download Luật Trẻ em 2022

Luật Trẻ em

 2022

Download Luật Trẻ em - Luật Trẻ em mới nhất năm 2017

Thu Hà  cập nhật: 06/12/2022

Luật Trẻ em mới nhất 2017 đã hoàn thiện hơn nhằm xây dựng được một hệ thống các quy định về quyền và nghĩa vụ của trẻ em, các nguyên tắc thực hiện bảo vệ trẻ em,..., các bạn có thể theo dõi để thực hiện đúng theo Luật quy định.


Luật trẻ em là bộ luật được ban hành theo Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, quốc hội ban hành nên luật trẻ em. Bảo vệ trẻ em chính là việc thực hiện các biện pháp để giúp các em có được cuộc sốn an toàn, phòng ngừa và ngăn chặn được những hành vi xâm hại trẻ em, giúp những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có được sự bảo vệ và chăm sóc tận tình, kịp thời. Trong luật trẻ em quy định rất rõ ràng, bảo vệ trẻ em là phải bảo vệ một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, đạo đức cho các em, giúp các em có được cơ hội phát triển toàn diện để trở thành những người sống có ích cho xã hội. Đối với những người chịu trách nhiệm chăm sóc trẻ em trong luật cũng quy định rất rõ ràng những người chăm sóc trẻ em bao gồm những ai là người giám hộ trẻ em, người người nhận thay thế hoặc những người được giao trách nhiệm cùng với bố mẹ. 

luat tre em

Download văn bản Luật trẻ em

Trẻ em là đối tượng được pháp luật đặc biệt quan tâm và bảo vệ, vì vậy, Luật Trẻ em được xây dựng đã đảm bảo được quyền lợi cho trẻ em. Đối tượng áp dụng Luật Trẻ em là các cơ quan, tổ chức, cơ sở giáo dục, gia đình, cá nhân,... Bên cạnh đó, Luật còn đưa ra những nguyên tắc cụ thể giúp bảo đảm thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em một cách đầy đủ, toàn diện.

Luật Trẻ em 2017 nêu rõ các hành vi bị nghiêm cấm thực hiện đối với trẻ em, nguồn lực bảo đảm thực hiện quyền trẻ em và bảo vệ trẻ em, nội dung quản lý nhà nước về trẻ em, trách nhiệm phối hợp trong việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em, quyền và bổn phận của trẻ em,... Toàn bộ công dân Việt Nam sẽ phải thực hiện Luật Trẻ em để đảm bảo cho trẻ có cơ hội phát triển tốt nhất. Nội dung bộ luật trẻ em đã được Tải Miễn Phí cập nhật chi tiết trên hệ thống, bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc cũng có thể tải về để tham khảo, tìm hiểu những nội dung, những vấn đề mà bạn quan tâm.  

Luật Trẻ em giúp quy định về quyền, bổn phận của trẻ em, nguyên tắc, biện pháp bảo đảm việc thực hiện quyền trẻ em, trách nhiệm của các cơ quan trong việc thực hiện và bảo đảm cho việc thực hiện quyền trẻ em. Bên cạnh Luật Trẻ em, Luật nhà ở cũng được Nhà nước bổ sung và xây dựng thành hệ thống văn bản rõ ràng để các đối tượng có cơ sở áp dụng. Luật nhà ở là văn bản đưa ra những quy định cụ thể về việc sở hữu nhà ở, sử dụng nhà ở,... hiện nay.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật Trẻ em - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật Trẻ em được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật trẻ em là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật Trẻ em 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm