.vn nhé.
  • Xem Nhanh như chớp tập 29
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Xem Nhanh như chớp tập 29 để có được những chàng cười sảng khoái cùng với những bộ sưu tập câu đố vui hài hước và ý nghĩa nhất, Nhanh như chớp tập 29 hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều tình huống hài hước, Các bạn cùng theo dõi Tập 29 nhanh như chớp vào 21h15 ngày 27/10/2018 nhé.
  • Xem Thách thức danh hài mùa 6 tập 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Các bạn cùng chờ đón sự quay trở lại của Thách thức danh hài mùa 6. Với những đoạn giới thiệu ngắn đã chứng minh sự quay trở lại của Thách thức danh hài mùa 6 tập 1, hài hước, ấn tượng, đem lại niềm vui và tiếng cười sảng khoái cho quý vị khán giả là điều đặc trưng nhất của chương trình, các bạn cùng theo dõi Thách thức danh hài mùa 6 vào thứ 4 ngày 9/10/2019 trên kênh HTV7.
  • Xem Thách thức danh hài mùa 5 tập 11
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Mời các bạn cùng đón Xem Thách thức danh hài mùa 5 tập 11 với những vị khách mời đặc biệt cùng với những tài diễn xuất hài hước đem đến cho mỗi chúng ta những chàng cười vui vẻ và những phút thư giãn thoải mái nhất. Cùng chờ đón Thách thức danh hài mùa 5 tập 11 được phát sóng vào lúc 20h35 thứ 4 ngày 26/12/ 2018 trên kênh HTV7 nhé.
  • Xem phim HD trên Windows 8.1 bằng HayhayTV
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    HayhayTV là ứng dụng xem video, phim HD online được hỗ trợ và cài đặt miễn phí từ Store của Windows 8.1. HayhayTV luôn luôn cập nhật những video mới và hot nhất chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách xem phim HD trên Windows 8.1 bằng ứng dụng HayhayTV.
  • Xem Thách thức danh hài mùa 5 tập 2
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Xem Thách thức danh hài mùa 5 tập 2 để đón nhận được những chàng cười sảng khoái cùng những thí sinh vô cùng đáng yêu và xuất sắc nhất nhé. Các bạn cùng đón xem Tập 2 Thách thức danh hài phát sóng vào lúc 20:35 thứ 4 hàng tuần trên HTV7 nhé.
  • Xem Ơn giời cậu đây rồi tập 11 mùa 6
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Quý vị và các bạn cùng chờ đón và theo dõi chương trình Ơn giời cậu đây rồi tập 11 mùa 6 được phát sóng vào lúc 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Đây là chương trình hấp dẫn, hài hước cũng như có lối diễn xuất tự nhiên và đặc sắc hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn phút thư giãn thoải mái nhất.
  • Xem Thách thức danh hài mùa 5 tập 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Xem Thách thức danh hài mùa 5 tập 4 chắc chắn các vị khán giả sẽ không khỏi bất ngờ với tài năng diễn hài của các vị khách mời, trong tập 4 này ai sẽ là người chiến thắng và làm các vị ban giám khảo cười nhiều nhất các bạn hãy cùng theo dõi Thách thức danh hài mùa 5 tập 4 phát sóng vào 20h15 thứ 4 ngày 7/11/2018 trên kênh HTV7.
  • Nhanh như chớp tập 22
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nhanh như chớp tập 22 được phát sóng vào 21h tối thứ 7 ngày 1/9 trên kênh HTV7 với sự tham gia của các khách mời vô cùng đặc biệt là cô nàng mèo Khả Như, chàng trai Trần Xuân Tiến có chiều cao tỉ lệ nghịch với trí thông minh và anh chàng hài hước Nguyễn Anh Tú. Mời các bạn cùng đón xem những câu đố hack não trong Nhanh như chớp tập 22 và sự hài hước, dí dỏm của 2 MC chương trình cùng dàn khách mời xuất sắc.
  • Xem Ơn giời cậu đây rồi tập 10 mùa 6
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Hài hước với những tình huống hài thực tế không biết trước nội dung, lối diễn xuất tự nhiên chỉ có ở Ơn giời cậu đây rồi, các bạn cùng chờ đợi và theo dõi Ơn giời cậu đây rồi tập 10 mùa 6 được phát sóng 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Đừng bỏ lỡ những tình huống hài đặc sắc từ các vị khách mời để có phút thư giãn, giải trí tuyệt vời nhất nhé.
  • Xem Chạy đi chờ chi tập 12
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tiếp tục với những khoảnh khắc gay cấn ở tập trước Chạy đi chờ chi tập 12 nhá hàng với rất nhiều tình tiết hấp dẫn, có phần căng thẳng nhưng rất hài hước và đáng yêu. Các bạn cùng chờ đón và theo dõi tập 13 được phát sóng vào lúc 19h30 thứ 7 ngày 29/06/2019 trên kênh HTV 7.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LT.LICKME Official Application for iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lt.lickme official application for iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LT.LICKME Official Application for iPhone 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Buzz Up 3/5 Mạng xã hội xem video vui nhộn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm