download Lý thuyết Kiểm Toán Phiên bản ppt

Lý thuyết Kiểm Toán

 Phiên bản ppt

Download Lý thuyết Kiểm Toán - Tài liệu học tập môn Kiểm Toán

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2017

Lý thuyết Kiểm Toán sẽ hệ thống lại toàn bộ những kiến thức cơ bản liên quan đến kiểm toán bao gồm bản chất, đối tượng, chức năng, loại hình tổ chức, chuẩn mực kiểm toán,...


Kiểm toán là một ngành được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống, có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển chung của đất nước, toàn bộ lý thuyết Kiểm Toán sẽ được hệ thống thành một tài liệu để giúp những ai đang theo học hoặc đang làm việc trong ngành này có thêm những kiến thức cần thiết phục vụ cho công việc và học tập của mình.

Dành cho những ai đang có có ý định học tập thực nghiệm thực hành môn vật lý, tài liệu hướng dẫn phương pháp tổ chức hoạt động ngoại khoá Vật lý sẽ giúp các bạn tổ chức thành công buổi học ngoại khóa của mình, nội dung của phương pháp tổ chức hoạt động ngoại khoá Vật lý nhấn mạnh đến tính thực tiễn và cách áp dụng lý thuyết vật lý vào thực hành.

ly thuyet kiem toan

Lý thuyết Kiểm Toán sẽ cung cấp các kiến thức liên quan đến vai trò của kiểm toán và lịch sử hình thành, phát triển của kiểm toán, ngoài ra, một số kiến thức liên quan đến các khía cạnh khác nhau của kiểm toán cũng được hệ thống lại trong tài liệu này. Tài liệu cũng chỉ ra rõ vai trò của kiểm toán trong môi trường ứng dụng công nghệ thông tin, giúp những bạn đang theo học hoặc làm các ngành này có được một tài liệu tham khảo hữu ích cho mình.

Còn nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử thế giới cận đại thì tài liệu Lịch sử thế giới cận đại sẽ là cuốn sách cung cấp đầy đủ những kiến thức cơ bản và một số phân tích chuyên sâu về thời kỳ lịch sử quan trọng có tính chất bước ngặt này.

Lý thuyết Kiểm Toán được chọn lọc kỹ lưỡng từ nhiều tài liệu khác nhau và được sử dụng trong chương trình giảng dạy của các trường Đại học - Cao đẳng, bạn có thể tham khảo để có được những kiến thức quan trọng, cần thiết phục vụ cho việc dạy, học, công việc,...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn đổi 1m bằng bao nhiêu dm, cm, mm
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chúng ta đã học cách quy đổi các đơn vị đo độ dài dm, cm, mm, m. Vậy bạn còn nhớ không? Hãy cùng Taimienphi.vn xem lại cách đổi 1m bằng bao nhiêu dm, cm, mm để xem còn nhớ kiến thức không nhé cũng như có thể áp dụng vào làm bài tập hoặc sử dụng trong cuộc sống đúng chuẩn nhé.
  • Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra và ôn hè Toán lớp 1
    Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra và ôn hè Toán lớp 1 sẽ là tài liệu hữu ích để các em học sinh lớp 1 có thể ôn tập trước nhằm hệ thống được toàn bộ những kiến thức quan trọng để đạt được kết quả cao
  • Giải toán lớp 5 trang 111, 112 VBT tập 2, Tự kiểm tra, bài 89
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giải Toán lớp 5 trang 111, 112 VBT tập 2, Tự kiểm tra, bài 89 là tài liệu hữu ích hướng dẫn giải bài tập 1, 2, 3 của phần 1, 2, 3, các em cùng tham khảo để có thể nắm chắc kiến thức, củng cố được cách làm bài tập. Từ đó có thể học tốt, yêu thích môn Toán này.
  • Tổng hợp bài tập Toán, tiếng Việt, tiếng Anh lớp 2
    Tổng hợp bài tập Toán, tiếng Việt, tiếng Anh lớp 2 là nội dung ôn tập hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2, qua đó, các em sẽ có thể học tập một cách toàn diện hơn ở các môn học. Trong các bài tập
  • Cách tạo tài khoản Giáo Viên trên Typingtop
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Khi bạn đăng ký tài khoản Typingtop.com, kết quả các bài kiểm tra đánh máy của bạn sẽ được lưu lại, giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình luyện tập gõ 10 ngón của bản thân. Với giáo viên thì sẽ giúp giao bài luyện đánh máy và quản lý kết quả luyện tập của học sinh.
  • Tổng hợp bài tập Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 3
    Tổng hợp bài tập Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 3 bao gồm những tài liệu học tập liên quan đến môn Toán và Tiếng Việt lớp 3, đây sẽ là những tài liệu hữu ích giúp các em có thể ôn tập lại toàn bộ
  • Giải Toán 7 trang 26, 27, 28
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tài liệu giải toán lớp 7 chủ đề hướng dẫn giải bài tập trang 26, 27, 28 SGK Toán 7 Tập 1 - Tỉ lệ thức được trình bày khá đầy đủ nội dung từ kiến thức lý thuyết đến bài tập. Hi vọng đây là tài liệu hỗ trợ cho quá trình ôn luyện, học tập, làm toán dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Share Acc VIP tailieu.vn
    Bạn muốn tải tài liệu trên Tailieu.vn nhưng bị giới hạn download và cần có tài khoản VIP. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ Share Acc VIP tailieu.vn giúp các bạn có thể kịp thời tải về những tài liệu
  • Giải toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 trang 119, 120 SGK Hình Học- Khoảng cách
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giải toán lớp 11: Khoảng cách là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh cùng tìm hiểu chuyên sâu hơn về khoảng cách cũng như giải bài tập khoảng cách trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tài liệu giải Toán lớp 11 chủ đề khoảng cách còn bao gồm hệ thống các bài giải bài tập trình bày chi tiết, đầy đủ và hướng dẫn cụ thể đáp ứng nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức toán học của các em học sinh đễ dàng hơn.
  • Cách đăng ký tài khoản Turnitin, kiểm tra đạo văn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Turnitin là phần mềm check, kiểm tra đạo hiệu quả, được nhiều giảng viên, người hướng dẫn luận văn và các em học sinh tại Việt Nam sử dụng. Bằng cách đăng ký tài khoản Turnitin và gửi lên bài làm cá nhân, bạn có thể dễ dàng kiểm tra, phát hiện các lỗi trích dẫn, sao chép không phù hợp và sửa đổi. Chi tiết cách đăng ký tài khoản, công cụ kiểm tra đạo văn đã được tổng hợp dưới đây, mời bạn đọc tham khảo.
  • DS các trường ĐH, CĐ đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán
    Là ngành nghề đặc thù, nhu cầu nhân lực cao, cơ hội nghề nghiệp rộng mở, kế toán, nhiều năm liền, kiểm toán liên tục thu hút các em thí sinh đăng ký dự thi. Nếu cũng đang dự định theo học ngành kế
  • Giải Toán lớp 6 trang 21 tập 1 sách Cánh Diều - Phép nhân, phép chia các số tự nhiên
    Các em cùng tham khảo tài liệu Giải Toán lớp 6 trang 21 tập 1 sách Cánh Diều - Phép nhân, phép chia các số tự nhiên để có thể giải bài tập về nhà hiệu quả. Từ đó nắm chắc kiến thức, học tốt Toán 6
  • Giải bài tập trang 32 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Giải bài tập trang 32 SGK toán 2 - Kilôgam là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 tìm hiểu về một đơn vị đo cân nặng của vật hay của người. Để biết chi tiết hơn về những vấn đề này và đơn vị này chúng ta cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về các cách giải bài Ki-lô-gam trên tài liệu giải toán lớp 2 để ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán dễ dàng và hiệu quả nhất.
Lý thuyết Kiểm Toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lý thuyết Kiểm Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lý thuyết kiểm toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lý thuyết Kiểm Toán Phiên bản ppt


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm