download Luật thuế thu nhập doanh nghiệp File DOC

Luật thuế thu nhập doanh nghiệp

 File DOC

Download Luật thuế thu nhập doanh nghiệp - Quy định thuế TNDN mới nhất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/12/2017

Luật thuế thu nhập doanh nghiệp quy định cụ thể về người nộp thuế, thu nhập chịu thuế, các thu nhập được miễn thuế, quy định về căn cứ tính thuế, phương pháp tính thuế và ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp.


Đối tượng áp dụng Luật thuế thu nhập doanh nghiệp là người nộp thuế, bao gồm các doanh nghiệp là tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ có thu nhập chịu thuế theo quy định của Luật, các doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam, đơn vị sự nghiệp, tổ chức khác có hoạt động sản xuất, kinh doanh thu nhập,...


Luật thuế thu nhập doanh nghiệp
Download Luật thuế thu nhập doanh nghiệp

 

Luật thuế thu nhập doanh nghiệp quy định cụ thể các doanh nghiệp có thu nhập chịu thuế, mức thu nhập chịu thuế, thu nhập được miễn thuế, kỳ tính thuế, căn cứ và phương pháp tính thuế, xác định thu nhập tính thuế, doanh thu, các khoản chi được trừ và không được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế, ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp,...

Luật thuế thu nhập doanh nghiệp có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2009, thay thế Luật thuế thu nhập doanh nghiệp sói 09/2003/QH11. Luật thuế thu nhập doanh nghiệp số 32/2013/QH13 được ra đời năm 2013 đã sửa đổi, bổ sung một số điều khoản so với Luật thuế thu nhập doanh nghiệp cũ. Vì vậy, các bạn nên cập nhật những bổ sung trong luật thuế thu nhập doanh nghiệp số 32/2013/QH13 để thực hiện các điều khoản theo đúng quy định chung của pháp luật.

Ngoài ra luật doanh nghiệp cũng là văn bản pháp luật rất quan trọng mà các đơn vị doanh nghiệp, người làm doanh nghiệp cần nắm được để bảo đảm tuân thủ đúng quy định của pháp luật, luật doanh nghiệp đưa ra các quy định về mọi mặt một cách toàn diện từ việc thành lập, tổ chức cho đến hoạt động của doanh nghiệp.



Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật thuế thu nhập doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật thuế thu nhập doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật thuế thu nhập doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật thuế thu nhập doanh nghiệp File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm