download Maps Cho iPhone

Maps

 Cho iPhone

Download Maps - Xem bản đồ trên thiết bị iOS

Thu Hà  cập nhật: 21/07/2020

Maps là ứng dụng xem bản đồ trên iOS với tính năng sắp xếp dấu trang của bạn bằng màu sắc và nhãn, xuất bản đồ thành tệp GPX. Maps được tối ưu hóa để xử lý một lượng lớn dữ liệu, tính năng nhắc nhở dựa trên vị trí, cùng với các quy tắc lặp lại, gần, bán kính, ưu tiên và ghi chú.


1. Giới thiệu về Maps

Maps cho phép người dùng sắp xếp Bookmarks với màu sắc và nhãn, xuất và nhập bản đồ từ các tệp GPX, thêm nhanh một Bookmarks mới bằng cách nhấn và giữ bản đồ, được tối ưu hóa để xử lý một lượng lớn dữ liệu. Ứng dụng này cũng có tính năng nhắc nhở dựa trên vị trí của bạn, tùy chỉnh với các quy tắc lặp lại, gần, bán kính, ưu tiên và ghi chú, tạo lời nhắc mới cho bất kỳ địa điểm hoặc vị trí.

maps

Download Maps, Xem bản đồ trên thiết bị iOS

Maps còn mang đến tính năng tìm kiếm thông minh, cho phép tìm kiếm Bookmarks, lời nhắc và bản đồ của bạn với sự trợ giúp của khả năng tự động hoàn thành. Bạn sẽ biết được thông tin về vị trí hiện tại gồm tọa độ, độ chính xác ngang, độ cao và độ chính xác dọc (có sẵn trên các thiết bị có GPS). Đối với những người đi du lịch tại các nước khác thì công cụ bản đồ này vô cùng hữu ích.

2. Các đặc điểm chính của Maps:

- Xem bản đồ trên thiết bị iOS.

- Sắp xếp dấu trang của bạn với màu sắc và nhãn.

- Xuất và nhập từ các tệp GPX.

- Xem lời nhắc dựa trên vị trí.

- Tìm kiếm dấu trang, lời nhắc và bản đồ.

- Nhận thông tin sửa vị trí: tọa độ, độ chính xác ngang, độ cao và độ chính xác dọc.

3. App liên quan

Apple Maps cũng là ứng dụng xem bản đồ trên nền tảng iOS đươc Apple phát hành cho phép bạn tìm kiếm các địa điểm vui chơi, nhà hàng, khu du lịch...bên cạnh đó Apple Maps còn có tính năng chỉ đường bằng giọng nói, cung cấp lộ trình đường bộ và lái xe chính xác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm