download Luật Thuế giá trị gia tăng Mới nhất

Luật Thuế giá trị gia tăng

 Mới nhất

Download Luật Thuế giá trị gia tăng - Luật thuế GTGT mới nhất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/12/2022

Luật Thuế giá trị gia tăng số 13/2008/QH12 là bộ Luật quy định đầy đủ về đối tượng chịu thuế, đối tượng không chịu thuế, người nộp thuế, các căn cứ tính thuế, khấu trừ thuế và hoàn thuế giá trị gia tăng.


Thuế giá trị gia tăng được tính dựa trên giá trị tăng thêm của hàng hóa, dịch vụ trong quá trình sản xuất cho đến lưu thông, vì vậy, Luật Thuế giá trị gia tăng số 13/2008/QH12 được ra đời nhằm quản lý tính thuế hàng hóa, dịch vụ giá trị gia tăng được đầy đủ, chặt chẽ nhất.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về luật kế toán, các quy định về quyền lợi và nghĩa vụ của kế toán, luật kế toán được áp dụng đối với tất cả kế toán ở các đơn vị hành chính sự nghiệp cho đến các kế toán doanh nghiệp và tư nhân. 


Luật Thuế giá trị gia tăng
Download Luật Thuế giá trị gia tăng - Luật thuế GTGT mới nhất

Luật Thuế giá trị gia tăng số 13/2008/QH12 quy định cụ thể đối tượng chịu thuế, người nộp thuế, đối tượng không chịu thuế, căn cứ và phương pháp tính thuế,... Để tránh trường hợp thu thuế lần 2, Luật Thuế giá trị gia tăng số 13/2008/QH12 quy định Thuế giá trị gia tăng đầu vào của hàng hóa, dịch vụ.

Luật Thuế giá trị gia tăng số 13/2008/QH12 có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2009, qua đó, giúp thắt chặt quy định về việc quản lý thuế giá trị gia tăng được chặt chẽ, đồng bộ hơn. Bên cạnh thuế giá trị gia tăng hàng hóa, dịch vụ, các bạn có thể tham khảo Luật thuế thu nhập cá nhân để biết được những đối tượng chịu thuế và không chịu thuế thu nhập cá nhân theo quy định, Luật thuế thu nhập cá nhân còn quy định cách tính thuế thu nhập cá nhân, phương thức nộp, cơ quan thu thuế,...



Liên kết tải về - [110 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật Thuế giá trị gia tăng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật Thuế giá trị gia tăng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật thuế giá trị gia tăng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật Thuế giá trị gia tăng Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm