download Luật đầu tư 2020

Luật đầu tư

 2020

Download Luật đầu tư - Luật đầu tư số 67/2014/QH13

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2022

Luật đầu tư mới nhất hiện nay đã có một số điều khoản sửa đổi, bổ sung so với Luật đầu tư số 59/2005-QH11 nhằm đảm bảo tính chặt chẽ, thống nhất và triệt để trong việc thi hành Luật, giúp hoạt động đầu tư phù hợp với quy định chung của pháp luật.


Luật đầu tư công là bộ Luật được Quốc hội ban hành, nội dung của luật đầu tư công quy định những nội dung cơ bản của hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và trong hoạt động đầu tư kinh doanh tại Việt Nam, để cho luật đầu tư công được đi vào đời sống thực tiễn Chính Phủ đã ban hành thêm những hướng dẫn thi hành giúp cho luật đầu tư được đi sâu vào trong hoạt động quản lý kinh doanh. 

Bài viết giới thiệu đến các bạn những thông tin về Luật đầu tư mới nhất để giúp các bạn có thêm được những kiến thức về Luật và vận dụng vào các hoạt động thực tiễn, trong đó, Luật đầu tư sẽ quy định về những hoạt động đầu tư kinh doanh tại Việt Nam, các hoạt động đầu tư Việt Nam ra nước ngoài và ngược lại. Các bạn cần nắm bắt được những quy định của Luật để thực hiện.

luat dau tu

Download văn bản Luật đầu tư

Luật đầu tư được áp dụng với các nhà đầu tư và các tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động đầu tư kinh doanh. Trong Luật đầu tư quy định một số điều khoản như áp dụng Luật đầu tư, các Luật liên quan và điều ước quốc tế, chính sách về đầu tư kinh doanh, ngành, nghề cấm đầu tư kinh doanh, ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện, sửa đổi, bổ sung ngành, nghề cấm đầu tư kinh doanh, bảo đảm đầu tư,...

Nội dung của luật đầu tư kinh doanh quy định rất rõ ràng về phạm vi điều chỉnh về hoạt động đầu tư kinh doanh tùy chỉnh hoạt động đầu tư kinh doanh tại Việt Nam và hoạt động đầu tư kinh doanh của Việt Nam ra nước ngoài, đối tượng áp dụng chung của luật là các nhà đầu tư, các tổ chức, các cá nhân liên quan tới hoạt động đầu tư kinh doanh. Bên cạnh đó nhà nước cũng ban hành nhiều chính sách về đầu tư kinh doanh, luật đầu tư kinh doanh quy định rất rõ ràng các nhà đầu tư có quyền tự chủ quyết định về hoạt động đầu tư kinh doanh theo quy định của luật, bảo hộ quyền sở hữu về tài sản, về vốn đầu tư, về thu nhập và các quyền lợi hợp pháp của nhà đầu tư. 

Bên cạnh việc khuyến khích phát triển đầu tư kinh doanh luật đầu tư kinh doanh cũng quy định rõ ràng về các ngành nghề bị cấm đầu tư kinh doanh, cấm kinh doanh các chất ma túy theo quy định tại phục lục của luật này, cấm kinh doanh các loại hóa chất, các khoáng vật, chống kinh doanh mại dâm, kinh doanh mua bán nội tạng bộ phận cơ thể người. 

Các bạn cần đọc kỹ lưỡng văn bản Luật đầu tư để thực hiện việc đầu tư tại Việt Nam và đầu tư ra nước ngoài được hiệu quả mà không lo những rủi ro về mặt pháp lý. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm Luật đầu tư công được áp dụng đối với các cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia hoặc có liên quan đến hoạt động đầu tư công, quản lý và sử dụng vốn đầu tư công. Luật đầu tư công giúp quy định về việc quản lý và sử dụng vốn đầu tư công, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động đầu tư công.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật đầu tư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật đầu tư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật đầu tư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật đầu tư 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm