download Luật giáo dục nghề nghiệp File DOC

Luật giáo dục nghề nghiệp

 File DOC

Download Luật giáo dục nghề nghiệp - Luật giáo dục nghề nghiệp số 74/2014/QH13 mới nhất

Thu Hà  cập nhật: 07/10/2017

Luật giáo dục nghề nghiệp số 74/2014/QH13 quy định về hệ thống giáo dục nghề nghiệp, các tổ chức, hoạt động của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp hiện nay, đưa ra các điều khoản liên quan đến quyền và nghĩa vụ của các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động giáo dục nghề nghiệp.


Giáo dục nghề nghiệp được coi là một bậc học trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm đào tạo nên trình độ sơ cấp, đào tạo trình độ trung cấp, trình độ cao đẳng và các chương trình đào tạo nghề nghiệp cho những người lao động khác, đáp ứng được nhu cầu của hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, thực hiện hai hình thức đó là đào tạo chính quy và đào tạo thường xuyên đáp ứng được nhu cầu thực tiễn hiện nay, đào tạo nghề nghiệp mang tới những họa động dạy bổ ích, cung cấp cho người học những hành trang kiến thức và có cơ hội kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng cho người học có thể tự tạo được việc làm, nâng cao trình độ của bản thân mình.

luat giao duc nghe nghiep

Download Luật giáo dục nghề nghiệp

Đối tượng áp dụng Luật giáo dục nghề nghiệp số 74/2014/QH13 đó là các trung tâm giáo dục nghề nghiệp, các trường trung cấp, cao đẳng, doanh nghiệp và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đế hoạt động giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam. Luật giáo dục nghề nghiệp số 74/2014/QH13 được xây dựng đầy đủ, chặt chẽ, quy định được các nội dung liên quan đến giáo dục nghề nghiệp, các đối tượng áp dụng của Luật sẽ phải thực hiện đầy đủ.

Luật giáo dục nghề nghiệp số 74/2014/QH13 quy định một số nội dung cụ thể như phạm vi điều chỉnh của Luật, đối tượng áp dụng, mục tiêu của giáo dục nghề nghiệp, các cơ sở được xét vào là cơ sở giáo dục nghề nghiệp,.. Luật giáo dục nghề nghiệp số 74/2014/QH13 khá ngắn gọn những đảm bảo được tính đầy đủ về mặt nội dung thông tin và yêu cầu đối với việc giáo dục, đào tạo nghề hiện nay. 

Các trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp, các trường cao đẳng và các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề nghiệp sẽ phải thực hiện các nội dung quy định trong Luật giáo dục nghề nghiệp số 74/2014/QH13 để đảm bảo cho hoạt động quản lý nhà nước của pháp luật. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm Luật giáo dục sửa đổi để hoàn thiện được những kiến thức Luật về giáo dục hiện nay. Luật giáo dục sửa đổi có sửa đổi nhằm phù hợp với xu hướng phát triển mới, giúp giáo dục có thể hội nhập với quốc tế nhanh chóng.

Để nắm rõ hơn về luật giáo dục nghề nghiệp bên cạnh những thông tin trực tuyến mà Tải Miễn Phí chia sẻ bạn đọc cũng có thể cập nhật đầy đủ các văn bản có liên quan tới luật giáo dục nghề nghiệp cung cấp tới bạn đọc những thông tin đầy đủ chính xác nhất, bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi nhé. 


Liên kết tải về - [258 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật giáo dục nghề nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật giáo dục nghề nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật giáo dục nghề nghiệp File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm