download Garena Free Fire OB43 cho Android

Garena Free Fire

 OB43 cho Android
Download   

Download Garena Free Fire - Game bắn súng sinh tồn trên Đảo Hoang miễn phí

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2024

Garena Free Fire OB43 Hỗn Loạn không chỉ là cập nhật bình thường mà là một bước nhảy vọt về trải nghiệm chơi game. Với sự làm lại của Đảo Thế Kỷ, những điều chỉnh kỹ năng của nhân vật cũ và sự xuất hiện của nhân vật mới Ryden, game thủ Garena Free Fire sẽ phải sáng tạo hơn trong cách họ tiếp cận và chiến đấu.


Garena Free Fire OB43 (FF OB43) không chỉ tập trung vào nâng cấp gameplay mà còn chăm sóc đến trải nghiệm thị giác và âm thanh của người chơi. Hiệu ứng hình ảnh chất lượng cao, thông báo mới và hiệu ứng cực cháy khi Headshot sẽ khiến bản cập nhật này trở nên không thể bỏ qua đối với những ai muốn trải nghiệm một thế giới game sinh tồn tuyệt vời.



1. Free Fire OB43 - Phiên bản Tết Hỗn Chiến, thêm nhân vật Ryden mới

Garena Free Fire là tựa game bắn súng Battle Royale trên di động, trong đó 50 người chơi sẽ được thả xuống một hòn đảo, nhiệm vụ của họ là chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng và giành chiến thắng. Game có nhịp độ nhanh và mỗi trận đấu chỉ kéo dài tối đa trong 10 phút. Phiên bản FF OB43 chính thức phát hành vào thứ 4, ngày 24/1/2024 này.

👉 1.1. Thời gian cập nhật Free Fire OB43 Tết Hỗn Chiến

- Thời gian: Từ 11:00 ngày 24/1/2024 đến 15:00 ngày 24/1/2024.
- Trong khoảng thời gian này:
+ Chế độ Xếp Hạng Sinh TồnTử Chiến tạm đóng để cập nhật phiên bản mới.
+ Server KHÔNG bị đóng và game thủ vẫn có thể chơi FF OB42 như bình thường, tuy nhiên 1 số tính năng sẽ không thể sử dụng cho tới khi cập nhật lên phiên bản OB43

download garena free fire

Tải Free Fire OB43 - Đảo Thế Kỷ được làm lại với nhiều địa hình, công trình mới

👉 1.2. Làm lại Đảo Thế Kỷ

- Làm lại thị trấn xưa.
- Giảm dung lượng tải bản đồ, để phù hợp với từng thiết  bị hơn
- Thay đổi nhiều công trình và địa hình xung quanh, cấu trúc khu vực.

👉 1.3. Điều chỉnh kỹ năng nhân vật cũ

- Ignis: Tường lửa tồn tại lâu hơn, hồi kỹ năng nhanh hơn.
- Homer: Diện tác dụng lớn hơn, hồi kỹ năng nhanh hơn.
- Wukong: Không bị giảm tốc độ khi biến hình.
- Chrono: Hồi kỹ năng nhanh hơn.
- Tatsuya: Ít lần lướt hơn.
- Sonia: Khiên tồn tại ngắn hơn, không còn hồi sinh.
- Orion: Giảm tốc độ di chuyển khi dùng kỹ năng.
- Antonion: Khiên ít hơn.
- Alvaro: Đường bay lựu đạn dễ nhìn hơn.
- Ford: Không còn làm mới thời gian hồi của Ford.

👉 1.4. Làm lại kỹ năng nhân vật Santino

- Kỹ năng Biến ảo gấp đôi: Gọi ra hình nhân tự di chuyển. Có thể đổi chỗ cho hình nhân 2 lần. Kẻ địch phá hình nhân sẽ bị đánh dấu.

👉 1.5. Thêm nhân vật Ryden mới

- Ryden là một nhân vật Nam mới có kỹ năng "Thả nhện siêu kiểm soát".
- Thiên tài công nghệ Ryden thả một nhện nổ về hướng chỉ định, kẻ địch bị nhện phát hiện sẽ bị làm chậm và mất máu.

  • Tham khảo: Chi tiết kỹ năng nhân vật Ryden Free Fire

tai garena free fire phien ban moi nhat

Download Free Fire OB43 - Nhân vật Ryden có khả năng điều khiển nhện, làm chậm đối phương

👉 1.6. Điều chỉnh vũ khí

- Súng M500: Sát thương headshot tăng thêm 5%
- Súng G36: Sát thương cơ bản tăng 3%, chính xác thêm 5%.
- Súng VSS: Tốc độ bắn tăng thêm 10%
- Súng Chim Bói Cá: Sát thương tăng 7%, tầm bắn giảm 10%
- Súng Trogon: Băng đạn từ 12 viên giảm xuống còn 9 viên, sát thương giảm 7%
- Súng M60: Toàn bộ các kiểu súng M60 sẽ bị giảm sát thương tối đa 10%.

download garena free fire cho Android

Tải Free Fire OB43 - M500, G63 và VSS có thể sẽ trở thành vũ khí được nhiều gamer sử dụng nhất

👉 1.7. Cập nhật về lối chơi tại phiên bản Free Fire OB43

- Điều chỉnh phương tiện trong sinh tồn, tăng sức mạnh phương tiện, bổ sung thêm đồ Thính Xe trong Sinh Tồn, hiển thị vị trí xe trên bản đồ nhỏ
+ Xe Bán Tải sau khi update FF OB43 sẽ chở được 4 người
+ Xe Tuk Tuk bây giờ cơ động hơn
+ Xe Thính nhanh hơn, nhiều máu hơn, đam khỏe hơn.
+ Đồ mới trong Sinh Tồn: Thính z
- Tối ưu hình ảnh và âm thanh
+ Thông báo mới cho chuỗi hạ gục và tối ưu thông báo cho quét sạch, hiệu ứng cực cháy cho ai quét sạch trong Tử Chiến
+ Hiệu ứng hình ảnh chất khi Headshot

Tóm lại, update Free Fire OB43 Hỗn Loạn mang đến nhiều thay đổi và game thủ sẽ phải làm quen với nó nếu như muốn có thành tích cao, với bản đồ Đảo Thế Kỷ làm lại, nhân vật Ryden mới, điều chỉnh vũ khí và cập nhật lối chơi, điều này đồng nghĩa với sự thú vị và thách thức mới cho người chơi trong thế giới game bắn súng sinh tồn.

Để hiểu rõ hơn về những thay đổi, cập nhật mới trong Free Fire OB43 bạn đọc có thể tham khảo trực tiếp trong bài viết dưới đây:

garena free fire cho iOS

Download Free Fire OB43 - Hỗn Loạn trên Google Play, App Store

Lối chơi cốt lõi của Garena Free Fire tương tự như tựa game bắn súng sinh tồn Playerunknown's Battlegrounds. Người chơi sẽ bắt đầu trên máy bay, chọn vị trí nhảy dù, sau đó di chuyển nhanh chóng để khám phá hòn đảo, loot vũ khí và vật phẩm trước khi vùng an toàn bị thu hẹp.

Mọi thứ bắt đầu "nóng lên" khu vùng an toàn ngày càng thu hẹp. Người chơi có thể sử dụng các phương tiện như xe jeep với tốc độ thấp nhưng độ bền cao, xe bán tải nhanh, xe Tuk Tuk, ... để di chuyển nhanh chóng quanh hòn đảo.

Điểm khiến Garena Free Fire trở nên đặc biệt hơn so với các tựa game Battle Royale khác chính là hệ thống nhân vật độc đáo. Game cung cấp cho người chơi hơn 10 nhân vật có thể mở khóa, mỗi nhân vật sở hữu lối chơi và kỹ năng độc đáo riêng.

Nếu muốn trải nghiệm đồ họa tốt hơn, các bạn có thể tải phiên bản Free Fire Max trên điện thoại của mình, Free Fire Max là bản nâng cấp của Free Fire dành cho các máy có cấu hình mạnh, đáp ứng được nhiều điều kiện cấu hình khắt khe hơn.

2. Chế độ chơi trong game Free Fire

Kể từ khi ra mắt đến nay, cha đẻ Garena Free Fire liên tục bổ sung thêm nhiều chế độ chơi thú vị và cạnh tranh để thỏa lòng các game thủ. Trong đó, Classic và Clash Squad là 2 chế độ chơi phổ biến nhất.

- Classic: Trải nghiệm BR chuẩn, trong đó 50 người chơi sẽ chiến đấu với nhau. Người chơi sống sót cuối cùng sẽ giành chiến thắng.
- Clash Squad: Chế độ chơi đối kháng bao gồm 2 đội, mỗi tổ đội bao gồm tối đa 4 người chơi và mục tiêu là đánh bại đối thủ. Đội nào thắng nhiều nhất trong 7 hiệp đấu sẽ giành chiến thắng. Mỗi lần hạ được đối thủ và giành chiến thắng, người chơi sẽ nhận được một khoản tiền có thể sử dụng để mua, nâng cấp vũ khí trong các vòng tiếp theo. Về cơ bản chế độ chơi này không khác gì CS: GO.

tai free fire

Download Free Fire - Game bắn súng sinh tồn hot nhất trên điện thoại

- Rush Hour: Chế độ chơi Garena Free Fire này là phiên bản "rút gọn"của chế độ Battle Royale thông thường, trong đó 20 người chơi sẽ được thả vào một khu vực rất nhỏ.
- Kill Secured: Chế độ chơi tạm thời theo thể thức Team Deathmatch, trong đó mục tiêu là tiêu diệt được nhiều kẻ thù của team đối thủ. Với mỗi một kẻ thù bị hạ, người chơi sẽ nhận được Huy Hiệu Quân Đoàn (Dog Tags).
- Big-Head: Chế độ chơi theo phong cách team-deathmatch vui nhộn, trong đó đầu của các nhân vật đều được phóng to.

3. Bản đồ trong Garena Free Fire

Garena Free Fire ban đầu được phát hành với một bản đồ cho chế độ Battle Royale, Bermuda. Các bản cập nhật game sau đó lần lượt được bổ sung thêm 2 bản đồ, map mới là Purgatory và Kalahari.

- Bản đồ Bermuda: Bermuda là khung cảnh nhiệt đới với những đồng cỏ tươi tốt và được bao quanh bởi các hòn đảo nhỏ. Bản đồ Garena Free Fire này bao gồm nhiều địa điểm khác nhau như các nhà máy, khu dân cư, nhà máy điện, xưởng đóng tàu và nhiều địa điểm khác. Về cơ bản đây là bản đồ tiêu chuẩn có sẵn cho tất cả người chơi và cũng là một trong những bản đồ Garena Free Fire phổ biến nhất.

download free fire

- Bản đồ Purgatory: Bản đồ thứ 2, Purgatory, là một vùng đất rộng lớn bị chia cắt thành 3 vùng bởi một con sông dài. Khu vực phía bắc có diện tích lớn nhất, với phần lớn các vị trí xuất hiện trong bản đồ, trong khi 2 khu vực còn lại có diện tích nhỏ hơn nhưng là địa điểm lý tưởng để người chơi chiến đấu trong vài phút đầu tiên. Bản đồ này có sẵn hàng ngày từ 6 giờ đến 10 giờ tối.
- Bản đồ Kalahari: Kalahari là bản đồ Garena Free Fire mới nhất được bổ sung trong các bản cập nhật game, bao gồm một sa mạc rộng lớn với nhiều địa điểm thú vị và nhiều loại vũ khí nằm rải rác khắp các vị trí.

4. Gameplay Free Fire

Battle Royale là chế độ chính trong Garena Free Fire, trong đó tối đa 50 người chơi sẽ được thả xuống bản đồ bất kỳ, loot vũ khí, thiết bị và các chiến lợi phẩm khác để chống lại kẻ thù. Người chơi có thể lựa chọn chế độ chơi solo, đôi hoặc tổ đội.

Khi các trận đấu diễn ra, vùng an toàn sẽ liên tục bị thu hẹp, giảm khu vực giao tranh và buộc người chơi phải di chuyển đến các địa điểm an toàn. Các sự kiện ngẫu nhiên có thể xảy ra trong suốt trận đấu như các cuộc bắn phá, ném bom một số khu vực cụ thể. Tuy nhiên mối đe dọa chính trong bản đồ là vùng an toàn, được thể hiện bằng vòng tròn nhỏ màu trắng, điều quan trọng là người chơi luôn phải theo dõi và chủ động di chuyển để đảm bảo tìm được các vị trí có lợi trước những người chơi khác.

download garena free fire

Tải và Chơi Garena Free Fire trên PC, Điện thoại

Một trận đấu Battle Royale điển hình có thể kéo dài vài giây nếu người chơi bị chết ngay khi tiếp đất hoặc có thể lên đến 20 phút nếu sống sót và trở thành người duy nhất còn lại. Ngược lại, các trận đấu trong Clash Squad diễn ra trong thời gian ngắn hơn, trung bình kéo dài khoảng 2 - 5 phút.

5. Vũ khí trong Garena Free Fire

Người chơi có thể tìm thấy vô số các loại vũ khí trong Garena Free Fire. Những vũ khí này có thể thuộc các dòng vũ khí như:

- Súng trường tấn công: Vũ khí tiêu chuẩn mang lại sự cân bằng tốt giữa hỏa lực, độ chính xác và tốc độ bắn.
- Súng tiểu liên: Loại vũ khí này có tốc độ bắn nhanh, mạnh, nhưng bị giật đồng thời đòi hỏi người chơi phải có một chút kinh nghiệm mới có thể sử dụng hiệu quả.
- Súng ngắn: Những vũ khí Garena Free Fire này lý tưởng cho các cuộc đấu tay đôi trong khoảng cách gần. Súng ngắn có thể dễ dàng loại bỏ kẻ thù trong một hoặc hai phát bắn, nhưng yêu cầu độ chính xác cao nhất để gây sát thương chết người.

free fire max

Tải game Free Fire - Sống dai thành huyền thoại

6. Kim cương Free Fire

Kim cương là đơn vị tiền tệ chính trong Garena Free Fire, có thể sử dụng để mua các vật phẩm, vũ khí hoặc mở khóa các nhân vật, tính năng. Có nhiều cách để kiếm, nhận kim cương Free Fire miễn phí, chẳng hạn như tham gia các sự kiện đặc biệt, nhập Code Free Firenạp thẻ Free Fire hoặc nạp kim cương Free Fire trên napthe.vn nhận nhiều kim cương hơn với các ưu đãi của Garena, ... .


Liên kết tải về - [709 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena Free Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena free fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garena Free Fire OB43 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StrucidGame chiến đấu sinh tồn
  • BadlandersGame hành động sinh tồn hấp dẫn
  • OVERDOXGame hành động sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
  • GGGGGCạnh tranh giành lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thế giới
  • Playerunknown’s BattlegroundsGame bắn súng sinh tồn PC nhiều người chơi
  • Fallout 76Game bắn súng sinh tồn đa nền tảng
  • Last Player SurvivalCuộc chiến sinh tồn với tử thần
  • Exile SurvivalGame sinh tồn trong thế giới các vị thần
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm