download Luật Du lịch 2017

Luật Du lịch

 2017

Download Luật Du lịch - Quy định về phát triển du lịch Việt Nam

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/12/2022

Luật Du lịch 2017 được Quốc hội ban hành ngày 19 tháng 6 năm 2017 căn cứ vào Hiến pháop nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Nội dung đầy đủ của luật Du lịch 2017 được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết dưới đây, mời các bạn tham khảo ngay và lưu lại tìm hiểu thêm hoàn toàn miễn phí.



Luật Du lịch 2017 đưa ra các quy định rất rõ ràng về tài nguyên du lịch, về việc phát triển các sản phẩm du lịch cũng như các hoạt động du lịch. Cùng với đó quyền và nghĩa vụ của các cá nhân là khách du lịch hay các tổ chức cá, nhân kinh doanh du lịch cũng được đảm bảo và quy định rất chi tiết để mọi người có cơ sở thực hiện. Các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch cũng cần tìm hiểu nội dung luật Du lịch 2017 để có căn cứ thực hiênh việc quản lý sao cho đúng với đường lối của Quốc hội.


Luật Du lịch 2017
Download Luật Du lịch 2017 - Phần mềm Quy định về phát triển du lịch Việt Nam

 

Hoặc với những người làm các công việc liên quan đến Công Đoàn cũng nên tìm hiểu về Luật Công đoàn để thực hiện các công việc đúng với quy định của pháp luật và nhà nước, Luật Công đoàn mới nhất là Bộ luật số 12/2012/QH13 được cung cấp trên taimienphi.

Nội dung luật Du lịch 2017 được áp dụng rộng rãi đối với các cá nhân, tổ chức và cơ quan là người Việt Nam đang hoạt động du lịch trên lãnh thổ Việt Nam và ở nước ngoài. Các cá nhân, tổ chức là người nước ngoài nhưng đang hoạt động du lịch ở lãnh thổ Việt Nam cũng cần nghiêm túc chấp hành cá quy định này.

Ngoài các quy định về luật Du lịch 2017, Taimienphi.vn còn tổng hợp và cho đăng tải rất nhiều các quy định pháp luật khác để các bạn tham khảo thêm như luật bảo hiểm xã hội được ban hành theo nghị định 100/2012/NĐ-CP hướng dẫn luật bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp. Với người lao động thì việc chủ động tìm hiểu nội dung luật bảo hiểm xã hội là rất cần thiết để mọi người nắm rõ các quyền lợi của bản thân khi tham gia đóng bảo hiểm.



Liên kết tải về - [454 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật Du lịch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật Du lịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật du lịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật Du lịch 2017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm