download Luyện viết tiếng Anh (Tài liệu luyện viết tiếng Anh )

Luyện viết tiếng Anh

 (Tài liệu luyện viết tiếng Anh )

Download Luyện viết tiếng Anh - Tập viết trong tiếng Anh

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/03/2019

Luyện viết tiếng Anh là tài liệu dạy kỹ năng và hướng dẫn luyện tâp viết văn tiếng Anh thông qua phương pháp 20 phút mỗi ngày. Viết là một trong những kỹ năng cơ bản khi bạn học tiếng Anh, giúp nâng cao kiến thức ngữ pháp và từ vựng của bạn, đồng thời rèn luyện và nâng cao được khả năng phản xạ của bạn.


Luyện viết tiếng Anh gồm các bài kiểm tra kỹ năng viết dưới nhiều hình thức khác nhau như kiểm tra câu đúng ngữ pháp, viết lại với câu có nghĩa tương đương, tìm từ ngữ dùng sai trong câu... Những bài luyện này vừa giúp bạn ghi nhớ được từ vựng, cách dùng từ ngữ tiếng Anh chính xác, vừa nâng cao trình độ ngữ pháp cho bạn.

Viết tiếng Anh là kỹ năng không hề đơn giản, kể cả với những người học tiếng Anh lâu năm vẫn có thể viết sai. Nguyên nhân do là do quên, thiếu vốn từ, không nắm vững cấu trúc câu. Chính bởi vậy, việc rèn luyện kỹ năng viết thường xuyên là vô cùng cần thiết.


Luyện viết tiếng Anh
Download Luyện viết tiếng Anh - Phần mềm Tập viết trong tiếng Anh

 

Cụ thể hơn, bạn có thể xem cách viết một bức thư phàn nàn trong Tiếng Anh được trình bày cụ thể trên taimienphi khi muốn gửi một bức thư thắc mắc đến một nơi tiếp nhận nào đó yêu cầu tiếng Anh, cách viết một bức thư phàn nàn trong Tiếng Anh sẽ giúp bạn thoải mái trong cách thể hiện quan điểm và suy nghĩ của mình.

English Study Pro cũng là phần mềm hỗ trợ học từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh với kho học liệu phong phú, gồm 4 nội dung chính là Từ điển, Luyện tập, Bảng tra cứu và các Công cụ, ngoài ra English Study Pro còn cung cấp các trò chơi vừa giải trí vừa luyện tập thêm tiếng Anh



Nội cung chính của tài liệu kỹ năng Viết tiếng Anh:

 - Những bài kiểm tra kỹ năng tạo câu tiếng Anh
- Phương pháp rèn luyện 20 phút mỗi ngày
- Nâng cao trình độ ngữ pháp, vốn từ vựng tiếng Anh
 



Liên kết tải về - [700 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luyện viết tiếng Anh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện viết tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện viết tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện viết tiếng Anh (Tài liệu luyện viết tiếng Anh )


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm