download Ma trận đề thi giữa học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Anh theo Thông tư 22 Phiên bản PDF

Ma trận đề thi giữa học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Anh theo Thông tư 22

 Phiên bản PDF

Download Ma trận đề thi giữa học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Anh theo Thông tư 22 - Đề thi lớp 3 môn tiếng Anh

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2018

Ma trận đề thi giữa học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Anh theo Thông tư 22 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây rất đầy đủ. Các thầy cô có thể lưu lại bảng ma trận đề thi tiếng anh lớp 3 giữa học kì 2 về tham khảo làm căn cứ ra đề, xây dựng đề kiểm tra chất lượng nhất cho môn học.


Để đánh giá kết quả học tập của các em học sinh giữa học kì 2, nhà trường thường tổ chức kì thi giữa học kì với các môn học chính để các em học sinh tham gia kiểm tra. Ngoài các môn Toán, Tiếng việt là 2 môn học chính bắt buộc thì tiếng anh cũng là môn thi quan trọng không thể bỏ qua với các em học sinh lớp 2. Ma trận đề thi giữa học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Anh theo Thông tư 22 được xây dựng theo quy định của bộ Giáo dục, giúp các thầy cô giáo dễ dàng xây dựng nội dung đề thi, đề kiểm tra cho phù hợp nhất với nội dung đào tạo.


Ma trận đề thi giữa học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Anh theo Thông tư 22
Download Ma trận đề thi giữa học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Anh theo Thông tư 22

 

Bảng ma trận đề thi giữa học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Anh theo Thông tư 22 được xây dựng với các nội dung chính là các tiêu chí kiểm tra, nhiệm vụ đánh giá hoặc kiến thức cần đánh giá, mức đạt được và hướng dẫn cho điểm số. Môn thi tiếng anh cần phải kiểm tra đủ 4 kỹ năng là nghe, nói, đọc, viết. Vì thế nội dung câu hỏi cần bám sát vào bảng ma trận để từ đó đánh giá kết quả học tập của các bạn học sinh chính xác nhất.

Ngoài bảng ma trận đề kiểm tra giữa học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Anh theo Thông tư 22, các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm đề thi tiếng anh lớp 3 được xây dựng dựa trên Thông tư 22 mới nhất, đề thi tiếng anh lớp 3 sẽ giúp các thầy cô giáo có thêm tư liệu chuẩn bị ra đề thi, hoặc làm tài liệu ôn thi cho các em học sinh lớp 3 rất hiệu quả để chuẩn bị cho các kì thi sắp tới trong học kì 2.

Để chuẩn bị cho kì thi giữa học kì 2, các giáo viên và học sinh có thể tham khảo ngay đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 3 được xây dựng theo chuẩn cấu trúc đề thi chính thức được Taimienphi.vn tổng hợp chi tiết tại đây. Hơn thế nữa đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng anh lớp 3 còn có đáp án kèm theo, vì thế các em học sinh có thể thực hành ôn tập ngay tại nhà rất tiện lợi để củng cố kiến thức môn học hiệu quả nhất.



Liên kết tải về - [108,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ma trận đề thi giữa học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Anh theo Thông tư 22 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma trận đề thi giữa học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Anh theo Thông tư 22 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma trận đề thi giữa học kì 2 lớp 3 môn tiếng anh theo thông tư 22 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma trận đề thi giữa học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Anh theo Thông tư 22 Phiên bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm