download Lý thuyết và bài tập thống kê toán lớp 10 File PDF

Lý thuyết và bài tập thống kê toán lớp 10

 File PDF

Download Lý thuyết và bài tập thống kê toán lớp 10 - Tài liệu ôn tập Toán thống kê lớp 10

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/09/2017

Nội dung về lý thuyết và bài tập thống kê toán lớp 10 là dạng bài tập hữu ích cho các thày cô giáo và các bạn học sinh trong quá trình ôn luyện củng cố kiến thức, thông qua dạng bài tập hữu ích giúp các em học sinh ôn luyện, nắm chắc kiến thức về thống kê, đồng thời giúp các em kỹ năng phương pháp làm các dạng bài tập.


Lý thuyết và bài tập thống kê là nội dung bài tập quan trọng trong chương trình toán lớp 10, đây là nội dung học hay, có nhiều ứng dụng trong thực tiễn đời sống, để học tốt được nội dung này bắt buộc các em học sinh cần phải ôn luyện, làm và giải nhiều dạng bài tập khác nhau, rèn và tích lũy cho bản thân mình kỹ năng ôn tập và làm bài.

Những kiến thức về lý thuyết và bài tập thống kê là nền tảng cho toán xác suất thống kê sau này bạn sẽ được học sâu hơn ở chương trình đại học với giáo trình Xác suất thống kê bởi toán thống kê có tính ứng dụng thực tế cao và Giáo trình Xác suất thống kê sẽ giúp bạn biết được nó sẽ áp dụng ở những lĩnh vực nào.


Lý thuyết và bài tập thống kê toán lớp 10
Download Lý thuyết và bài tập thống kê toán lớp 10 - Phần mềm Tài liệu ôn tập Toán thống kê lớp 10

Đối với hệ thống lý thuyết và bài tập thống kê này, nội dung trọng tâm được trình bày là nên những khái niệm cơ bản về một tập con hữu hạn, các đơn vị điều tra đgl một mẫu, số phần tử của một đlg kích thước mẫu, các giá trị của dấu hiệu thu được trên mẫu dgl một mẫu số hiệu. Bên cạnh đó là nội dung về trình bày một mẫu số hiệu, tần số, tần suất, bảng phân bố tần số, tần suất, bảng phân bố tần số tần suất ghép lớp.. Các dạng biểu đồ cơ bản: Biểu đồ hình cột, biểu đồ hình quạt, biểu đồ đường gấp khúc…Và nội dung về các số đặc trưng của mẫu số hiệu, số trung bình, số trung vị, số mố.

Các bạn tham khảo thêm các bài tập xác suất thống kê để thực hành với các bài tập cụ thể hơn, các bài tập xác suất thống kê được chúng tôi chọn lọc là những bài toán điển hình nhất trong lĩnh vực này.

Bên cạnh chia sẻ tới các bạn đọc giả em học sinh, thày cô giáo hệ thống kiến thức lý thuyết, Tải Miễn Phí cũng làm hệ thống tuyển tập các dạng bài tập lý thuyết thống kê bổ ích, là bài liệu giúp các em ôn luyện, củng cố nâng cao kỹ năng làm bài để có được kết quả ôn luyện tốt nhất, trang bị cho bản thân kỹ năng học tập và làm bài vững vàng.


Liên kết tải về - [277 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lý thuyết và bài tập thống kê toán lớp 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lý thuyết và bài tập thống kê toán lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lý thuyết và bài tập thống kê toán lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lý thuyết và bài tập thống kê toán lớp 10 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm